รีวิว BSC Lock It Fit Perfect Sharp Liner


REVIEW & RATING by puizpuiz

puizpuiz ผิวผสม 30-34 Yrs 158 รีวิว
    5

18/07/2021 20:16

เขาว่ากันว่า ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ และสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากกับการแต่งหน้า คือ การกรีดอายไลเนอร์นั่นเอง เป็นคนที่ชอบกรีดอายไลเนอร์มากก!! วันไหนถ้าไม่กรีดคือแบบคนจะทักเลยว่า ป่วยเหรอ ไม่สบายรึเปล่า?? (เปล่าจ้า ฉันแค่ไม่ได้แต่งตาา 555)

สิ่งที่ได้ลองนี้เป็นอายไลเนอร์จากทาง BSC เป็นรุ่น Lock it Fit Perfect Sharp Eyeliner ซึ่งเขาเคลมมาว่า ด้วยนวัตกรรมพอลิเมอร์ใหม่ ช่วยให้อายไลเนอร์สูตรกันน้ำนี้ ติดทนนานยิ่งขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ และที่สำคัญ กันความมันรอบดวงตา บอกลาปัญหาหมีแพนด้าใต้ตาด้วย!

ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่า ... เราเคยมีประสบการณ์ฝังใจกับอายไลเนอร์ของ BSC รุ่นอื่นมาก่อนแล้ว คือมันไม่โอเคอย่างมาก Y_Y อาจจะด้วยความที่ผลิตนานแล้ว เขียนแบบไม่ออกสีเลย หมึกไม่ทนทาน และก็เลอะง่ายมาก เลยค่อนข้างฝังใจที่จะลองใช้ยี่ห้อนี้อีกครั้ง .. แต่พอได้กลับมาลองรุ่นนี้คือต้องเปลี่ยนใจทันที ไปดูกันค่ะว่าเหตุอะไรที่ทำให้เปลี่ยนใจ

ก่อนอื่นพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์
• มาในรูปแบบแท่งปากกาหัวพู่กัน ปลายพู่กันเรียวเล็ก ขนาด 0.15 มล. เป็นแบบหัวแหลม ซึ่งหลังๆ เราชอบใช้อายไลเนอร์แบบนี้อยู่แล้วเพราะมันเขียนง่ายมาก สะดวกด้วย
มาในปริมาณ 0.5 มล. ก็ใช้ได้นานอยู่ ตามมาตรฐานทั่วไป :3

• ตัวแท่งสกรีนชื่อรุ่นชัดเจน สวยงาม ดูเท่ ออกวัยรุ่นดี

เนื้อผลิตภัณฑ์
• ลองเทสต์เขียนบนผิว ให้สีน้ำหมึกสีดำชัดเจนดี สามารถลากเส้นได้ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน
ถามว่าเนื้อเป็นแบบหมึกฟิล์มมากไหม มันก็ไม่ได้เงาแบบหมึกฟิล์มมาก แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบเนื้อแมตต์เช่นกัน พอแห้งเซ็ตตัวแล้วก็ไม่เงา หรือ ไม่ด้าน แต่อย่างใด

สามารถเขียนได้ทั้งเส้นหนา เส้นบาง ควบคุมทิศทาง เส้น ตามน้ำหนักมือเราได้ตามใจชอบเลย ♥

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้
อย่างที่บอกคือ เคยมีปสก.ฝังใจไม่ดีกับยี่ห้อนี้มาก่อน แต่พอได้ลองใช้จริง ๆ จัง ๆ .. ต้องเปลี่ยนใจ และ ปรบมือให้มาก ๆ เลย....เพราะมันเป็นอายไลเนอร์ที่เขียนง่ายจริงๆ! แถมสีดำชัดเจนสนิท เคยลองมาหลายยี่ห้อแล้วที่บอกว่า เส้นดำคมชัด พอเขียนจริงคือดำไม่สนิท เลยแอบเฟลไปเยอะ แต่ตัวนี้ ดำสนิทจริง กรีดเส้นเฉี่ยว เส้นบาง เส้นหนา ได้หมด ตวัดหางลายกนกยังได้ ถ้าอยากทำ 55555 มันสวยจริง ๆ แก!!!

แล้วคือช่วงนี้กรีดไปทำงานทุกวัน ปกติก็เป็นคนหนังตามันระดับนึง ทำงานตั้งแต่เช้าจรดเย็น เส้นแทบไม่หลุด ไม่หายเลย อาจจะมีเป็นแบบผงเล็ก ๆ บ้าง เวลาเผลอขยี้ตา แต่โดยรวมคือติดหนังตาเช้ายันเย็นจริงๆ เหงื่อออกมาแค่ไหน ก็ไม่เลอะแพนด้าใต้ตา ประทับใจมาก!

ความกันน้ำ ลองเทสต์โดยเปิดน้ำจากก๊อกสาดตรง ๆ แล้วซับด้วยทิชชู่อีกที ก็ไม่มีการหลุดติดทิชชู่ออกมาเลย ที่สวอชไว้บนแขนจนแห้งแล้ว ลองเอานิ้วถูแบบขยี้ สีก็ไม่หลุดติดนิ้วออกมาด้วย ถือว่าความทนทานนี่ให้คะแนนเลยแหละ

อีกอย่างคือ ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ด้วย จึงไม่ระคายเคืองตาเวลาใช้งานค่ะ ^^

สรุปโดยรวมคือ เป็นอายไลเนอร์ที่ประทับใจมากอีกตัว แถมราคาก็ค่อนข้างดีด้วย ปกติ 290 แต่ราคาพิเศษตอนนี้เพียง 149 บาทเท่านั้น ... ขอแนะนำเลยสำหรับใครที่มองหาอายไลเนอร์ราคาสบายกระเป๋า และคุณภาพโอเค ผายมือที่ BSC Lock It Fit เลยค่า ♥

  • Benefit received :
  • สีสวย | เขียนง่าย | ติดทนนาน

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -