รีวิว Bioderma Hydrabio H2O


REVIEW & RATING by wanvismo

wanvismo ผิวผสม 25-29 Yrs 9 รีวิว
    5

13/02/2020 11:36

BIODERMA HYDRABIO H2O(500ml/950.-) : ตัวนี้เป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ(Cleansing Water) ชนิดไม่ต้องล้างออก อ่อนโยนและคงความชุ่มชื้น ใส่ใจในผิวที่บอบบาง
.
#Key_Ingredient
- PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES : หรือที่รู้จักในชื่อ Cetiol 767 เป็นสาร Surfactant(สารลดแรงตึงผิว) ชนิดไม่มีประจุ หรือ non-ionic ซึ่งสารชำระล้างตัวนี้จะมีความอ่อนโยนต่อผิวมากเป็นพิเศษ สามารถทำละลายและกระจายตัวเข้าสู่รูขุมขนเพื่อดึงสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางที่ติดแน่นบนผิวได้ดี
- Fructo Oligosaccharide (FOS) : คือ กลุ่มน้ำตาลฟรุกโตส หรือกลุ่มพรีไบโอติกส์ ซึ่งพรีไบโอติกส์ (Prebiotics) ที่เป็นอาหารของโปรไบโอติกส์ (Probiotics) ซึ่งมีความจำเป็นต่อแบคทีเรียชนิดที่มีประโยชน์กับผิว ซึ่งหากผิวเรามี Prebiotic และ Probiotic ที่เพียงพอจะส่งผลให้ผิวเกิดความสมดุล และแข็งแรงขึ้นนั่นเองฮะ
- RHAMNOSE : น้ำตาลแรมโนสเกิดด้วยวิธีบ่มแบคทีเรียธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติหลายด้าน เช่น ปกป้องผิวจากแบคทีเรียชนิดต่างๆ ลดการอักเสบของผิว ซึ่งจากการทดลองของผู้ผลิตพบว่าการใช้ Rhamnose ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ความเข้มข้น 3% สามารถปกป้องผิวจากการก่อตัวของ P.Acnes Bacteria(แบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว) ได้ถึง48% และ Staphylococcus Aereus (แบคทีเรียที่ทำให้เกิด Atopic Dermatitis) 28% และ Staphylococcus Epidermidis (แบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็น) 24%
.
แถมยังมี Sugar Alcohol อย่าง MANNITOL และ XYLITOL ที่มีประโยชน์หลากหลายด้านต่อผิว อาทิ ลดการระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างลงตัวทีเดียวเชียวหละ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังแอบอยากให้ตัดน้ำหอมออกอยู่ดีแหละครับ
.
#Conclusion
จากที่เราได้ลองใช้มาซักพักนับว่าเป็น Cleasing Water อีกตัวที่ดึงเอาคราบเมคอัพ สิ่งสกปรก และความมันออกมาได้ดีทีเดียว
.
แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังเช็ด แต่กลัวให้ความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้โดยไม่ต้องล้างออก #คือดีย์!!
.
#Note : ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของน้ำหอม(Fragrance Component) ซึ่งเราลองแล้วไม่พบอาการแพ้/ระคายเคือง แต่ใครที่แพ้น้ำหอม เราแนะนำสูตร "Sensibio" น่าจะเหมาพะกว่าฮะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -