New Products

[Shiseido Future Solution LX] “Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum” ที่สุดแห่งศาสตร์ความงามเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ของชิเซโด้

Update : 09/05/2012

Shiseido Future Solution LX



ผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนาผิวที่ดูอ่อนเยาว์ดุจไร้กาลเวลา แต่จะทำอย่างไร เมื่อวัยที่เพิ่มขึ้นนำมาซึ่งริ้วรอยที่ยากจะลดเลือน

          ชิเซโด้ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมา เพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว และคงความสวยให้ผิวได้อย่างเนิ่นนาน ด้วยการนำคุณค่าของสารบำรุงสู่ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวที่ดีที่สุดของชิเซโด้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทั่วโลกในการคงความงามให้ผิวดูสวยสู่อนาคตใหม่ กับ Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum ขนาด 30 มล. (ราคา 12,000 บาท) ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา แต่มากด้วยประสิทธิภาพที่สามารถฟื้นบำรุงผิวได้ตั้งแต่การเริ่มต้นของการสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิว และยังสามารถเพิ่มประสิทธิผลของการปรนนิบัติผิวให้มากกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชนิดอื่นๆ ที่มีอยู่ พร้อมทั้งสามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่แล้วได้ด้วย เพื่อให้ความงามแห่งผิวคงอยู่ยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวดูสวยงาม สุขภาพดีส่องประกายดั่งผิวเกิดใหม่ 

- ด้วย Skingenecell 1P กรดอะมิโนความเข้มข้นสูง ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่ช่วยลดปริมาณ Serpin b3 หนึ่งในตัวการที่นำไปสู่ริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนสัญญาณแห่งผิวเสียและความเครียดของผิว จนคุณรู้สึกได้แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

- Defense Regulating Program เทคโนโลยีเปิดความลับ เพิ่มศักยภาพลดเลือนริ้วรอยของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ

- Soft Glow Powder ส่วนผสมใหม่ล่าสุด อณูแป้งเพิ่มความเปล่งประกาย ช่วยให้โทนสีผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสความหย่อนคล้อยของผิวคุณดูลดเลือน นำผิวคุณสู่คุณภาพผิวที่ดีเยี่ยมเท่าที่คุณเคยสัมผัส

วิธีใช้
•    ใช้ซีรั่มในตอนเช้าและก่อนนอน หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและปรับสภาพผิว
•    กดซีรั่ม 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และทาให้ทั่วใบหน้า
•    ทาผลิตภัณฑ์ด้วยมือทั้ง 2 ข้างในลักษณะยกกระชับใบหน้า เริ่มจากแนวขากรรไกรขึ้นไปยังแก้มและข้างดวงตา

          เชิญพิสูจน์อานุภาพพลังแห่งผิวดูอ่อนเยาว์เพื่อผิวที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณ วันนี้และในอนาคต ด้วยซีรั่มประสิทธิภาพสูง “Ultimate Regenerating Serum” และกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก “Shiseido Future Solution LX” ขนาด 30 มล. (ราคา 12,000 บาท) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -