รีวิว St. Ives Smooth & Glowing Cream Apricot


REVIEW & RATING by NUNTAPORN

NUNTAPORN ผิวมัน 30-34 Yrs 509 รีวิว
    5

03/10/2019 17:18

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน นี่ก็ใกล้ที่จะเข้าฤดูหนาวอีกแล้วเนอะ มารอลุ้นกันดีกว่าว่าปีนี้กทม.จะได้หนาวกับเค้าไหม และที่สำคัญช่วงนี้เรายังคงอยู่ในช่วงฤดูฝนและร้อน+ร้อนมาก ผิวหน้าเราก็ปรับสภาพไม่ทันกันเลยค่ะ ตอนนี้มีปัญหาผิวแห้งหนักมาก และขาดความชุ่มชื้น ตรงนี้เลยคือปัญหาหลักๆที่เราเจอ เพราะเวลาผิวแห้ง ผิวจะแลดูหยาบกร้าน โทรม ไม่เปล่งประกายออร่าแบบที่เคย และยิ่งอายุ 31แล้วด้วย ยิ่งผิวดูไม่สดใสอย่างเห็นได้ชัด เราเลยลองสอยครีมตัวดังคือ แบรนด์ St.Ives Face Moisturizer Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot ครีมบำรุงเนื้อพุดดิ้งเด้งดึ๋งนั่นเอง มาดูผลกันเลยดีกว่าว่าเค้าจะช่วยเรื่องผิวเราได้หรือไม่

สภาพผิว
-ผิวแห้ง และขาดน้ำ
-ผิวหยาบกร้าน มีริ้วรอยชัดเจน
-มีรอยดำ แดงจากสิวที่หาย
-ผิวไม่เปล่งประกายสดใสดูโทรมดูเหนื่อย

ชื่อผลิตภัณฑ์
- St.Ives Face Moisturizer Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot
ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อพุดดิ้งเด้งดึ๋งและนุ่มลื่นเบาสบายผิว ผสานสารสกัดจากแอปริคอตจากธรรมชาติ 100 % ที่จะช่วยล็อกความนุ่มให้ผิวเรายังคงชุ่มชื้น เพิ่มความโกลว์

ปริมาณ
- 45 กรัม

ราคา
- 439 บาท

เนื้อ/ กลิ่น / สีของผลิตภัณฑ์

เนื้อผลิตภัณฑ์
- มีลักษณะคล้ายขนมพุดดิ้ง มีความนุ่มเด้ง เนื้อเนียน มีความเข้มข้น

กลิ่น
- มีกลิ่นที่หอมชัดเจนมาก กลิ่นหอมแบบผลไม้เปรี้ยวๆ หอมเฟรชมาก ได้กลิ่นแล้วคือสดชื่น ผ่อนคลาย

สี
- มีความสีพีชอ่อนๆ

ความรู้สึกขณะใช้ผลิตภัณฑ์
- แพ็กเกจมีความโดดเด่นในเรื่องสีสัน ทำให้ชวนใช้ ตัวผลิตภัณฑ์จับง่ายถนัดมือ เมื่อเปิดฝาครีมออก มีพลาสติกปิดครีมอีกชั้นนึง ทำให้ครีมดูสะอาด เนื้อครีมเป็นพุดดิ้งครีม มีกลิ่นหอมมาก ชอบกลิ่นมาก ส่วนตัวว่าได้กลิ่นแล้วมันเฟรช สดชื่นตื่นตัว ผ่อนคลาย ชอบพุดดิ้งครีมมาก ตัวนี้เราว่าใช้ไม่เปลืองครีมด้วย แต้มครีมเล็กน้อยก็เกลี่ยได้ทั่วแล้วนะ หลังใช้ชุ่มชื้นมาก และครีมไม่ได้ซึมลงที่ผิวทันทีนะ เขาจะค่อยๆซึมลงผิวอีกสักระยะ พอซึมแล้ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด ส่วนตัวชอบเลยค่ะเพราะเบาสบายผิว แต่ใครที่แพ้น้ำหอมต้องระวัง เพราะเค้ามีกลิ่นน้ำหอมชัดเจนมากเลยในตัวครีม ส่วนตัวไม่แพ้ค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้
-คือส่วนตัวจะเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้าอย่าง ขาดความชุ่มชื้นและผิวแห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งเราว่า จุดนี้เรื่องนี้เป็นจุดที่ทำให้ขาดความมั่นใจ เพราะพอผิวแห้งขาดน้ำ ผิวจะไม่สวย กร้าน หยาบ รูขุมขนกว้าง ไม่เปล่งประกายออร่า ดูโทรมดูเหนื่อย เห็นริ้วรอยชัด และเป็นคนมีรอยดำแดงจากสิวอยู่ด้วยยิ่งไปกันใหญ่ ซึ่งเป็นคนไม่ชอบให้ผิวแห้งอยู่แล้ว ผิวไม่สวยเลย แต่พอเราได้ทดลองใช้เซนท์ ไอฟ์ สูตรแอปริคอท ตัวนี้คือ ต้องบอกว่าปลื้มมาก เพราะเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวเราเลย เพราะสูตรนี้เน้นเรื่องล็อคความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว เพิ่มความโกล์ว ผิวฉ่ำวาว ให้หน้าเราใส และที่สำคัญเค้าผสานสารสกัดจากแอปริคอตธรรมชาติถึง 100% และจากในภาพรีวิวที่ถ่ายไว้ก่อนใช้และหลังใช้ครีมคือแตกต่างอย่างชัดเจน เพราะหลังใช้คือผิวเปล่งประกายออร่ามาก ฉ่ำวาว ผิวเงาดั่งที่ใจต้องการ ชุ่มชื้นมากขึ้น รอยดำแดงต่างๆจางไปเยอะมาก ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ และหน้าเนียนละเอียดมากขึ้น เราใช้เซนท์ไอฟ์ ครีมแอปริคอตกระปุกนี้มาร่วมเดือนเศษๆ คือแต้ม5จุดที่ใบหน้าและลำคอ ใช้ทั้งเช้าเย็นหลังล้างหน้า ปลื้มมากที่สุดค่ะ เห็นผลได้ดีมาก ตอนนี้ได้สอยกระปุก2มารอเรียบร้อยแล้ว ผิวสวยตั้งแต่กระปุกแรกที่ใช้ ก็ต้องคงความฉ่ำโกล์วของผิวต่อไปค่ะ ตอนนี้ปลื้มผลลัพธ์ผิวมาก ไม่ต้องเมคอัพหนาๆอีกแล้ว อินกับงานเผยผิวมาก เลิฟสุด

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ลดเลือนริ้วรอย | ยกกระชับผิว | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เช่น ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -