รีวิว St. Ives Renewing Soft Cream Avocado & Coconut Oil


REVIEW & RATING by ptkwaa

ptkwaa ผิวผสม 20-24 Yrs 2 รีวิว
    5

08/10/2019 23:18

สวัสดีค่ะ สาวๆ เว็บ vanilla ทุกท่านค่ะ ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณ กิจกรรมของทางเว็บจัดขึ้น จึงได้รับตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ จะบอกว่าดีจริงๆค่ะ

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ แน่นอนว่า St.Ives เป็นแบรนด์มาจากอเมริกา แล้วส่วนผสมของเค้ายังดีมากๆอีกด้วย สกัดมาจากธรรมชาติ ใช้ดีสุดๆ รีวิวแน่นมากๆ และเร็วนี้ St.lves ก็ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ ออกมาใหม่ คือ ตัว cleanser และ ตัวครีม Renewing soft cream ทั้ง 3 สูตร แต่ที่ได้รับ ตัวอย่างมาลอง คือ สูตร Avocado & Coconut ค่ะ มาค่ะ เดี๋ยวจะมารีวิวสูตรนี้ให้ได้ฟัง เอาไว้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ
-ความรู้สึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้เลยนะคะและสิ่งที่ชอบในตัว จะบอกว่าประทับใจมาก ถึงมากที่สุด ตัวผลิตภัณฑ์เองมีกลิ่นหอม ด้วยความที่ มีส่วนผสมเอง สกัดมาจาก coconut และ avocado ขึ้นชื่ออยู่แล้ว เรื่องความชุ่มชื้น และกลิ่นหอม เปิดกระปุกมาปุ๊ป กลิ่นกระแทกจมูกเลยจ้า เนื้อครีมเป็นสีขาว เนียน นุ่มมากๆ พอลองทาลงบนหน้า จะบอกว่า เนื้อครีมไม่หนักหน้านะคะ หลายคนเห็น เนื้อครีมขาวๆ ขุ่นๆ น่าจะหนักหน้า แต่บอกได้เลย ไม่หนัก แถมซึมไวอีกด้วย ไม่ต้องนั่งตากพัดลม รอครีมซึม ใช้คู่กับ cleanser ยิ่งเริ่ดสุด ๆ เลยนะคะ ต้องลอง อ๊ะๆ สาวๆ ที่เป็นสิว ใช้ได้ไหม จะบอกว่า ใช้ได้ค่ะ ส่วนตัวแล้ว ใช้มาสักพักนึง ก็ไม่มีสิวเพิ่มนะคะ เพราะผลิตภัณฑ์เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน Natural มากๆ ตามแบรนด์เค้าเคลมมาเลย แถมเรื่องความชุ่มชื้น เอาเป็น เต็ม 10 เลย ตื่นเช้ามา หน้ายังชุ่มชื้น ยังนิ่มอยู่เลย ไม่มันด้วยน๊า

จบแล้ว รีวิวของเค้า ก็หวังจะช่วยตัดสินใจได้ขึ้นนะคะ ใครที่กำลังทรัพย์ ไม่พอ จะบอกว่า st.ives ในเซเว่น เค้าก็ผลิตออกมาเป็นแบบซองนะคะ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ส่วนใครใช้แล้วชอบ แนะนำให้ซื้อแบบกระปุก ราคา 439 บาท ราคาดี เปี่ยมด้วยคุณภาพ ใช้กับโฟมล้างหน้า ก็เพิ่มตัง 199 บาท ใช้ได้ยาวๆ หน้าดีขึ้นแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -