New Products

[IPSA] มิติใหม่แห่งผิวสุขภาพดี ดูเนียนเรียบเปล่งประกายกระจ่างใสงดงาม PURE CONTROL BASE EX & CREATIVE CONCEALER

Update : 12/05/2012

IPSA



          อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผลลัพธ์การแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่ IPSA Pure Control Base EX (ราคา 1,250 บาท) คอนโทรลเบสเนื้อบางเบา เรียบลื่นไปกับผิว ช่วยบดบังความหมองคล้ำ และริ้วรอย เพิ่มประกายกระจ่างใสให้ผิวดูเป็นธรรมชาติด้วยการควบคุมสมดุลแสงสะท้อนบนพื้นผิว มอบผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสบริสุทธิ์งดงาม ด้วยส่วนผสมเพื่อการถนอมผิว Algaelumina มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 20 PA++ มีทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ ชมพู เหลือง และน้ำเงิน มาพร้อมกับ IPSA Creative Concealer (ราคา 1,550  บาท) คอนซีลเลอร์ 3 สีในตลับเดียว เนื้อนุ่มเนียนละเอียด บางเบา ที่ให้การปกปิดความแตกต่างของโทนสีผิวเฉพาะจุดได้อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ และโทนผิวไม่สม่ำเสมอ กลมกลืนกับทุกโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวระหว่างวันด้วยส่วนผสม Hyaluronic acid, Vitamin C, E derivative ช่วยกระจ่างโทนผิว และปกป้องผิวจากการ Oxidation พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF25 PA+++ ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิว ให้เมคอัพติดทนขึ้น ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ทำความสะอาดง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางทั่วไป



IPSA



IPSA Pure Control Base EX SPF20 PA++
อิปซ่า เพียว คอนโทรล เบส อีเอ็กซ์  ขนาด 20 กรัม (ราคา 1,250 บาท)
          คอนโทรลเบสเนื้อบางเบา เนียนลื่นไปกับผิวทั่วทั้งใบหน้า สรรค์สร้างเนื้อผิวจำลองขึ้นคลี่คลุมเนื้อผิวจริง ช่วยบดบังความหมองคล้ำ ผิวไม่สม่ำเสมอและเส้นริ้วรอย Pure smooth powder ผงไข่มุกอณูขนาดเล็กเพิ่มประกายกระจ่างใสให้ผิวธรรมชาติด้วยการควบคุมสมดุลแสงสะท้อนบนพื้นผิว มอบผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสบริสุทธิ์งดงาม ไม่ว่าจะมีผิวประเภทใด เบสรุ่นนี้จะช่วยให้รองพื้นติดทนนานยิ่งขึ้น ด้วย sebum-catching powder ป้องกันเมคอัพลอกตัวเลือนจางด้วยการดูดซับซีบัมส่วนเกิน พร้อมส่วนผสมหลักเพื่อการถนอมผิว Algaelumina มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF20 PA++ สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว ปราศจากน้ำหอม มีทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ ชมพู, เหลือง และน้ำเงิน



IPSA



IPSA Creative Concealer SPF25 PA+++
อิปซ่า ครีเอทีฟ คอนซีลเลอร์ ขนาด 4.5 กรัม (ราคา 1,550 บาท)

          คอนซีลเลอร์ 3 เฉดสีในตลับเดียว เนื้อนุ่มเนียนละเอียด บางเบา ที่ให้การปกปิดความแตกต่างของโทนสีผิวเฉพาะจุดได้อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ และโทนผิวไม่สม่ำเสมอ กลมกลืนกับทุกโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบผิวดูอ่อนใส เนียนเรียบไร้ที่ติ ส่วนผสม New Pure Smooth Powder, Cover & Lucent Powder คลี่ตัวเนียนผิว แนบสนิท ไม่แห้งแตกเป็นเส้นริ้วรอย ถึงแม้ผิวหน้าจะมีการเคลื่อนไหวแสดงอารมณ์อย่างต่อเนื่อง เมคอัพยังคงติดทนนานตลอดวัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวระหว่างวันด้วยส่วนผสม Hyaluronic acid, Vitamin C, E derivative ช่วยกระจ่างโทนผิว และปกป้องผิวจากการเกิดอ๊อกซิเดชั่น พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF25 PA+++ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน 

          พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ IPSA Pure Control Base EX และ IPSA Creative Concealer เพื่อการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -