รีวิว BSC Vitamin Brightening Serum


REVIEW & RATING by Cherrywuzun

Cherrywuzun ผิวผสม 35-39 Yrs 61 รีวิว
    5

11/08/2021 17:06

ช่วงที่เราได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ผิวเราค่อนข้างอ่อนแอ และผิวค่อนข้างแห้งใช้อะไรก็แพ้ง่าย แอบคิดในใจว่า Bsc ทำผลิตภัณฑ์ออกมาแบบซองในราคานี้ มันจะทำได้ตามคำเคลมจริงเหรอ แต่พอได้ลองใช้แล้วผิดคาดมาก เพราะอะไรเราขอสรุปเป็นข้อๆเลยนะคะ
* สภาพผิวของเรา
- เราเป็นสาวเป็นผิวผสม มันบริเวณทีโซน และบางครั้งบริเวณแก้มแอบแห้ง เป็นผดง่ายจากการระคายเคืองเมื่อเจอมลภาวะภายนอก โดยเฉพาะช่วงนี้ใช้อะไรก็แพ้ง่ายกว่าปกติ

* เนื้อผลิตภัณฑ์
- เราบีบเจลเซรั่มออกมา ลักษณะเป็นเจลใสเข้มข้น มีเม็ดบีสด์สีแดงเล็กผสม รู้สึกว่าเจลมีกลิ่นหอมนิดหน่อย
- ตอนทาเซรั่มคือผิดคาดมาก ตอนแรกคิดว่าเนื้อเซรั่มต้องค่อนข้างหนักแน่ๆ แต่ปรากฎว่าเกลี่ยง่ายมาก แม้เนื้อเซรั่มจะเป็นเจลที่ไม่ได้แตกตัวเป็นน้ำเหมือนบางแบรนด์ ใช้ปริมาณไม่เยอะก็ทั่วผิวหน้าแล้ว เกลี่ยจนเนื้อเจลและเม็ดบีสด์แตกตัวเข้าด้วยกัน หรือจะวอล์มเจลที่ฝ่ามือก่อนที่จะทาลงบนผิวก็ได้ ซึมไว (ถ้าใช้ในปริมาณที่พอเหมาะไม่เยอะมาก ถ้าลงเซรั่มมากหน่อยคงต้องรอเค้าซึมสักพัก) ไม่เหนียวแต่ยังคงความชุ่มชื่น รู้สึกเย็นและสบายผิวมาก
Tip!! เราชอบเอาเป็นแช่ในตู้เย็นแล้วเอาออกมาใช้รุ้สึกผ่อนคลายผิวดีมาก
** สำหรับเรา ไม่มีการระคายเคืองใดๆและไม่เกิดสิวหลังใช้ ตรงนี้เราให้ผ่านเรื่องความอ่อนโยนไม่อุดตัน แต่เราว่าอยากให้ทำผลิตภัณฑ์ออกมาแบบไม่มีกลิ่นเลยจะดีกว่า คนที่แพ้น้ำหอมจะได้ใช้ได้อย่างสบายใจ**

* การใช้และผลลัพธ์จากการใช้จริง
- เราใช้หลังล้างหน้าเช้า – เย็น ก่อนลงผลิตภัณฑ์อื่น เซรั่มช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับครีมตัวอื่นต่อง่ายขึ้น ไม่ทำให้เกิดคราบด้วย
- เราลองใช้ครั้งแรกก่อนนอนและลงครีมอื่นตาม หลังใช้คืนแรกตื่นมา ผิวนุ่มเด้ง มากกว่าตอนที่ใช้ครีมตัวเดียว
- เซรั่มไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มนะคะ (จากการใช้ตอนเช้า และตามด้วยกันแดดและแป้ง) มันไม่ทำให้หน้าเยิ้มหรือเป็นคราบ ) มีแต่ความมันปกติที่เกิดบริเวณทีโซน เราไม่ซีเรียสนะเราว่ามันปกติสำหรับผิวเรา

** เหนือความคาดหมายไปมากสำหรับเซรั่มในราคานี้**
- ที่บอกว่าเหนือความคาดหมาย เราใช้มาสักพักหลังล้างหน้า เช้า – เย็น
(เราถ่ายรูปเก็บไว้ดูผลลัพธ์หลังตื่นนอนหลังใช้วันแรกและเมื่อผ่านไปประมาณเกือบ 2 อาทิตย์) ผิวเราเนียนนุ่มขึ้น และผิวบริเวณแก้มที่เคยแห้งและเป็นผดง่ายตอนนี้มันแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น เซรั่มช่วยเรื่องปรับสมดุลผิว ผิวดูสว่างขึ้น (จากรูปคือตกใจเพราะไม่ได้หวังผลขนาดนั้น) แต่เรื่องรอยสิวรอยดำคงต้องให้เวลาสักพัก

*** เขียนมายาวมากเพราะอยากให้คนที่อ่านได้ประโยชน์จริงๆ ต้องขอขอบคุณทางbsc และ vanilla ที่ให้เราได้มีโอกาสลองBsc vitamin bright serum เซรั่มคุณภาพที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นปรับสมดุลและปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและสว่างใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ (แต่ราคาเหมาะกับสถานการณ์ช่วง covid ราคาดี คุณภาพขนาดนี้ มีใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ)

  • Benefit received :
  • ให้ความชุ่มชื้น | กระชับรูขุมขน | ผิวขาวใส | ไม่ระคายเคือง | ลดจุดด่างดำ

  • Shopped at :
  • ได้รับตัวอย่างทดลองใช้

  • Reviewed when :
  • หลังจากเริ่มใช้ระยะหนึ่ง

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -