รีวิว La Roche-Posay Effaclar Duo+


REVIEW & RATING by Tookta2533

Tookta2533 ผิวแห้ง 25-29 Yrs 26 รีวิว
    5

10/01/2020 14:08

La Roche Posay Effaclar Duo+ (ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ) มอยเจอไรเซอร์ลดสิวและรอยสิว ช่วยลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ โดยเพิ่มสารสำคัญเพื่อการปรับสมดุลผิว “อควา โพเซย์ ฟิลลิโฟมิส (AQUA POSAE FILIFORMIS, APF)” ปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Microbiome) เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี มีประโยชน์ต่อผิว และยังช่วยลดแบคทีเรียตัวร้าย จึงช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างเห็นผล

มีสารสำคัญ “โปรซีหลาด (Procerad) ลิขสิทธิ์ของลา โรช-โพเซย์ ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ร่วมด้วยสารสำคัญอื่นๆ เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมสีขาวมีกลิ่นหอม เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้มีคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เป็น make-up base ได้ หลอดปริมาณ 40 ml
เนื้อครีมไม่หนาและไม่บาง ใช้แล้วไม่หนักผิว ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นโดยไม่ทำให้หน้ามัน
เราเป็นคนที่หน้ามันมาก มีสิวค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะที่คาง มาทดลองใช้ให้ดูกันที่ใบหน้าเลย
วิธีใช้ก็ทาให้ทั่วใบหน้าทุกเช้า และเย็น หลังจากล้างหน้าด้วยเจล EFFACLAR GEL
ทาแล้วรู้สึกด้านซ้ายที่ทาจะมีความชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าต่อได้โดยไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ ใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าช่วยทำให้เมคอัพติดทนด้วยนะ

ความรู้สึกหลังใช้
ตอนที่ใช้ 3 วันแรก ไม่ค่อยเห็นผลแตกต่างเท่าไร แต่รู้สึกว่าสิวที่อยู่ใต้ผิวมันเริ่มออกมา ทำให้กดหรือบีบสิวออกได้ง่ายขึ้น พอเชื้อสิวต่างๆออกมาหมดแล้ว ใช้เจลทำความสะอาดล้างหน้าดีๆ ทำให้บำรุงผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น เมื่อใช้ EFFACLAR Duo+ และ EFFACLAR Gel เจลล้างหน้ากับมอยซ์เจอไรเซอร์คู่กัน ทำให้ผิวค่อยๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในวันที่ 7 - 14 วันสำหรับเรานะ
ตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิวซึ่งตอบโจทย์เรามาก เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบทาอะไรเยอะแยะ เพราะแต่ละวันไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร กลับมาบ้านก็แค่อยากล้างหน้าและทาครีมนอนเลย
หลังใช้แล้วรู้สึกว่าสภาพผิวดีขึ้นมาก ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น เพราะช่วงที่เป็นสิวไม่อยากออกไปข้างนอกหรือถ่ายรูปเลย พอมาตอนนี้มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสิวมารบกวนใจอีกต่อไปแล้ว แฮปปี้สุดๆ

ข้อเสียสำหรับเราคือมีน้ำหอมซึ่งบางคนอาจจะแพ้ได้
ใครที่มีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ต้องการหาตัวช่วยดีๆช่วยฟื้นฟูผิว เราแนะนำให้ใช้เจลล้างหน้าและมอยเจอไรเซอร์ LA ROCHE-POSAY EFFACLAR Duo+ และ EFFACLAR Gel คู่กันเลยจ้า ทั้งล้างหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกและช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน ลดปัญหาสิวและรอยสิว ครบจบเลยในเซ็ตนี้ แนะนำเลย

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | รักษาสิว | ไม่ระคายเคือง

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • เพิ่งเริ่มใช้

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -