รีวิว Sheene Kumamon Cheerful Loose Powder


REVIEW & RATING by Tibbierapbitz

Tibbierapbitz ผิวธรรมดา 30-34 Yrs 16 รีวิว
    4

05/04/2021 23:58

รีวิว Sheene X Kumamon Cheerful Loose Powder
: แป้งฝุ่นชีนเน่ คุมะมง เชียร์ฟูล ลูส พาวเดอร์

เขาบอกว่าเจ้าตัวนี้เป็น แป้งฝุ่นเนื้อนุ่มเป็นพิเศษ มอบสัมผัสอ่อนละมุน นุ่มนวลต่อผิวหน้า และมอบความนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Double Moist ที่ประกอบด้วยสารอาหารผิว 2 ชนิดคือ Cocoa Butter (โกโก้ บัตเตอร์) และน้ำมันจาก Camellia Seed (เมล็ดดอกคาเมลเลีย) ที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้นุ่มนวลชวนสัมผัส และมีสุขภาพดีตามธรรมชาติ อีกทั้งมีอณูแป้ง Reflecting Powder ที่สะท้อนแสงสีชมพูออกจากผิว จึงช่วยปรับสีผิวให้อมชมพูดูกระจ่างใส และยังปกปิดจุดบกพร่องและร่องผิวเล็กๆได้ ผิวหน้าจึงเรียบเนียนชวนมองอยู่เสมอ

วิธีใช้: ใช้พัฟเกลี่ยทาให้เนียนเรียบทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ

❤ สำหรับใครที่ชอบเจ้าหมีคุมะมงต้องชอบแป้งกระปุกนี้เลย เพราะกระปุกน่ารักปุกปิกมาก ลักษณะแพคเกจเป็นกระปุกฝาเกลียว หมุนเปิดมาจะเจอพัฟสีขาว ขนาดพอดี และมีรูสำหรับจำกัดปริมาณแป้งที่ออกมา โดยครั้งแรกเขาจะมีสติ้กเก้อแปะไว้ให้ เราก็ลอกสติ้กเกอร์ออกแล้วใส่พัฟไว้ แป้งก็จะไม่หกออกมาเวลาเราพกพาเดินทางไปไหน

ชอบที่เนื้อแป้งมีให้เลือกถึง 3 สี สำหรับเราทดลองใช้สี C3 สีเหลืองกำลังดีเลย น่าจะเหมาะกับสีผิวสาวไทยส่วนใหญ่นะ

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ ขออนุญาตให้คะแนนตามความเห็นส่วนตัวไปพร้อมกับคำอธิบายนะคะ

Packaging : 5/5
กระปุกแข็งแรงดีค่ะ ดูทนทาน เปิดปิดง่าย พกพาไปไหนมาไหนก็ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญลายน่ารักมาก ขนาดกำลังพอใช้งานได้นาน แต่ใช้ทันหมดอายุแน่นอน

พัฟ : 3/5
พัฟขนาดกำลังดีนะ วางไว้แล้วดันแป้งไม่หกออกมาจากรูเลย แต่ความนุ่มไม่ค่อยได้ ปาดหน้าแล้วรู้สึกสากหน้านิดหน่อย เพราะขนพัฟมันยาวและเอนไปทางเดียวกันและแข็งอะ ! ใช้กดๆเฉยๆ ก็เกลี่ยแป้งได้ไม่ดี ไม่เหมาะสมต่อการใช้งานเท่าไหร่ค่ะ

สีแป้ง : 5/5
เราได้สี 03 สีกำลังดีเลยค่ะ เหลืองเข้ากับผิว ใช้ปัดทับรองพื้นก็ได้ หรือปัดเลยไม่ลงรองพื้นก็ปกปิดได้ระดับนึงเลยค่ะ ชอบที่มีให้เลือกถึง 3 สีเลยด้วย ใช้แล้วหน้าไม่เทา ชอบสีมาก ๆ

เนื้อแป้ง : 4/5
มันก็ปกปิดดีระดับนึงนะ ใช้งานได้จริง และมีสรรพคุณต่างๆ ที่ดูมีนวัตกรรมด้วย แต่ว่ามีเหมือนกันที่แป้งมันออกจะจับตัวเป็นก้อน ถูๆแล้วไม่ละมุนหน้าเหมือนสุดใจเหมือนที่คาดไว้ แต่ความติดทนนี่ใช้ได้เลย ทาไว้ครึ่งวันนี่สบายๆ หน้าไม่มัน

ผลลัพธ์ : 4/5
ใช้แล้วปกปิดระดับนึง แต่ไม่ได้ให้ฟินนิชลุคงานผิวนะ ไม่ได้ผ่องมีออร่า ใช้แล้วจะออกจะแมทท์ หน้าอาจจะไม่ได้มีมิติมากนัก แต่ไม่เป็นไร ต้องใช้คอนทัวร์เพิ่มก็โอเค ส่วนเรื่องคุมมันทำได้ดี ไม่เป็นคราบ

ราคา : 4/5
ถือว่าราคากำลังดีเลยค่ะ จับต้องง่าย นักเรียนนักศึกษาก็ซื้อได้ 259 บาทเอง

เฉลี่ยให้คะแนน 3.8/5

โดยรวมแล้วก็คือ สำหรับใครที่มองหาแป้งฝุ่นที่ให้การปกปิด สีออกเหลือง ใช้แล้วหน้าไม่เทา สามารถใช้แป้งชีนเน่ คุมะมงกระปุกนี้ได้เลยค่ะ ราคาเพียง 259 บาท คุณภาพเทียบกับราคาแล้วถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ ช่องทางออนไลน์ หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไป Shopee , Lazada , Konvy , Eveandboy เลยนะคะ
ใคร
ขอบคุณที่ท่านที่ติดตามรีวิวจนจบน้าทุก
คน
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า

สวัสดีค่ะ

  • Benefit received :
  • เป็นธรรมชาติ | เนื้อแมทท์ | ปกปิด

  • Shopped at :
  • อื่น ๆ

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -