รีวิว Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89

Brand Vichy
Item Name Mineral 89
Category Serum
(อันดับที่ 10 ประจำสัปดาห์)

REVIEW & RATING by namnaw

namnaw ผิวผสม 25-29 Yrs 11 รีวิว
    4

10/12/2019 19:43

วันนี้จะมารีวิว  Vichy Mineral 89 เป็นเซรั่มน้ำแร่ตัวดังของ Vichy ค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆมีความหนืดเล็กน้อย แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเกลี่ยแล้วให้ความรู้สึกเย็นฉ่ำให้ความชุ่มชื่นได้ดี พอซึมเข้าไปแล้วไม่เหนียวหนึบหรือหนักหน้าเลย ซึมหายไปกับผิวเลย  โดยส่วนตัวเป็นคนผิวผสม - มัน จะชอบกับเนื้อแบบนี้ นอกจากนี้เมื่อเซทตัวแล้วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิว ให้รำคาญใจอีกด้วยค่ะ

กลิ่น  :  มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน แล้วก็ซิลิโคนอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นพรีเซรั่มที่อ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื่น และเสริมความแข็งแรงให้กับผิวจริงๆ

ขั้นตอนในการใช้ผลิตภัณฑ์
       หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทาตอนเช้าและกลางคืน สามารถใช้ควบคู่กับเซรั่มหรือครีมบางตัวได้
เลยค่ะ เพื่อเพิ่มประสิธิภาพ ในขั้นตอนแรกก่อนลง Serum ควรรอให้เนื้อเซรั่มเซทตัวซักครู่ค่อยลงผลิตภัณฑ์ตัวถัดไป แต่หากใครจะใช้เป็น Main Serum ก็ได้ค่ะ
       
ก่อน - หลัง การใช้  :  ก่อนใช้ Vichy Mineral 89   หน้าจะแห้งสลับมัน แต่พอได้ลองใช้ น้ำแร่ Vichy เป็นจุดเด่นที่มีความอ่อนโยน เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายแบบเราเลย เพราะตัวนี้ มีส่วนผสมหลักก็คือน้ำแร่ Vichy ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ถึง 15 ชนิด ที่ใส่มาถึง 89%  ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมความแข็งแรงของผิว และช่วยปรับสมดุลของผิวที่เสียไปเพราะสารเคมี หรือมลภาวะต่างๆ จึงเหมาะสมมากสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและอ่อนแอแบบเราเพราะเน้นเติมความชุ่มชื่น และเสริมความแข็งแรงให้กับผิวได้ดีมากๆค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้   :  หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์
Vichy Mineral 89 ช่วยในเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว ปรับสมดุล pH คือน้ำแร่ Vichy จะเด่นในเรื่องการเสริมกระบวนการปกป้องตัวเองของผิว คงค่าความเป็นกรดด่างของผิวที่อาจเสียสมดุลไปจากสารเคมีหรือมลภาวะ และช่วยเสริมความแข็งแรงของผิว
ให้ความชุ่มชื้นเพิ่มความแข็งแรงของผิว ผิวดูชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญคือไม่ต้องกังวลเรื่องส่วนผสมของน้ำหอมและ แอลกอฮอล์ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการแพ้ได้ง่าย

เพ็คเกจ   :  เพราะเป็นแบบขวดสามารถพกพาง่ายใช้งานสะดวก สามารถพกพาไปได้ในทุกสถานที่ ปริมาณก็มีให้เลือกหลากหลายขนาด เช่น ปริมาณสุทธิ 75 ml. ราคา 1,700 บาท , ขนาด 50 ml. ราคา 1,300 บาท , ขนาด 30 ml. ราคา 899 บาท และ มีขนาดทดลองเป็นซอง ขนาด 1.5 ml. สำหรับผู้ที่สนใจทดลอง หาซื้อก็ง่ายตามเคาเตอร์แบรนด์ Vichy ออนไลน์ หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • อินเตอร์เน็ต

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -