รีวิว Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence


REVIEW & RATING by omsin

omsin ผิวแห้ง 25-29 Yrs 111 รีวิว
    5

19/09/2019 20:23

ทุกคนค่ะ Pond’s เขาออก เอสเซนส์มาใหม่ค่ะ

ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ใน 7 วัน หลังจากใช้ค่ะ

POND'S
Age Miracle Ultimate Youth Essence

สารสกัดเด่นๆ ของเขาเลยคือ
TRIPLE HYALURONIC ACID
ไฮยาลูรอนิค x3˜ เติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก^

RED ALGAE
สาหร่ายสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างมีประสิทธิภาพ

FERMENTED BIFIDA
ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ ฟื้นบำรุงและเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิว^ เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

ACTIVATED COLLAGEN
คอลลาเจน ฟื้นบำรุงชั้นผิว^ สัมผัสผิวนุ่ม เรียบเนียน อิ่มฟู

PEPTIDE BOOSTER
เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว เพื่อผิวเด้ง เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

VITAMIN B3
วิตามินบี3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ² และจุดด่างดำ

จุดเด่นของเขาจะเน้น ช่วยฟื้นบำรุง และเร่งการผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวใหม่เร็วขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน เพื่อผิวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์

สภาพผิวของเรา : แต่เดิมจะมีปัญหาเรื่องริ้วรอย และจุดด่างดำ ค่อนข้างเยอะค่ะ แล้วเวลาที่มองผิวของตัวเอง มันจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวมันดูแก่กว่าวัยมากค่ะ หมองคล้ำ ไม่สดใส ดูไม่อิ่มน้ำ

แพคเกตเขา : มาในรูปแบบขวดซึ่งเป็นหลอดหยดค่ะ ตอนแรกก็งง เห็นมันกดได้ เราก็กด อ้าว... เปิดไม่ออก มันต้องหมุนฝาเปิดมาก่อนค่ะ แล้วค่อยกด เป็น่แนวแบบหลอดหยดยา ดีไซส์น่ารักค่ะ ดูมีคุณค่า น่าเก็บขวดสะสมกันเลย

เนื้อเอสเซนส์ : มาเป็นแบบน้ำเกือบใสค่ะ แต่บางเบามากค่ะ ใช้ทาเพียง 2-3 หยดบนใบหน้าเท่านั้น บอกเลยว่า แค่แตะเบาๆ ที่แก้ม เหมือนแก้มไปฉีดวิตามินมาเลยค่ะ อารมณ์เหมือนเพิ่งออกจากคลีนิค กันเลย

วิธีการใช้ : หยดเซรั่มเอสเซนส์เพียง 1-2 หยด แล้วทาลงบนผิวหน้า ลูบไล้เนื้อเซรั่มเอสเซนส์ให้ทั่วใบหน้าและนวดอย่างอ่อนโยนโดยใช้นิ้วนวดขึ้นตามแนวใบหน้า

ส่วนตัวเราการใช้ : เราจะล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์เพื่อให้ผิวเปิดพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ แล้วหยดเซรั่มเอสเซ้นส์ลงบนฝามือ แล้วเอามานวดเบาๆ บนใบหน้าค่ะ รู้สึกว่า ผิวมันตื่นตัวพร้อมสำหรับทำกิจกรรมใหม่ๆ แล้วพอทาเซรั่มแล้ว จะแต่งหน้าติดทนขึ้นมากค่ะ ยิ่งเคยมีปัญหาเรื่องเมคอัพตกร่องด้วยแล้ว ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ผิวมันฟูขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
ความประทับใจ

1. ครั้งนี้ต้องเลยว่า เนื้อเอสเซนส์มันดีงามมากค่ะ ผิวหน้าดูเนียนนุ่มขึ้น ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยค่ะ พูดแล้วเหมือนโม้ แต่จะบอกว่า ความรู้สึกมันเหมือนผิวที่ได้ลงเซรั่มหลังจากทำสปามาเลยค่ะ คือ ผิวมันเต้นได้ รู้สึกถึงผิวที่ตื่นตัวขึ้น เอิมอิ่ม ถ้าเปรียบเป็นต้นไม้ ก็เหมือนเอาน้ำมารดต้นไม้ที่กำลังจะตาย แล้วมันค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้นมาเขียวชอุ่มอีกครั้ง ผิวมันเหมือนได้รับสารอาหารที่ตรงตามความต้องการทำให้กลับมาดีขึ้นอีกครั้งค่ะ

2. เขาชอบดีไซส์ขวดที่เป็นหลอดหยดแบบนี้ มันกะปริมาณให้พอดีกับใบหน้าได้ง่ายมากค่ะ ทำให้ไม่เปลืองเอสเซ้นส์ค่ะ เพราะควบคุมน้ำหนักมือได้พอดีเลย

3. ใช้ครบหนึ่งอาทิตย์ ผิวดูใสขึ้น เนียนนุ่มขึ้นมากค่ะ ใครที่ไม่อยากให้ผิวแก่ก่อนวัย ต้องลองดูค่ะ จริงๆ แล้ว ถ้าใครที่ไม่เคยลองใช้ POND มาก่อน แล้วมาลอง จะบอกเลยว่า ผิวมันจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งความรู้สึกที่เราได้รับ และจากริ้วรอยที่ลดลงเลยค่ะ ผิวจะดูดีขึ้น เหมือนได้ย้อนวัยไปอีกค่ะ แต่พวกจุดด่างดำต่างๆ และสีผิวอาจจะยังไม่ดูสม่ำเสมออย่างใจที่เราอยากได้เท่าไหร่ เพราะเวลามันน้อยค่ะ

4. ยิ่งใช้นานขึ้นจบครบ 3 อาทิตย์ ผิวจะฟื้นตัวมาดูอิ่มขึ้นค่ะ พวกรอยย่นต่างๆ ผิวที่เป็นริ้วรอย ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น เหมือนเปลี่ยนผิวตัวเองไปเลยค่ะ ดูผิวเหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กๆ อีกครั้งค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -