รีวิว Bioderma Hydrabio Concentrated Moisturiding Serum


REVIEW & RATING by wanvismo

wanvismo ผิวผสม 25-29 Yrs 9 รีวิว
    4

13/02/2020 16:29

BIODERMA HYDRABIO SÉRUM (40ml./1,390.-) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ BIODERMA ในไลน์ HYDRABIO ซึ่งมาในรูปแบบเซรั่มที่นอกจากจะช่วยเรื่องผิวขาดน้ำแล้ว ยังช่วยลดอาการหมองคล้ำ(ซึ่งเกิดจากการขาดน้ำ) รวมถึงยังช่วยในเรื่องของริ้วรอยร่องตื้น(Fine Line) ได้อีกด้วย

#Key_Ingredients
- PYRUS MALUS (APPLE) FRUIT EXTRACT : สารสกัดจาก Apple สายพันธุ์หนึ่งซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่าอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารบำรุงผิวมากกว่า 5 ชนิด มีสารออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนในร่างกายตามธรรมชาติ จะไปทดแทนฮอร์โมนที่ลดลงในผิวที่มีอายุมากขึ้นเพื่อเข้าสู่กระบวนการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไฟโบบลาสของผิวหนัง และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวหนังได้อีกด้วย

- SODIUM HYALURONATE : รูปเกลือของ Hyaluronic acid มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่า สามารถจับโมเลกุลของน้ำได้ประมาณ 1000 เท่าของน้ำหนักตัว ขนาดโมเลกุลที่เล็กลงมีผลต่อการซึมผ่านเข้าสู่ผิวที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีความคงตัวที่มากขึ้นด้วย มีความน่าสนใจในแง่ที่ให้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอแก่ผิวนั่นเองฮะ

- NIACINAMIDE : เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวในหลายด้าน อาทิ ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ(hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง (irritants) ต่างๆได้ดีขึ้น รวมถึงสามารถลดความมันบนใบหน้า (sebum excretion) และยังเป็น Whitening อีกด้วย

#Conclusion
ต้องบอกว่าเซรั่มขวดนี้เป็นซึ่งที่เราใช้อยู่แล้ว และเป็นหนึ่งในเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวในวันที่เราเจอปัญหาผิวแห้งลอกจากการใช้ BHA ได้เป็นอย่างดีเชียวหละ ซึ่งหากสังเกตุภาพ Before-After จะเห็นว่า

บริเวณข้างแก้มจากที่มีอาการแห้งลอกเป็นขุยเล็กๆ หลังใช้ดูดีขึ้น แถมความมันส่วนเกินบนผิวยังดูลดลงอีกด้วย นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากผลของการที่ผิวได้รับความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ร่วมกับส่วนผสมที่เป็น Whitening Agent อย่าง Niacinamide เนี่ยแหละฮะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -