รีวิว St. Ives Smooth & Glowing Cream Apricot


REVIEW & RATING by namnaw

namnaw ผิวผสม 25-29 Yrs 11 รีวิว
    5

09/10/2019 23:05

#Review ครีมบำรุงผิวหน้า ST.IVES Smooth& Glowing Pudding Cream Apricot แบรนด์ดังอันดับ 1 จากอเมริกา

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมพุดดิ้งสีเหลืองอ่อน ๆ แตะแล้วนุ่มเด้ง เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แถมหอมกลิ่น Apricot เนื้อสัมผัสในรูปแบบของครีมเนื้อเข้มข้น แตกตัวเหมือนน้ำ เป็นเนื้อครีมที่ไม่ทำให้หนักหน้า และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวดีมากๆ กลิ่นหอมอีกด้วย

กลิ่น : มีกลิ่นหอมของแอปริคอตจากธรรมชาติ 100% ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ กลิ่นไม่แรงและไม่ฉุน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย

ขั้นตอนในการใช้ผลิตภัณฑ์
1. ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งหรือโฟมล้างหน้า ของ ST.IVES สูตร Smooth& Glowing
2. บำรุงผิวด้วยครีมพุดดิ้งล็อคผิวนุ่มเนียนโกลว์ ของ ST.IVES สูตร Smooth& Glowing

ก่อน - หลัง การใช้ : ก่อนใช้ครีม ST.IVES Smooth& Glowing Pudding Cream Apricot บำรุงผิวหน้า หน้าจะไม่ใสไม่ชุ่มชื่นไม่มีความโกลว์เท่าไหร่นัก แต่พอลองใช้ ครีมเนื้อพุดดิ้งตัวนี้ ล็อคความนุ่ม ให้ผิวชุ่มชื้นเพิ่มความโกลว์ ผิวใส เป็นสกินแคร์บำรุงผิวที่ทำให้ผิวโกลว์ดูกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูเงา ๆ แบบมีน้ำที่ผิว ดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีขึ้นมาก เพราะมีสารสกัดของ Apricot บำรุงให้ผิวเรียบเนียน สวยโกลว์ ผิวนุ่มเด้งชุ่มชื้น

ผลลัพธ์หลังการใช้ : หลังจากได้ลองใช้รู้สึกชอบเลยค่ะ เพราะด้วยความที่มีกลิ่นหอมมากเมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกได้ถึงกลิ่นผลไม้ทุกครั้งที่ทาทำให้รู้สึกสดชื่นจริงๆ รู้สึกว่าหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เรื่องความขาวยังไม่เห็นผลมากนัก แต่เรื่องผิวหน้าแลดูสว่างใสขึ้นนุ่มเด้งขึ้นดีมากค่ะ 9/10 ไปเลย

เพ็คเกจ : ปริมาณสุทธิ ขนาด 10g/ซอง ราคา 49 บาท สามารถพกพาไปใช้ได้ในทุกสถานที่ เพราะเป็นแบบซองไม่ต้องกลัวเลอะกระเป๋าเพราะมีฝาเกลียวล็อคปิดแน่น เปิดใช้งานง่ายๆ มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน 7-11 หรือตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนใครอยากลอง เซนท์ ไอฟ์ ทั้ง 3 สูตร หาซื้อที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada ส่วนตัวครีมปริมาณ ขนาด 45 กรัม ราคา 439 บาท

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -