รีวิว Senka Perfect Whip Acne Care


REVIEW & RATING by Beau BN

Beau BN ผิวผสม 25-29 Yrs 17 รีวิว
    5

01/10/2019 19:39

สวัสดีค่ะ โบจะมารีวิว SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม ลดโอกาสการเกิดสิวใน 4 สัปดาห์ มีจุดเด่นคือ เป็นวิปโฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาด เนียนนุ่ม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

ตัวหลอดบรรจุภัณฑ์ ทำด้วยพลาสติก มีฉลากภาษาไทย ที่บอกถึงส่วนประกอบ วิธีใช้ คุณสมบัติ ผู้ผลิต ปริมาณ ราคา วันเดือนปีที่หมดอายุ ทำให้เราอ่านได้ง่าย *** ต้องอ่านฉลากก่อนใช้นะ***

มีคุณประโยชน์ในการดูแลผิว ทั้งเคลียร์และแคร์ คือ
1.ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างหมดจด ด้วยซาลิไซลิก แอซิด และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน, ความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ  ลดแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว มอบผิวสะอาดใส
2.ช่วยฟื้นบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมเฉพาะของเซนกะ มอบความชุ่มชื่น และเนียนนุ่มให้แก่ผิว ผสานด้วย เกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์ มอบผิวดูสวยสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

วิธีใช้
1.บีบวิปโฟมใส่มือ
2.นำน้ำหยดใส่วิปโฟมเล็กน้อย และตีให้เป็นฟอง
3.นำโฟมที่ตีได้มาทา/นวดเบาๆที่หน้า
4.ล้างออกด้วยน้ำเปล่าที่สะอาด
5.ได้หน้าที่สะอาด พร้อมเคลียร์
6.ใช้ซ้ำทุกวัน เพื่อผิวสวยไร้สิว

ความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์
เนื้อวิปโฟม : เนื้อวิปโฟมสีขาวมุก ปนเทา ปนเขียว สีแปลกๆ แต่สวยดี เนื้อครีมเนียนนุ่ม เนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ตีเป็นฟองได้ง่าย ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า
กลิ่นวิปโฟม :กลิ่นของวิปโฟม กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนลงตัว หลังตีเป็นฟองแล้ว กลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วฟินดี
การทำโฟม : ทำโฟมได้ดี เพียงผสมน้ำเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการโฟมที่มาก แนะนำให้ใช้ตาข่าย เพื่อให้สะดวกรวดเร็วในการตีฟอง แต่ถ้าไม่ต้องการฟองเยอะ ใช้มือก็ได้ค่ะ ตัวฟอง เนื้อเนียนละเอียด นุ่ม กลิ่นหอม สัมผัสหน้าแล้วนุ่มหน้า เบาบาง ใช้แล้วฟินสุดๆ
การทำความสะอาด : ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทิ้งเมือกลื่นๆ ไว้บนหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก ฝุ่น มลภาวะต่างๆ คราบเครื่องสำอาง ความมันบนใบหน้า เคลียร์ได้ทุกสิ่ง หลังล้างหน้า หน้าสะอาดจริงๆ ช่วยเปิดเผยผิวหนังที่สดใส ไม่มีสิ่งอุดตันหลงเหลืออยู่ ไม่มีการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ไม่เกิดความมันบนใบหน้า ไม่เกิดการอุดตัน ทำให้สิวไม่เกิด
แพ็คเกจ : แพ็คเกจทำจากพลาสติก ทนน้ำได้ดี ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่แตก ไม่หักง่าย ทนมือดี มีฝาเปิดง่าย ปิดง่าย ป้องกันไม่ให้โฟมหกเลอะเทอะ ฝาไม่หายแน่นอน เพราะฝาติดกับตัวหลอด แต่ตอนเปิดอย่ากระฉากแรง เดี๋ยวฝาหลุดติดมือไปด้วย ก็หลังใช้หมดแล้ว อย่าทิ้งลงสู่สิ่งแวดล้อม ให้ทิ้งลงถังขยะให้ดี เดี๋ยวจะสร้างมลพิษให้สิ่งแวดล้อม
การแพ้ง่าย : สำหรับโบ โบเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่เซนกะตัวนี้ ไม่มีคำเคลมว่าปลอดสารเคมีพวกพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม แต่ดูจากส่วนผสมแล้ว มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แต่โบใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองหลังใช้ ไม่รู้สึกแสบหน้าหลังล้าง และใช้มาต่อเนื่อง หน้าก็ยังปกติ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด ***แต่ถ้าใครแพ้สารเคมีหนักๆ ก็ระมัดระวังในการใช้ด้วยนะ เกิดแพ้ขึ้นมา หน้าพังแหละ แย่เลย***
ราคา
ขนาด 100g ราคา 179 บาท
ขนาด 50g ราคา 89 บาท
สถานที่จำหน่าย : ร้านค้าทั่วไป ร้านยา ร้านเวชภัณฑ์ต่างๆ ร้านค้าออไลน์

สุดท้ายนี้ อยากหน้าสวย ไร้สิว อย่าลืมลองหาซื้อ SENKA Perfect Whip Acne Care มาใช้นะคะ ราคาไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย ใช้แล้วสิวไม่มี ดีต่อผิวหน้าสุดๆ ค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น | ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | ฟองเยอะ | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -