รีวิว Oriental Princess Charisma The Art Of Fragrance Layering Lovely Fruity Eau De Toilette


REVIEW & RATING by Nice_2204

Nice_2204 ผิวผสม 30-34 Yrs 54 รีวิว
    4

21/10/2019 13:44

Oriental Princess Charisma Eau de Toilette, The Art of Fragrance Layering เป็นน้ำหอมแนวใหม่ ที่ทำให้สนุกกับกลิ่นหอมๆ โดยสามารถใช้น้ำหอมถึง 3 กลิ่นสร้างเลเยอร์ความหอม เพื่อให้เกิดความหอมในสไตล์ใหม่ๆ ไม่ซ้ำเลยในแต่ละวัน โดยมีกลิ่นความหอมมาเป็นเบสให้ถึง 5 กลิ่น คือ Sweet Angel, Floral Paradise, Lovely Fruity, Summer Citrus และ Garden Wonderland
- บรรจุภัณฑ์: เป็นสเปรย์น้ำหอมแบบ Eau de Toilette ที่บรรจุในขวดแก้วใสเรียวยาว ขนาดพกพา เรียบหรู ดูดี
- เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นสเปรย์น้ำหอม Eau de Toilette ที่ฉีดแล้วเนื้อสเปรย์ซึมกระจายตามจุดตำแหน่งที่ฉีดทันที
- กลิ่น: กลิ่น Lovely Fruity เป็นกลิ่นหอมแบบสบาย ใช้เวลาแต่งตัว Casual สบายๆ เพิ่มเสน่ห์ให้ดูเป็นสาวซุกซน ขี้เล่น ค่ะ ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นน้ำหอม EDT ซึ่งจะคงทนไม่กี่ชม. จึงควรเติมระหว่างวันเพื่อเติมความหอมและความสนุก ความมั่นใจให้อยู่ทั้งวันนะคะ
- ความประทับใจหลังการใช้: เป็นสเปรย์น้ำหอมที่ทำให้รู้สึกสนุกกับการฉีดน้ำหอมในแต่ละวันเลยอ่ะค่ะ รู้สึกสนุก สดชื่น สามารถฉีดน้ำหอมในแต่ลวันตามสไตล์การแต่งตัวของเราที่แตกต่างกันในแต่ละวันค่ะ ตาม Character ที่เราอยากจะให้เป็นค่ะ เพื่อเพิ่มความสนุก นอกจากจะฉีดน้ำหอมกลิ่นเบสแล้ว สามารถฉีดน้ำหอมเป็นเลเยอร์ตามผังการฉีด (ตามรูปแนบ) โดยฉีดคนละตำแหน่งแบบกระจายใกล้ๆ กัน เพื่อให้กลิ่นผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ได้กลิ่นเฉพาะตัวที่ตรงตามบุคลิคในแต่ละวันมากยิ่งขึ้นค่ะ ชอบและประทับใจกับความสนุกกับการเลือกกลิ่นหอมๆในแต่ละวัน ที่ไม่ซ้ำ ทำให้ไม่จำเจและเพลิดเพลิน อารมณ์ดีค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความรู้สึกสดชื่น

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -