รีวิว La Roche-Posay Effaclar Duo+


REVIEW & RATING by som1234

som1234 ผิวแห้ง 20-24 Yrs 26 รีวิว
    5

10/01/2020 11:14

Effaclar Duo [+] หรือ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] เป็นตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวหน้า ที่เน้นช่วยลดปัญหาสิว และการอุดตันของรูขุมขน จึงเหมาะสำหรับคนที่ผิวมีปัญหาสิว และรูขุมขนอุดตัน (Inflammatory Acne and Retentional Acne) เป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น ใครที่สนใจต้องห้ามพลาดอ่านรีวิวนี้เด็ดขาดเลยนะคะ
Product Claim

“EFFACLAR DUO [+]” เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลปรนนิบัติผิวเหมาะผิวมันและผิวที่มีปัญหาสิว ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยนวัตกรรม Anti-Mark ที่ช่วยลดเลือดรอยดำและรอยแดงจากสิว ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบกับผิวที่บอบบาง เป็นสิวง่าย และทดสอบในทุกระดับความเข้มของสีผิว(fair to dark skin) หลังการใช้ 24 ชม. พบว่ารอยแดงจากสิวของกลุ่มตัวอย่าง 38 คน ลดเลือนลง และหลังการใช้ 8 วัน รอยจากสิวของกลุ่มตัวอย่าง 51 คน แลดูลดลง มีคุณสมบัติในการควบคุมความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า สามารถใช้เป็น make-up base ได้
Product Texture
ลองบีบเนื้อครีมออกมาแล้ว บอกได้เลยว่าเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เพราะมันจะมีความเข้มข้นเหมือนครีม แต่ texture เบาเหมือนเจลมากๆ ลองดมดูแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ถึงกับฉุน จึงคิดว่าอาจจะมีส่วนผสมของน้ำหอมบ้าง แต่น่าจะมีเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ ส้มลองเกลี่ยทาลงบนหลังมือ พบว่าเนื้อเจลครีมนี้เบามากๆ ทาปั๊บซึมลงเข้าผิวอย่างรวดเร็วเลย โดยที่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้แต่น้อย สัมผัสผิวดูจะรู้สึกลื่นๆเหมือนกับว่าผิวยังชุ่มชื่นอยู่ พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ยังคงติดอยู่ที่ผิวด้วยค่ะ
Result

แค่ Result ที่ได้จากการลองใช้ครั้งแรก ก็รู้สึกว่า WOW มากๆ ส้มชอบตรงที่ผลิตภัณฑ์นี้สามารลดรอยดำรอยแดงไปพร้อมๆกับให้ความชุ่มชื่น โดยที่ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะเลยแม้แต่น้อย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆ แถมด้วยคุณสมบัติเด่นของเจ้าตัวนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขมขน และยังช่วยลดปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน

  • Benefit received :
  • รักษาสิว

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -