รีวิว Nivea MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water


REVIEW & RATING by Nannie S.

Nannie S. ผิวผสม 30-34 Yrs 24 รีวิว
    5

20/03/2019 23:20

ตอนเห็นครั้งแรก ก็อยากลองเลย เพราะเป็นน้ำสีชมพูหว๊านหวาน และมีส่วนผสมของโรส วอเตอร์ อีก ขวดขนาดใหญ่อยู่ 400 มิลลิลิตร 

+ ประโยชน์และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ +

คุณสมบัติของ NIVEA MicellAir Rose เขาเคลมมาว่า เป็นไมเซลล่า ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง สารกันเสียพาราเบน (paraben) และ Ethyl alcohol ลบเมคอัพกันน้ำ ลบซิลิโคน ลบความมัน ได้หมดจด เช็ดได้ทั้งใบหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก พร้อมโรส วอเตอร์ หรือ น้ำกุหลาบ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว

ดูจากส่วนผสม สารทำความสะอาดหลักที่เป็นไมเซลล่า ได้แก่ Coco Glucoside ซึ่งเป็นหนึ่งในสารทำความสะอาด (สารลดแรงตึงผิว) ที่อ่อนโยนที่สุด เหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบาง (อย่างไรก็ตาม แนนแนะนำตลอดว่าสภาพผิวของแต่ละคนอาจจะถูกจริตกับของไม่เหมือนกันก็ได้ ดังนั้นทดลองดูที่ท้องแขนก่อนไม่เสียหาย) สกัดมาจากน้ำมันมะพร้าว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง การทำงานของ Coco Glucoside จะเข้าไปช่วยจับน้ำมันและสิ่งสกปรก รวมไปถึงซิลิโคนจากครีมกันแดด หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอื่นๆ ให้สามารถล้างทิ้งออกไปกับน้ำได้อย่างง่ายดาย

ส่วนน้ำกุหลาบ (Rosa Damascena Flower Water) เป็นสารบำรุงที่นีเวียใส่มาในไมเซลล่าตัวนี้ เป็นของที่ใช้กันมาในวงการความงามมายาวนานมาก และเป็นส่วนผสมที่แนนเองก็ใช้อยู่เป็นการส่วนตัวด้วย โดยมักจะมาทำเป็นโทนเนอร์เช็ดหน้า กับมอยเจอไรเซอร์ น้ำกุหลาบมีประโยชน์ ช่วยบำรุงปลอบประโลมผิว คืนความสดใสให้กับผิวที่อ่อนล้า มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย นอกจากนี้ ยังช่วยต้านแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว และป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย แนนว่ามันก็เข้าคอนเซ็ปการเป็นไมเซลล่าอยู่นะ เพราะเช็ดเป็นทั้งโทนเนอร์ และให้ความชุ่มชื้นในระหว่างการทำความสะอาดผิวหน้า ให้ฟีลเหมือนตอนขโมยโทนเนอร์น้ำกุหลาบแม่มาใช้ 555

+ เนื้อผลิตภัณฑ์ +

ในลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ของ NIVEA MicellAir Rose เป็นน้ำเหลวใส มีสีชมพูอ่อน และมีส่วนที่เป็น Dry Oil ที่เป็นชั้นน้ำมันแยกสีขุ่นๆอยู่ด้านบน ตอนใช้อย่าลืมเขย่าให้เข้ากันก่อน ตอนเทลงสำลียังเห็นเป็นสีชมพูจาง ๆ มีกลิ่นหอมกุหลาบ

ไมเซลล่าตัวนี้ ถึงจะมีน้ำมันด้วย แต่ไม่มีความมันเลยตอนเช็ดลงบนใบหน้า ไม่หนืด หรือเหนียวเหนอะหนะ แห้งไว แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เช็ดเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นดี

+ รีวิวหลังทดลองใช้ +

ในด้านประสิทธิภาพของการทำความสะอาดเครื่องสำอาง โดยเฉพาะเครื่องสำอางกันน้ำ รวมไปถึงพวกสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน เริ่มจากลองลบเครื่องสำอางแบบกันน้ำที่ท้องแขน

แนนเท NIVEA MicellAir Rose ลงสำลีให้ชุ่มๆ แนนชอบตรงที่ปากขวดเขาควบคุมปริมาณการเทได้ แบบไม่กระฉอกหกเยอะเกินไป ใช้บีบขวดเอา ส่วนฝาก็หมุนปิดสนิทง่ายดี

จากนั้นแปะลงไปที่เครื่องสำอาง แนนรู้สึกว่าไมเซลล่ารุ่นนี้ควรแปะทิ้งไว้แป๊ปนึงค่อยเช็ดจะสะอาดสุด ไม่ต้องถูไปมาจริง ๆ ปาดทีเดียว หลุดออกมาเลยในการปาดครั้งแรกถึง 90% เช็ดหลุดแม้แต่ลิปแมตจิ้มจุ่มกับมาสคาร่ากันน้ำ

ลองลบเมคอัพบนหน้ากันบ้าง แนนทาทั้งกันแดด บีบีครีม เมคอัพครบเครื่อง กันน้ำติดทนแทบทุกอย่างค่ะ

พอเช็ดลงกับใบหน้าจริง ๆ รู้สึกว่าสดชื่น เช็ดทำความสะอาดได้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ปาด 2-3 ทีในสำลีเดียว แนนใช้ข้างละ 2 แผ่นชุ่ม ๆ ก็เช็ดได้เกือบหมด เช็ดทั้งหน้าใช้ 4-5 แผ่น หากจะไม่ล้างหน้าต่อเลยก็เช็ดซ้ำอีก 1 แผ่น 

พวกมาสคาร่า อายไลเนอร์ ลิปแมต กันน้ำ สามารถหลุดได้ในการเช็ดครั้งแรกประมาณ 80% ละลายออกมาค่อนข้างดี ไม่ต้องถูเท่าไหร่ สำลีจะได้ไม่บาดผิวที่บอบบางมาก ปาดรอบสองก็ออกเกือบหมด เหลือแต่เก็บรายละเอียดนิดหน่อยที่ขอบตาล่าง พวกบลัชออน อายแชโดว์ ไม่ได้กันน้ำ ก็ยิ่งออกง่ายมาก

เช็ดเสร็จหมดทั้งหน้า รู้สึกว่าหน้าสะอาดเกลี้ยงมาก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ล้างหน้าตามด้วยซ้ำ ปกติแนนเป็นคนผิวผสมอยู่แล้ว ทีโซนจะมันมากหลังจากเสร็จงานในแต่ละวัน NIVEA MicellAir Rose ช่วยขจัดความมันจากผิวไปเยอะมาก ๆ แถมผิวยังชุ่มชื้นนุ่มเด้งด้วย ไม่แห้งผาก หลังใช้มาซักพัก ผิวดูกระจ่างใส สิวไม่ขึ้น ใช้ตอนหน้าร้อน ช่วยลดสิวผดด้วยนิด ๆ 

สรุปว่าแนนชอบ NIVEA MicellAir Rose มาก เหมือนตอบโจทย์ทั้งความชอบน้ำกุหลาบของเราและเรื่องการทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำและซิลิโคน เพราะสกินแคร์ก็มีซิลิโคนเหมือนกันที่อาจตกค้างได้ถ้าไม่เช็ดออก ดังนั้น แนนก็มั่นใจขึ้นว่าหน้าสะอาด โดยใช้ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดครีมกันแดดก่อนล้างหน้าค่ะ 

อ้อ NIVEA MicellAir Rose เขาผลิตในประเทศเยอรมนีด้วยนะ สนนราคา 299 บาท ราคาตอนโปรโมชั่น 200+ บาท นิด ๆ ถือว่าราคาคุ้มค่าเกินประสิทธิภาพค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -