รีวิว Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++


REVIEW & RATING by nunzerrr

nunzerrr ผิวธรรมดา 25-29 Yrs 16 รีวิว
    5

21/04/2020 15:26

วันนี้จะมีรีวิว** จัดเต็ม กันแดดตัวดีจาก Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ แบบ...จุกก จุกกก จากใจ แบบ...ไม่อวยนะคะ


เริ่มต้นจากเป็นคนที่ "ไม่ชอบทากันแดด" เอามากๆ TT.
คุณแม่ก็เตือนว่าแดดบ้านเรามันแรง ไม่ทากันไว้หน้าจะแก่นะ ฯลฯ นี่ด้วยเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรเหนียวๆ มันๆ เหนอะหนะ​ๆ คือบายเลย เพราะทุกครั้งรู้สึกร้อนๆ เพราะอากาศหรือสภาวะแวดล้อม ณ เวลานั้น แล้วหน้าเยิ้มๆ อารมณ์เหมือนหน้าใหล เครื่องสำอางเป็นคราบอีก จับแล้วหลุดเลยก็ว่าได้ค่ะ หลอน และ สงสารตัวเองมากๆ TT___TT

ย้อนเวลาไปเลยลองตัดสินใจซื้อกันแดดที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองสุดๆ ก่อนเลย นี่เลือก "Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++" (ตั้งแต่ตัวหลอดโฉมเก่าสุด) เพราะอะไร ทำไมต้องลองเจ้ากันแดดตัวนี้ ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบทากันแดด เพราะรู้สึกว่า
1) เนื้อกันแดดมัน ทำให้หน้ามัน เหนียว คือหยี๋มาก

2) ทาทีไรเป็นคราบทุกที ในระดับที่เกลี่ยไม่ดี คนมองตามรอยครีมที่เป็นปืดๆเลยอ่ะ

3) ทาทีไร แต่งหน้ายากทุกที รองพื้น คอนซีลเลอร์ สีตีกันมั่วไปหมด และนี่แต่งหน้าไม่เก่งด้วยไง จะเน้นกลบแค่รอยสิวมากกว่า
4) หน้าใหล เป็นสิ่งที่หลอนมาก แค่คิดว่าจะต้องเติมแแป้งถ้ากันแดดมีบนหน้าคือเล็งและเกลี่ยยากมาก เลยทำให้เราไม่กล้าตบแป้งเลยเวลาทากันแดด กลัวหน้าเทา หน้ามัน ฯลฯ

แต่กันแดดของ Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ตัวนี้ตอบโจทย์ฉันไง!!!!
ปัญหาสาระพัดที่ทำให้ความทรงจำของฉันกับครีมกันแดดที่แย่ๆ หายไปทันที เพราะเป็นกันแดดที่อเมซิ่งมากแม่...นางเป็นกันแดด ครั้งแรกของโลก ที่มีสูตร Micro Defense นวัตกรรมขั้นสุดจากญี่ปุ่น กันแดดสูตรน้ำ เนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบ (เอาง่ายๆทาแต่เหมือนไม่ทาอ่ะ) แต่ปกปิดแดดมิดชิด ที่สาดเข้าผิวหน้าเราได้สมบูรณ์แบบมากกกก
*ปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย
*กันน้ำกันเหงื่อให้การปกป้องผิวยาวนาน
*อีกทั้งยังผสานคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ผิวเด้งใส อิ่มน้ำไปอีก

แพ็คเก็จ : เป็นหลอดสีฟ้าเข้มไล่สีฟ้าอ่อน เป็นฝาเกลียวหมุนเปิด - ปิด ทุกขนาดจะลักษณะเดียวกันเลยค่ะ (ไม่ว่าจะกี่โฉมนางก็จะคอนเซปหลอดสีฟ้าเด่นเช่นเคย)
วิธีใช้ : แนะนำให้บีบครีมเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือประมาณ 2 ข้อนิ้ว ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าและคอหลังครีมบำรุงผิว ใช้ได้ทุกวัน และทาเติมได้ทั้งวันค่ะ
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมแบบเจลหน่อยๆ สีออกอมเหลืองๆ ให้ความรู้สึกเย็นทั้งแต่ครั้งแรกที่บีบออกมา ยันทาบนผิวหน้า แว้บแรกเลยคือ ให้ความรู้สึกเฟรชสุดๆ
กลิ่น : ส่วนตัวรู้สึกเหมือนเลมอนอ่อนๆ 5555+ คือชอบมาก ได้กลิ่นทีไรสดชื่นทุกที
ความรู้สึกหลังทดลองใช้ : ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเลย ให้ความรู้สึกเย็นๆ สดชื่นด้วย จะทาตอนไหนก็ได้บนผิวไม่ทำให้หน้ามันเลย ไม่ทิ้งคราบ ไม่มีรอยครีมกันแดดบนหน้า ที่สำคัญคือเกลี่ยง่ายมาก ทาทั่วหน้้าได้สบายมากค่ะ
ผลลัพธ์ : เราใช้มาต่อเนื่อง 3-4 หลอดแล้ว หน้าก็เด็กแบบที่เห็นแหละคะ 5555 (จะเลข3แล้วนี่) เพราะการทาครีมกันแดดทำให้เราหน้าเด็ก! นางคือเกราะป้องกันผิวชั้นดีเลยที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด เราสิวไม่ขึ้นเลยนะใช้กันแดดตัวนี้ ล้างออกง่ายด้วย ไม่ตกค้างผิว หน้าไม่มัน ไม่อะไรเลยผิวหน้าปกติ ส่วนคือคือ HAPPY มาก เพราะนางคือกันแดดในฝันอ่ะ ที่ทาไปแล้วปกติแต่ผิวไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลง (อดีตยี่ห้ออื่นเจอมาคือทาแล้วหน้ามัน/สิวขึ้นด้วยก็มี) และไฮไลท์ ที่ไม่เหมือนใครของนางคือ "สามารถทาทับเมคอัพได้ " อันนี้อยากกรีดร้อง นี่ลองทาแล้ว หน้าไม่ใหลจริงๆ 5555+ ทาทับกี่รอบหน้าก็ปกติ ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นตอนทาด้วย ที่สำคัญแม้ใส่หน้ากากอนามัยหน้าก็ไม่ใหลเลอะนะจ้า ถือว่ารอดมาก เครื่องสำอางค์ไม่หลุด หน้าไม่มัน เด้งใสทั้งวัน
เริ่ดดดดมากกก...ไม่กลัวแก่ ไม่แคร์แดด แม้ covid จะระบาด หรือ น้ำแข็งขั้วโลกกำลังจะละลาย

แนะนำเลยค่ะ* ยิ่งหนุ่มสาว ออฟฟิต หรือคนอยู่บ้านทั่วไปก็ใช้ได้ค่ะ ง่ายมาก ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มที่ แต่ประหยัดเวลาหลายๆ อย่างไปมาก ดีต่อผิวไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองอีกด้วย



เอาคะแนนไปเลย 10/10/10 ส่วนตัวคือชอบมาก ตอบโจทย์ชีวิตเรามาก
ราคามีหลายขนาดให้เลือกด้วยตามปริมาณที่ใช้ หรือพกพาก็มีค่ะ

15 กรัม 129 บาท

50 กรัม 420 บาท
85 กรัม 650 บาท
**ราคาข้างต้นเป็นราคาขายปกติ ทั้งนี้ราคาอาจจะถูกกว่านี้แล้วแต่การจัดโปรโมชั่นแต่ละที่ขาย Website ต่างๆ หรือช่วงเวลาด้วยค่ะ**

เพื่อนๆ ที่อยากลองใช้ สามารถหาซื้อมาลองได้ก่อนค่ะ ที่ 7-Eleven หลอดเล็กมาทดลองก่อนได้ค่ะ ติดใจค่อยไปตำหลอดใหญ่ติดบ้านไว้เพิ่มได้เลยค่ะ

ช่วงนี้ยุค COVID-19 เราใส่หน้ากากอนามัยก็จริงแต่กันแดดห้ามขาดนะคะ หน้า 2 สีมาช่วยไม่ได้จริงๆ นะจ้าบอกก่อน ^__^

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ทาง่าย / เกลี่ยง่าย | ไม่เหนียวเหนอะหนะ | กันน้ำ | ไม่ระคายเคือง | กันแดด | กลิ่นหอม | ล้างออกง่าย

  • Shopped at :
  • ร้านสะดวกซื้อ (เช่น 7-11, แฟมิลี่ มาร์ท)

  • Reviewed when :
  • กำลังใช้ซ้ำ

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -