รีวิว Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula


REVIEW & RATING by BUTSAKORN

BUTSAKORN ผิวมัน 20-24 Yrs 45 รีวิว
    5

25/06/2020 16:16

ปัญหาผิวใต้วงแขน เป็นปัญหาใหญ่รองลงมาจากผิวหน้าที่สาวๆหลายคนไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะคงไม่มีใครอยากที่จะใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยวแล้วไม่มั่นใจเวลายกแขนขึ้น ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Oriental Princess ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวใต้วงแขนสำหรับสาวๆอย่างเราที่มีปัญหาด้านผิวใต้วงแขนไม่สม่ำเสมอ มีตุ่มหนังไก่ รวมถึงการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ของเราด้วยค่ะ

ทาง Oriental Princess ได้ออกผลิตภัณ์มาสามตัวคือ ตัวสครับผิว เอสเซ้นส์เช็ดใต้วงแขน และครีมบำรุงนะคะ ส่วนตัวได้ใช้ผลิตภัณฑ์ครบทั้ง 3 step เลยเห็นผลชัดเจนภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ จากริ้วรอยใต้วงแขน รวมถึงตุ่มหนังไก่ที่เป็นปัญหากวนใจก็ค่อยๆดีขึ้น รวมถึงผิวใต้วงแขนมีความกระจ่างใสมากขึ้นค่ะ และที่พีคไปกว่านั้นคือกลิ่นตัวของเราแทบไม่มีเลยค่ะ จากการทำกิจกรรมทั้งวัน ตัวครีมก็สามารถควบคุมกลิ่นเต่าของเราให้อยู่หมัดเลยค่ะ ขนาดตอนเย็นเราไปออกกำลังกายมาก็ยังไม่มีกลิ่นตัวเลยค่ะ ตรงนี้ปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ หลงรักในผลิตภัณฑ์นี้ ♥

วิธีการใช้ผลิตภัณ์ของเรานะคะ
ขั้นตอนแรก Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula ในขั้นตอนนี้เราจะใช้ตัวสครับนี้ขัดผิวใต้วงแขนเราค่ะ ขัดวนๆไปก่อนอาบน้ำ เนื้อครีมจะมีความเป็นเหมือนเจลข้นๆมีเม็ดบีดสีชมพูค่ะ หลังจากขัดวนๆไปตัวเจลจะมีความหนืดๆนิดหน่อย กลายเป็นสีขาวๆขุ่นๆค่ะ กลิ่นหอมมากก หลังจาดนั้นเราจะใช้น้ำช่วยในการขัดค่ะ หลังจากล้างแล้วผิวใต้วงแขนจะนุ่มมากแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นด้วยค่ะ แต่อย่าขัดแรงจนเกินไปนะคะ จะเป็นการทำร้ายผิวมากกว่าการดูแลผิวนะคะเตือนสาวๆไว้ก่อน

ขั้นตอนที่สอง Underarm Care Pure White Secret Toning Essence
ในขึ้นตอนนี้นะคะเราจะใช้ตัวเอสเซ้นส์ คู่กับสำลีค่ะ เราใช้กดประมาณ 2-3 ปั้มก็สามารถเช็ดได้ทั่ววงแขนทั้งสองข้างค่ะ เราจะใช้เป็นขั้นตอนหลังอาบน้ำเช็ดตัวเสร็จแล้ว หลังใช้ตัวเอสเซ้นส์ มีกลิ่นอ่อนๆไม่แรงมากค่ะ รู้สึกเหมือนเป็นการทำความสะอาดผิวเราไปอีกขั้นหนึ่ง เปิดผิวของเราให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป

ขั้นที่สาม Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula
มาถึงขั้นสุดท้ายแล้วรู้สึกว่าครีมตัวนี้ตอบโจทย์แทบทุกปัญหาผิวใต้วงแขนแบบคลุมคลุมจักรวาลเลยค่ะ ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว กลิ่นหอม แต่ไม่ฉุน เราบีบออกมาใช้ปริมาณแค่นิดเดียวก็ทาได้ทั้งใต้วงเเขนแล้วอะ แต่ว่าบีบเยอะไปจะซึมยากหน่อย ต้องรอสักแปปหนึ่งครีมจะซึมเข้าผิว แต่เพื่อความสวยก็รอได้ค่ะ หลังจากที่ครีมซึมแล้วรู้สึกมีกลิ่นตัวที่หอมอ่อนๆออกมา แต่ที่สำคัญที่สุดคือนางระงับกลิ่นตัวได้ ขนาดออกกำลังกายเหงื่ออกทั้งตัวยังเอาอยู่

สาวๆคนไหนที่กำลังตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นี้อยู่บอกเลยนะคะว่าขายดีขาดตลาดมากค่ะ Oriental สาขาไหนที่อยู่ใกล้บ้านรีบพุ่งตัวไปตำกันเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ โดยเฉพาะตัวครีมเราเองถ้าหมดก็จะไปซื้อต่อแน่นอนค่ะ 1 หลอด 50 กรัม เราว่าใช้ได้นานมากเลยนะคะ เทียบกับที่ทาผิวใต้วงแขนยี่ห้อทั่วไปแล้ว อีกอย่างไม่มีสารอันตรายปลอดภัยกับสาวๆทุกคนแน่นอนค่ะ

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | กลิ่นหอม

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -