รีวิว St. Ives Smooth & Glowing Cream Apricot


REVIEW & RATING by MomMuay

MomMuay ผิวมัน 25-29 Yrs 180 รีวิว
    4

07/10/2019 08:30

รีวิวผลิตภัณฑ์ทดลองที่ได้จากการเล่นกิจกรรม
ตัวที่ได้มาลองคือ Face Moisturizer สูตร Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot เป็นครีมบำรุงที่มาในรูปแบบครีมพุดดิ้ง จุ 45 กรัม ราคา 439 บาท

ทางแบรนด์ St.Ives เค้าเคลมว่า สูตรนี้จะช่วยให้ใสโกลด์ ดูสุขภาพดี มีสารสกัดแอปริคอตที่เป็นวัตถุดิบหลักๆของตัวผลิตภัณฑ์ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
เค้าบอกมาแบบนี้จ้า

สำหรับตัวนี้ เราชอบแพ็คเกจนะ ทำมาสวยดีน่าใช้ เป็นกระปุกมีฝาปิด พกไปไหนไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะแน่นอน แต่ก็มีข้อห่วงใยถึงทางแบรนด์แบบนี้ว่า ด้วยความเป็นกระปุกที่ต้องเอามือลวง จก ลงไป มันอาจจะแลไม่ค่อยสะอาด ผู้ใช้บางคนอาจจะข้ามไปค่ะ เราว่าอาจจะต้องทำการบ้านเรื่องของการใช้สูญญากาศดันครีมขึ้นมา รึไรว่าไปเนอะ ส่วนตัวเอาไม้กวนครีมมาตักค่ะ ก็หมดกังวลเรื่องความสกปรกไปได้มั่ง

มาถึงตัวครีมพุดดิ้งมั่ง สัมผัสผลิตภัณฑ์จะนุ่มๆ เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วจะเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบทาครีมหลายตัวหรือไม่ชอบความรู้สึกเหนอะๆที่ผิวหน้าหลังทาผลิตภัฑณ์ ซึ่งเราเองก็เป็นแบบนั้น การได้ครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่ไม่หนักหนา เหนอะๆหน้าคือดีมาก ชอบเลยค่ะ

หลังจากใช้มาหลายวัน ก็รู้สึกได้ว่าครีมดี แต่ไม่ได้ว้าวอะไรมาก เพราะเราลงครีมหลายขั้นตอนเป็นประจำ มันก็ช่วยส่งเสริมกันไป แต่ก็เกิดสัปดาห์พิสูจน์แบบไม่คาดคิดค่ะ ไปต่างจังหวัด 4 วันเต็มๆ ไปจันทบุรี ดูงานออกแดด ไปทะเล ชมวิว อยู่กลางแจ้งตลอด เตรียมทุกสิ่งใส่กระเป๋า แล้วเจ้าครีมตัวนี้ล้นออกมา เก็บไว้ในเป๋าเดินทาง เสร็จอิแม่ก็ลืมเอาไอ้เป๋าทุกสิ่งลงเป๋าเดินทาง เจ้าตัว Smooth & Glowing Pudding Cream Apricot
ก็เลยเป็นครีมตัวเดียวเที่ยวทั่วไทย ปรากฎตอนแรกนี่ก็ว่าจะรอดมั้ย วันแรกออกแดดหนักมากไปทะเล กลับมาห้องเอาแช่ตู้แปบ อาบน้ำทา ฟิน! จากร้อนๆเกรียมๆแดด นางเอาอยู่เด้อ ทาตัวเดียวหลับไปเช้ามาคือนุ่มดี สิวไม่ขึ้น เด้งๆ คือนั่งงงสักพักว่า แล้วที่อยู่บ้านทาครีมเกือบครึ่งชม. นี่ทำทำไมมมม _*_ ใช้ชีวิตกันมา รอดค่ะ แฮปปี้นะ ถึงอาจจะไม่ได้แก้ทุกอย่างแบบ the best แต่ถือว่าในราคาดีขนาดนี้ ทำได้ดีมาก

ลองหาซื้อมาลองใช้ได้ค่ะ เค้าหาซื้อง่ายนะ บิ๊กซี โลตัส boots วัตสัน มีหมดแล้วขนาดจริง วันก่อนเดิน 7-11 เหมือนเห็นมีเป็นซองด้วย ลองซื้อแบบซองเทสก่อนก็ได้

สรุปว่า ราคาดี ครีมเนื้อใหม่ พุดดิ้งเด้ง กระปุกงาม กลิ่นหอม ไม่สิว ไม่ผื่น ไม่แอล ผิวนุ่ม เนียนเด้ง ราคาดี ไปลอง

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังจะใช้หมดในไม่ช้า

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -