รีวิว St. Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil


REVIEW & RATING by Charlotterak

Charlotterak ผิวมัน 35-39 Yrs 5 รีวิว
    4

03/10/2019 18:04

ปกติจะใช้แค่สครับของ St.Ives ซึ่งเป็นตัวโปรดของเรา เพราะกลิ่นหอมมากกกกก ติดใจสุดๆ แล้วพอดีมีโอกาสได้ลองโฟมล้าง St.Ives Renewing Avocado & Coconut ผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% ตอนนี้ลองใช้มาได้เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ถ้าเป็นช่วงเช้าเราค่อนข้างจะขี้เกียจ ดังนั้นเวลาล้างหน้า เราจะล้างแบบปกติ เนื้อโฟมจะมีสีขาวหนืดๆ เวลาเทต้องระวังนิดนึงเพราะเนื้อโฟมชอบไหลออกมาเยอะเกิน ใช้แค่นิดเดียวก็ฟองเยอะใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว โดยเราจะเทโฟมนิดหน่อยเท่าเม็ดถั่วเขียวผสมน้ำเปล่าเล็กน้อย ก็จะได้โฟมที่มีลักษณะเนื้อจะค่อนข้างเหลว แตกตัวง่าย ไหลง่าย แต่เนื้อฟองนุ่มเนียนและบางเบา เหมาะสำหรับการทำความสะอาดหน้าในช่วงเช้าหลังตื่นนอน เนื่องจากเราไม่ได้แต่งหน้า หลังล้างหน้ารู้สึกสะอาดสดชื่น ผิวไม่แห้งตึง ไม่มีอาการเอี๊ยดใดๆ ให้เห็น แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความมันหลงเหลืออยู่ทั้งๆ ที่เราเป็นคนหน้ามันมากกกก กดไลค์เลยค่า
แต่ถ้าใช้ช่วงเย็นก็จะมีขั้นตอนทำความสะอาดที่เพิ่มขึ้นนิดนึง เพราะว่ามีการแต่งหน้า ต้องล้างเครื่องสำอางให้สะอาดก่อนเนอะ เราใช้ Cleansing Water เช็ดทำความสะอาดด้วยสำลีก่อน แล้วค่อยล้างทำความสะอาดด้วยโฟม ไม่งั้นสิวบุกแน่นอนนะคะสาวๆ โฟมตัวนี้ไม่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางให้หมดจดได้นะจ๊ะ อย่าใช้กันผิดประเภทล่ะ เราจะใช้ตาข่ายช่วยตีฟองโฟม เพื่อให้ได้เนื้อโฟมแน่นขึ้น แต่ยังคงเนียนนุ่มเหมือนเดิม ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากเลยค่ะ สำหรับเรามันคือดี เพราะเราชอบโฟมที่กลิ่นหอม แต่ไม่ใช่หอมแบบน้ำหอม มันทำให้รู้สึกอยากล้างหน้าอ่ะ บางคนอาจจะคิดว่าไม่มีกลิ่นดีกว่า อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ
พอเราใช้ตาข่ายช่วยตีฟองโฟม มันจะช่วยให้โฟมสัมผัสที่หน้าโดยตรง โดยไม่ต้องรับแรงจากนิ้วมือที่จะเสียดสีกับหน้า ที่อยากทำแบบนี้ก็เพราะว่าตอนเช็ดเครื่องสำอางหน้าก็รับแรงเสียดสีจากสำลีไปแล้ว เราก็ไม่อยากจะให้หน้าเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นอ่ะนะ แค่เนื้อโฟมแน่นๆ ก็ทำความสะอาดหน้าได้หมดจดแล้วค่ะ
เราใช้มา 3 สัปดาห์แล้ว ไม่มีอาการแพ้ใดๆ สิวไม่ขึ้น หน้ามันน้อยลงนิดหน่อย เรื่องความโกลวยังไม่เห็นนะคะ แต่ชอบที่ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งความัน พอทาครีมต่อแล้วรู้สึกชุ่มชื่นดีค่ะ สิ่งที่ไม่ชอบเลยก็คือเรื่องฝาปิดที่แน่นมาก เปิดยากเจ็บนิ้วอ่ะ แล้วพอเปิดออกมาก็ต้องระวังไม่ไห้ไหลออกมาเยอะเกิน มีอยู่ครั้งนึงปิดฝาไม่สนิทไหลเยิ้มออกมาเต็มเลย เสียดายมาก ฮือ...อยากร้องไห้ ถ้าใครชอบกลิ่นมะพร้าวและอโวคาโด ก็ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ St.Ives เค้ายังมีอีก 2 สูตร คือ Bright & Radiant Pink Lemon & Peach และ Smooth & Glowing Apricot เลือกใช้กันตามชอบได้เลยนะคะสาวๆ

สำหรับซอฟท์ครีม St.Ives Renewing Cream Avocado & Coconut Oil ผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทจากธรรมชาติ 100% ตอนนี้ลองใช้มาได้เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ถึงแม้เราเป็นสาวผิวมันแต่เราก็ใช้ทาทั้งเช้าและเย็น แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม ในช่วงเช้าเราจะทาครีมแบบบางๆ ก่อนแต่งหน้า ทำให้หน้าชุ่มชื้นพร้อมรับการแต่งหน้า แต่ระวังอย่าทาเยอะจนเกินไปจะทำให้หน้าเป็นคราบได้ เนื้อครีมเป็นเป็นครีมนุ่มๆ สีขาว ไม่ข้น ไม่หนาและไม่เหนียวจนเกินไป เหมาะสำหรับทาช่วงตอนกลางคืนมากกว่าในความคิดของเรา เพราะอยากจะโบกครีมหนาแค่ไหนก็ได้ บางวันอยากจะทำเป็น Sleeping Mask ก็นำไปแช่ตู้เย็นไว้ก่อนทา ก็จะได้ความรู้สึกสดชื่นตื่นขึ้นมาเลยจ้า ชอบมากจริงๆ ทาแล้วฟินๆ ตื่นเช้ามาหน้าจะโกลว์ๆ เด้งๆ นิดนึง พร้อมรับการแต่งหน้า ใช้ครีมตัวนี้แล้วไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาเลย โชวืผิวสุขภาพดีได้เลยน้า
ขอตินิดนึงที่ไม่มีที่ตักครีมมาให้ เวลาเปิดใช้ต้องใช้นิ้วจิ้มลงไป บางครั้งต้องจิ้มหลายครั้งอาจจะทำให้ฝุ่นหรือเชื้อโรคลงไปได้ อยากให้มีไม้พายเล็กๆ แถมมาให้ด้วยก็จะดีมากเลยน้า
เราใช้มา 3 สัปดาห์แล้ว ไม่มีอาการแพ้ใดๆ สิวไม่ขึ้น หน้ามันน้อยลง แต่บางวันถ้าโบกหนาๆ ตอนเช้ามามันจะแห้งๆ เหนียวๆ ที่หน้า ต้องทำความสะอาดให้ดีนิดนึง เพราะกลัวเรื่องครีมอุดตันแล้วสิวจะขึ้น เรื่องความโกลว์ รู้สึกว่าหน้าจะฉ่ำขึ้นนิดนึงไม่มาก แต่ชอบความสบายผิวเวลาลงครีมที่หน้า ระหว่างวันไม่มันเยิ้มถ้าใช้ในปริมาณน้อย กลิ่นหอมธรรมชาติ ผ่อนคลาย ไม่ใช่แบบกลิ่นน้ำหอม ไม่มีกลิ่นฉุน ที่ใครชอบกลิ่นน้ำมันมะพร้าวและอโวคาโด ก็ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ St.Ives เค้ายังมีอีก 2 สูตร คือ Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach และ Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot เลือกใช้กันตามชอบได้เลยนะคะสาวๆ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -