รีวิว Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence


REVIEW & RATING by Meiilinlin

Meiilinlin ผิวผสม 25-29 Yrs 5 รีวิว
    5

19/09/2019 23:54

Review : Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense
เซรั่มเอสเซนส์ตัวเด็ด หน้าเด็กตั้งแต่ STEP แรก สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน

ผู้หญิงทุกคนชอบที่ผิวตัวเองดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ เหมยเองก็เช่นกันค่ะ ^^ วันนี้เหมยมีไอเท็มดีๆ จะมาแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากจะบำรุงผิวด้วยไอเท็มประเภทเซรั่มเอสเซนส์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่จะช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ

นั่นแน่ น่าสนใจมากๆ เลยใช่มั้ยคะ มาค่าาา... เหมยจะแนะนำให้รู้จักไอเท็มตัวนี้กัน

ไอเท็มตัวนี้ก็คืออออ.... Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense เซรั่มเอสเซนส์จาก POND'S นั่นเองค่ะ

เผยผิวเปล่งปลั่งประกายความอ่อนเยาว์ ด้วยพลังจากส่วนผสมอันทรงคุณค่า ช่วยฟื้นบำรุงและเร่งการผลัดเซลล์ผิว พร้อมเผยผิวใหม่เร็วขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน เผื่อผิวใส เนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์

สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน

ประกอบด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นเป็นพิเศษ
- ไฮยาลูรอนิค x3 เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก
- สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกอย่างมีประสิทธิภาพ
- ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ ฟื้นบำรุงและเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ชั้นผิว เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
- เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว เพื่อผิวเด้ง เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์
- วิตามินบี3 ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

เซรั่มเอสเซนส์ขวดนี้สามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน เป็นไอเท็มที่เหมยได้ทดลองใช้เองมาแล้ว 7 วัน แล้วแบบว่า เอ๊ออ!! ของเขาดีจริงๆ นะ และก็ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สามารถใช้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยทำงาน ที่สำคัญเหมาะกับเมืองไทยมาก เพราะว่าเซรั่มเอสเซนส์ขวดนี้ซึมซาบได้ไวมากกกกก สุดๆ

อย่ามัวรีรอ เหมยจะเปิดผลิตภัณฑ์ และรีวิวให้ดูกันเล้ยยย

Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense ที่เหมยนำมารีวิวในวันนี้ ขนาด 30กรัม ราคา 479บาท(ราคาเต็ม599) ขวดเซรั่มเอสเซนส์ จะเป็นขวดแก้วสีแดง ฝาสีเงิน มีความหรูหรามากกก ฝาขวดเป็นฝาเกลียว ใช้หมุนเปิด-ปิด แพคเกจจิ้งเป็นแบบหลอดกด วิธีใช้คือ กดที่หัวดรอปเปอร์ 1 ครั้ง จะได้เนื้อเซรั่มเอสเซนส์ที่พอดีกับการใช้ 1 ครั้ง ใช้งานง่ายมากๆ เลยค่าา

วิธีใช้ :
กดที่หัวดรอปเปอร์ 1 ครั้งเพื่อดูดเนื้อเซรั่มเอสเซนส์ขึ้นมา ใช้เซรั่มเอสเซนส์เพียง 2-3 หยด หยดบนผิวหน้า นวดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มเอสเซนส์ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าและลำคอ

- ผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้
เหมยใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense ติดต่อกันเป็นเวลา 7วัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็พอใจมากค่ะ

สภาพผิวก่อนใช้ : มีจุดด่างดำจากรอยสิว ผิวเหนื่อยล้าไม่สดใส สภาพเป็นผิวผสม(ค่อนไปทางผิวมัน) มีริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์จากการยิ้มและขมวดคิ้ว

สภาพผิวหลังใช้ 7วัน : จุดด่างดำจากรอยสิวดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สัผัสผิวแล้วรู้สึกเนียมนุ่ม ผิวมีความชุ่มชื้น เวลาแต่งหน้าเมคอัพก็ติดผิวได้ดีขึ้น และไม่มีอาการระคายเคืองหรือแสบผิวตลอด 7วันที่ผ่านมาค่ะ

เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เหมยใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense ควบคู่กับ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Mask ใช้มาส์กผิว และ POND'S Age Miracle Cell ReGEN Facial Foam ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ

- ความรู้สึกเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์
ตลอด 7วันที่ผ่านมา เหมยใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense นวดผิวหน้าเป็นการเตรียมผิวเพื่อการบำรุงผิวในขั้นต่อไป และใช้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น เหมยใช้ Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essense แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะทำงาน หรือแม้แต่ไปเที่ยว ต้องเจอแสงแดดและมลภาวะต่างๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือเลิศมากกก อีกทั้งแพ็กเกจเป็นแบบขวดแก้วและหัวดรอปเปอร์ที่ใช้งานง่ายและดูหรูหรา ทำให้ประทับใจขวดนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ

- สิ่งที่ชอบในตัว Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence

ด้วยความที่เหมยเป็นสาวออฟฟิศ และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว เรื่องแสงแดดและมลภาวะไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไหนจะการแสดงอารมณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้เหมยไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ได้ แต่เหมยก็ได้มีผู้ช่วยดีๆ คือ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ไว้บำรุงผิว เหมยประทับใจเซรั่มเอสเซนส์ขวดนี้มาก เพราะชอบบบบบ ที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่มเอสเซนส์ บางเบา อ่อนโยน นุ่มนวลกับผิวหน้าสุดๆ ทาแล้วไม่ทำให้ผิวมันเหนอะหนะ เพราะซึมซาบได้ไวมากกกกกกกก เหมยใช้ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ทาผิวก่อนเมคอัพ ช่วยให้เมคอัพติดทนและผิวดูเป็น Natural Look ดูสวยเป็นธรรมชาติ โบกมือลาความแก่ดูสดใสได้เต็มร้อย

ให้คะแนนความประทับใจ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence

1. แพ็กเกจ 5/5 :
ตัวกล่องและขวดแก้วมีความสวยงามและคงทนแข็งแรง โดยเฉพาะขวดแก้วนั้นให้ความหรูหรามากๆ หัวดรอปเปอร์ใช้งายง่าย หลอดแก้วแข็งแรง ฝาเกลียวปิดได้สนิท ไม่ทำให้เนื้อเซรั่มไหลออกมาเลอะเทอะ แพ็กเกจพกพาได้ง่ายด้วยค่ะ

2. เนื้อเซรั่มเอสเซนส์
- การซึมเข้าสู่ผิว 5/5 :
เนื้อเซรั่มเอสเซนส์เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากกกกกก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกมันๆ ที่ผิว สัมผัสผิวหน้าแล้วรู้สึกนุ่มมากๆ
- กลิ่น 5/5 :
เนื้อเซรั่มเอสเซนส์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผิวมีความอิ่มน้ำ สบายผิว เหมาะกับอากาศหน้าร้อนของประเทศไทยมากค่ะ

3. เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว 5/5 :
ใช้เซรั่มเอสเซนส์ติดต่อกัน 7วัน ช่วยผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีความเนียมนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

4. ประสิทธิภาพลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก : 5/5
แม้เหมยอายุยังไม่มาก แต่มีริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์จากการยิ้มและขมวดคิ้ว คือ หัวคิ้วและช่วงแก้มส่วนบน ค่ะหลังจากใช้เซรั่มเอสเซนส์ติดต่อกัน 7วัน ริ้วรอยรู้สึกตื้นขึ้น ดูลดเลือนลงอย่างรู้สึกได้

5. ความคุ้มค่า 5/5 :
ขนาดที่เหมยใช้ 30กรัม ราคา 479บาท แต่ประสิทธิภาพดี เป็นเซรั่มเอสเซนส์ที่ซึมซาบไวมากก ส่วนผสมที่อัดแน่นและพรีเมียม ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่สำคัญใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี สามารถช่วยเรื่องริ้วรอยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เหมยว่าขวดนี้คุ้มราคามากๆ ค่ะ

เพื่อนๆ ที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ เหมยขอแนะนำและบอกต่อ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ค่ะ เพราะจากที่เหมยได้ใช้เซรั่มเอสเซนส์ด้วยตัวเองแล้ว ขวดนี้สามารถตอบโจทย์ได้ดี เลยค่ะ

เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อ Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essence ได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นะคะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ไฮเปอร์มาร์ท (เช่น โลตัส, บิ๊กซี)

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -