รีวิว St. Ives Smooth & Glowing Cream Apricot


REVIEW & RATING by thisispuppy

thisispuppy ผิวผสม 25-29 Yrs 140 รีวิว
    4

04/10/2019 15:35

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจาก แบรนด์ St.Ives ที่เรารู้จักกันดี โดยตัวใหม่ที่เพิ่งออกมานั้น ก็คือ Face Moisturizer และ Facial Cleanser ที่ให้มาใช้คู่กัน มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร นั่นก็คือ

1. Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot

2. Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach

และ 3. Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil

ซึ่งตัวที่เราได้รับมาทดลองนั้นก็คือ Face Moisturizer สูตร Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot นั่นเอง

สูตรนี้นั้น มีส่วนผสมจากสารสกัดจากแอปริคอตธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยให้ผิวนุ่ม โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าใสเด้ง นุ่ม น่าสัมผัสที่สุดเลยค่ะ และที่สำคัญคือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญค่ะ

เอาล่ะ เรามาเริ่มจากตัวแพคเกจนะคะ เจ้าตัวนี้ใส่กระปุกครีมมาในกล่องกระดาษแบบบาง ซึ่งเราต้องขอหักคะแนนในส่วนนี้ เพราะเราคิดว่ามันดูไม่แข็งแรง ก๊องแก๊ง เสี่ยงต่อการเสียหายเวลาขนส่งได้ค่ะ เช่น ถ้าเปียกน้ำ หรือโดนทับหลายๆชั้น เราว่ามีบุบแน่ ส่วนตัวกระปุกครีม มาในรูปแบบกระปุกพลาสติกทรงกลม ค่อนข้างแข็งแรง ทนทาน ตกได้ไม่บุบแน่นอน >< ฝากระปุกเป็นเกลียวแบบหมุน พร้อมฝามีพลาสติกแข็งช่วยปิดเนื้อครีมอีก 1 ชั้น ช่วยให้ไม่หกเลอะเทอะ ส่วนนี้ถือว่าทำได้ดีค่ะ พกพาได้สะดวก

ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ บอกก่อนเลยว่า ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นเนื้อพุดดิ้งสุดนุ่ม เด้งทุกครั้งที่แตะ ซึ่งเนื้อครีมแบบพุดดิ้งนั้น ฮิตมากในกลุ่มสกินแคร์เกาหลี ซึ่ง St.Ives นำมาใช้ในประเทศไทยเป็นที่แรก! ว้าวเลยใช่มั้ยคะ เราก็ว้าว >< ใช่ค่ะ หลังจากได้ลองเนื้อครีมนั้น เด้ง นุ่มมากจริงๆ มีกลิ่นหอมแบบชัดเจนตามสูตร เราคิดว่าน่าจะใส่น้ำหอมมาด้วย ทาครีมลงบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยง่ายค่ะ แต่ต้องใช้เวลาซักพักในการวนๆครีมให้ซึมลงบนผิว นวดๆไปด้วย หอมๆ เพลิน เหมือนกำลังทำสปาหน้าเลยค่ะ

ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนะคะ บอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวผสม หน้ามันบ้างช่วง T-Zone สกินแคร์ที่เราใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกเนื้อเซรั่มที่ซึมไว เพราะไม่ทำให้หน้ามัน ปกติจะหลีกเลี่ยงพวกมอยเจอไรเซอร์ อีมัลชั่น ต่างๆ เพราะรู้สึกว่าหนักหน้า ไม่สบายผิว สำหรับเจ้า Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot ตัวนี้นั้น เราใช้โบกหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังจากใช้เซรั่มทุกตัวแล้ว อ้อ อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ ก็ตามคาดค่ะ ค่อนข้างเหนอะหนะ เรานอนห้องแอร์ ข้อดีคือช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งยามค่ำคืน ตื่นมาก็รู้สึกได้ว่ายังมีความชุ่มชื้นหลงเหลืออยู่ หน้าดูโกลว์ วาวๆ คิดว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบให้หน้าดูอิ่มน้ำ ดูฉ่ำๆ สำหรับเราใช้แค่ตอนก่อนนอน ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มเติม ไม่เห็นผลเรื่องความขาวใสใดๆ แต่รู้สึกว่าหน้าได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้น ดูนิ่มเด้งมากขึ้นค่ะ

จบแล้วสำหรับการรีวิว Face Moisturizer สูตร Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวหน้าดีๆซักตัวนะคะ สำหรับคนที่สนใจเจ้าตัวนี้ มีขนาดบรรจุ 45 กรัม ราคา 439 บาท และมีแบบซองด้วย หาซื้อได้ที่ ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าทั่วไป watsons, boots, 7-11 และช่องทางออนไลน์ ตั่งต่างค่า

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -