รีวิว Dove Volume Nourishment Micellar Oxygen Limited Eidition


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

29/03/2019 14:27

เคยมั้ยผมยาวแค่ไหนแต่ก็ไม่สวยโดนใจ เพราะผมลีบแบนขาดวอลลุ่ม จะปล่อยยาวสยายก็ขาดมั่นใจ จนได้มาเจอผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมตัวนึงที่เค้าได้เคลมเอาไว้ว่า "ผมมีวอลลุ่ม นุ่มถึงปลาย" เราเลยลองซื้อมาทดลองด้วยตัวเองว่าผลลัพธ์เค้าจะเป็นยังไง ก็เลยขอมาร่วมแชร์ประสบการณ์หลังการใช้ ไปอ่านกันเลยจ้าาาา
*เป็นการทดลอง2คนนะคะ ซึ่งคือ เราและคุณแม่ค่ะ

ชื่อผลิตภัณฑ์
- DOVE VOLUME NOURISHMENT LIMITED EIDITION

ปริมาณ
- 340 ml.

ราคา
- 129 บาท

สภาพเส้นผม
- เส้นผมเรา เป็นคนผมยาว ลีบแบนช่วงโคนจรดปลาย ผมจัดทรงยาก โคนผมมัน ผมกระด้าง ผมแห้งและขาดความชุ่มชื้น
- เส้นผมคุณแม่ ผมสั้น แห้งกรอบชี้ฟู ขาดน้ำหนัก โคนผมมันมาก เป็นคนผมมัน ผมจัดทรงยาก

ซึ่งเค้ามีส่วนผสมหลัก
• ไมเซล่า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนมอบความสดชื่นให้กับเส้นผมและช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี
• ออกซิเจน เทคโนโลยี เติมออกซิเจนให้ผมมีวอลลุ่มนุ่มเด้ง
และเจ้าไมเซล่าเค้าก็มาแรงมากด้วยในช่วงนี้ ซึ่งเราก็อินสุดๆ เพราะเค้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบมันอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผมเราสดชื่นกว่าที่เคย และเค้ายังสามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผมด้วยนะจ๊ะ ว้าววววเลยใช่มั้ยล่ะสาวๆ ใช้แล้วเบาสบายผมสุดๆ ที่สำคัญเค้าเคลมอีกว่า "ครั้งแรกกับแชมพูสูตรใส แตกต่างจากแชมพูใสทั่วไป ให้ความชุ่มชื้นกว่า ให้ผมมีวอลลุ่มนุ่มถึงปลาย "

ส่วนตัวมองว่าเค้าแตกต่างจากแชมพูทั่วไปที่ให้ได้แค่ความสะอาดแต่อย่างเดียว แต่สำหรับโดฟสูตรใหม่นี้มีไมเซล่าออกซิเจน ช่วยบูสวอลลุ่มให้กับเส้นผม เพื่อผมสวยมีวอลลุ่ม นุ่มถึงปลาย พร้อมสะบัดผมสวยได้ไม่อายใครเลยล่ะจ้ะ!

เนื้อผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี

- เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลว

กลิ่น
- มีกลิ่นที่หอมมาก หอมสดชื่น และหอมติดทนนาน

สี
- เนื้อแชมพูเค้าจะเป็นสีฟ้าใสๆ สีอ่อนๆจางๆ

วิธีใช้
- ใช้หวีสางพวกฝุ่นออกจากเส้นผม หวีผมที่พันกันให้คลายตัวออกก่อนให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันการพันกันของเส้นผมในขณะที่สระด้วย จากนั้นทำให้ผมเปียกให้ทั่วทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ เทผลิตภัณฑ์ DOVE VOLUME NOURISHMENT LIMITED EIDITION ค่อยๆผสมน้ำเล็กน้อย และนวดเริ่มต้นจากหนังศีรษะเบาๆ และขยำเบาๆที่เส้นผมจากโคนจรดปลายให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และสระอีก1ครั้ง และล้างออกอีกครั้ง ตามด้วยครีมนวดของโดฟ ที่กึ่งกลางผมจรดปลาย นวดเพียงเบาๆทิ้งไว้สัก 3-5 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า บีบน้ำออกจากเส้นผม ซับด้วยผ้าขนหนู ปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติ

ความรู้สึกในขณะใช้ผลิตภัณฑ์ DOVE VOLUME NOURISHMENT LIMITED EIDITION

- ชื่นชอบในเรื่องกลิ่นที่หอมชัดเจนมาก คือสดชื่นมากเลย แชมพูใสของเค้ามีฟองเยอะมาก แต่ชอบที่ล้างออกได้ง่าย สะอาดเกลี้ยง ช่วยขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกเช่นพวกฝุ่นละออง ควัน ที่หนังศีรษะออกได้สะอาดดีเยี่ยม

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ DOVE VOLUME NOURISHMENT LIMITED EIDITION

- สำหรับเรานะคะ ชื่นชอบในความหอมสะอาด สระสะอาดให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะเป็นหลัก และหลังใช้มาเป็นจำนวน 8 ครั้งติดต่อกัน(รวมถึงการบำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์ของโดฟ) คือสังเกตได้เลยว่า เส้นผมจากที่แห้งกระด้างมีความนุ่มมากขึ้น จากที่ลีบแบนติดหนังศีรษะ โคนผมมีการยกโคนขึ้น มีวอลลุ่มมากขึ้น จัดทรงง่ายขึ้น คือมันพลิ้วมาก แบบผมเด้งได้มีน้ำหนัก หนังศีรษะมันน้อยลงและมันช้ากว่าเดิม แชมพูเค้าให้กลิ่นติดผมยาวนาน จนคนข้างๆต้องแอบขอดมเส้นผมเลยค่ะ จากที่แห้งจัดทรงยาก เส้นผมสุขภาพดีขึ้น เงางามมากขึ้น เพิ่มวอลลุ่มได้ดี ปลายผมเด้งสวยเลยค่ะ
-ในส่วนของคุณแม่นั้น ได้ทำการทดสอบ 12ครั้ง (รวมถึงการบำรุงด้วยคอนดิชันเนอร์ของโดฟ) จากสภาพผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ผมคุณแม่เริ่มดีขึ้น สังเกตได้จาก ผมมีน้ำหนักมากขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้น จัดทรงง่ายกว่าเดิม ช่วยให้ผมมีวอลลุ่มแบบติดสปริง หนังศีรษะมันช้ากว่าเดิมเล็กน้อย
ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนด้วยนะ ไม่ระคายเคืองผิวกรอบหน้าแต่อย่างใด ไม่เป็นรังแคด้วยค่ะ ชอบในส่วนผสมพิเศษของโดฟตัวนี้คือ ไมเซล่า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยนมอบความสดชื่นให้กับเส้นผมและช่วยบำรุงให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี และ ออกซิเจน เทคโนโลยี เติมออกซิเจนให้ผมมีวอลลุ่มนุ่มเด้ง

สภาพผมเราทั้งคู่เลยดีขึ้นค่ะ เราสามารถปล่อยผมยาวสลวยได้มั่นใจได้มากกว่าเดิม จากที่เคยได้แค่มัดหางม้า หรือไม่ก็ม้วนผมและใช้ตัวหนีบหนีบเก็บผม ก็ไม่กังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะผมเราสวย เงางาม มีวอลลุ่ม สะบัดผมกี่ที ก็ไม่มีเสียทรงอีกต่อไปแล้ว

** เส้นผมในภาพ คือเส้นผมธรรมชาติจากการใช้แชมพูโดฟและครีมนวดเท่านั้น ไม่ได้มีการเป่า หรือไดร์ผมให้ตรง หรือดัดลอนหรือม้วนผมแต่อย่างใดนะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | ช่วยบำรุง | นุ่มลื่น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ขจัดรังแค

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -