Events & Fairs

[Eucerin] “ยูเซอริน” จัดนิทรรศการภาพพอร์เทรทขาวดำครั้งใหญ่ฉลอง 111 ปี ชวนสาว ๆ เผยพลังผิวสวยผ่านเลนส์ช่างภาพดัง

Update : 14/05/2012

Eucerin



          ฉลองวาระพิเศษครบรอบ 111 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกทั้งที “ยูเซอริน” จึงออกแคมเปญพิเศษ “Let Your Skin Do the Talking… ถ้าผิวคุณพูดได้...” ชวนผู้ใช้ยูเซอรินตัวจริงมาร่วมโชว์พลังผิวสวยผ่านเลนส์ของ 11 ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้ยูเซอรินที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด 111 ท่านก็มีโอกาสได้มาบอกต่อเคล็ดลับผิวสวยให้กับสาวไทยทั่วประเทศ ผ่านนิทรรศการภาพพอร์เทรทขาวดำที่เรียกได้ว่าครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประเทศไทย ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

           คุณทิพาภรณ์ อูนากูล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน (ประเทศไทย) เล่าถึงที่มาที่ไปของการจัดนิทรรศการภาพพอร์เทรทครั้งนี้ว่า “ครบรอบ 111 ปีของยูเซอรินทั้งที เราอยากให้ผู้ใช้ยูเซอรินชาวไทยได้ร่วมกันบอกต่อเคล็ดลับของผิวสวยกับสาวไทยทั่วประเทศ ซึ่งคงจะไม่มีวิธีไหนที่จะบอกต่อได้ดีเท่าการให้ทุกท่านได้ร่วมเผยผิวสวย และให้ผิวได้เป็นตัวบอกเคล็ดลับเหล่านั้นกันตรง ๆ จึงเป็นที่มาของการทำแคมเปญ “Let Your Skin Do the Talking… ถ้าผิวคุณพูดได้...” ขึ้นในครั้งนี้ โดยผ่านเลนส์ของช่างภาพมือทองของวงการทั้ง 11 ท่านที่ให้เกียรติมาร่วมทำโปรเจคนี้กับเรา ส่วนการเลือกถ่ายภาพขาวดำนั้นก็เพื่อให้สาว ๆ ทุกท่านสื่ออารมณ์และความงามของผิวออกมาได้อย่างดีที่สุดค่ะ”

          แคมเปญประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากช่างภาพชั้นนำของประเทศไทยมากถึง 11 ท่าน ทั้งช่างภาพชื่อดังผู้คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน ไปจนถึงช่างภาพรุ่นใหม่ที่มีผลงานการถ่ายซึ่งได้รับการยอมรับทั่วไปในแวดวงแฟชั่น ได้แก่ ชำนิ ทิพย์มณี, สุเมธ วิวัฒน์วิชา, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, อมาตย์ นิมิตภาคย์, ณัฐ ประกอบสันติสุข, วีระพจน์ อัศวาจารย์, สุรัตน์ จริยวัฒนวิจิตร, พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์, ธาดา วาริช, สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์ และ ธนนนท์ ธนากรกานต์ ซึ่งทุกท่านก็ให้เกียรติมารวมตัวกันถ่ายทอดมุมมองการถ่ายภาพให้ทุกคนได้ฟังกันในงาน นับว่าเป็นโอกาสอันหาได้ยากอย่างแท้จริง



Eucerin



          เปิ้ล-วสันต์ ผึ่งประเสริฐ บอกว่า “การถ่ายภาพบุคคล ช่างภาพต้องเรียนรู้บุคลิกของผู้ที่มาเป็นแบบ ในขณะที่บุคคลผู้มาเป็นแบบก็ต้องเรียนรู้เราเหมือนกัน หน้าที่ของผมคือการเลือกมุมที่แต่ละท่านสบายใจที่จะสื่อสารตัวตนของเขาออกมา ทั้งนี้โดยใช้เทคนิคเล็กน้อยด้วยการใช้มือเข้ามาร่วมสื่อสารกับใบหน้า” ทางด้าน ณัฐ ประกอบสันติสุข มีมุมมองที่ว่า “ความงามควรมาจากความรู้สึกภายใน  จึงจะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง  และความเปล่งปลั่งนั้นก็จะปรากฏออกมาให้เห็น ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์อยู่ในตัวทั้งสิ้น หน้าที่ของผมคือการดึงเอาเสน่ห์เหล่านั้นออกมา ทำให้คนที่ผมถ่าย เชื่อ และมั่นใจในตัวตนภายใน ภูมิใจในเสน่ห์ที่ตนมีไม่เหมือนใคร แล้วความงามก็จะปรากฎในภาพเอง” 

          ส่วน ติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ที่มาแนวแปลกกว่าใครด้วยการให้นางแบบหลับตา อธิบายว่า “อยากนำเสนอธรรมชาติของความเป็นผู้หญิงให้มากที่สุด ก็เลยเลือกที่จะไม่ถ่ายในสตูดิโอ แต่ไปถ่ายกันกลางแจ้งโดยใช้แสงแดดซึ่งเป็นแสงที่สวยที่สุด มานำเสนอความเป็นธรรมชาติของแต่ละคน โดยแสงต่างเวลากันก็ให้ผลที่แตกต่างกันไปด้วย ส่วนเรื่องการหลับตา ก็เป็นการทดลองของเราที่ลองปิดอายตนะสัก 1 ช่องทาง แล้วเปิดโอกาสให้ผิวได้เป็นตัวสื่อสาร เพื่อเผยรอยยิ้มและความเปล่งปลั่งของผิวออกมา”

          การรวมตัวกันของ 111 บุคคลผู้มีผิวสวยสุขภาพดีในครั้งนี้ เป็นการรวมพลังของผู้ที่ชื่นชอบและประทับใจผลิตภัณฑ์ยูเซอรินทุกเพศ ทุกวัย และจากทุกวงการ ตั้งแต่นางแบบชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอย่าง ซอนย่า คูลลิ่ง รวมถึงเซเลบริตี้ อาทิ ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, กรกนก ยงสกุล, ดาริกา เทิดวงส์, ปาณิสรา เที่ยงธรรม, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, วรรณพร โปษยานนท์, ฮอลลี่ อัมระนันท์, พิมพ์ชนก พลางกูร, ชาลิสา วีรวรรณ, ชัชพล จ่างตระกูล, นภัสนันท์ พสวงศ์, สิริอร ม้ามณี, อมตะ หลูไพบูลย์, พิมพวรรณ ลิมปิชาติ,  อรชุมา ดุรงค์เดช, พราวพรรณ เลาหะพงศ์ชนะ รวมถึงผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ยูเซอรินจากทางบ้าน โดยสิ่งที่ทั้ง 111 ท่านมีคือผิวพรรณที่สวยและมีสุขภาพดี และความประทับใจในผลิตภัณฑ์ยูเซอริน โดยเจ้าของผิวสวยทั้ง 111 ท่านร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวนิทรรศการในครั้งนี้



Eucerin



          พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง นางแบบสาวคนสวยบอกว่า “พิมทำงานถ่ายแบบมาเยอะ แต่ก็ยังไม่เคยได้ถ่ายรูปแบบพอร์เทรทขาวดำบ่อยเท่าไหร่ การได้มาร่วมถ่ายภาพกับยูเซอรินครั้งนี้ก็เลยเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ประทับใจค่ะ เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว ผิวสวยถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งและเป็นการแสดงออกให้เห็นถึงการเอาใจใส่ดูแลตัวเองของผู้หญิง แล้วในฐานะที่เราทำงานถ่ายแบบ เดินแบบ หรือเป็นพิธีกร ทำให้เราต้องดูแลผิวพรรณให้ดีที่สุดเสมอ วันนี้มีโอกาสได้มาเผยผิวสุขภาพดีที่เราดูแลมาตลอดกับยูเซอริน จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพิมค่ะ”

          ส่วนเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช สาวนักบริหาร บอกว่า “ไม่เคยคิดว่าผู้หญิงทำงานอย่างเราจะมีโอกาสได้มาเป็นแบบถ่ายภาพกับช่างภาพแฟชั่นเก่ง ๆ เลยค่ะ ก็รู้สึกยินดีและดีใจมาก ๆ ที่ได้รับเลือกจากทางยูเซอรินให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้และมีภาพพอร์เทรทสวย ๆ มาแสดงในนิทรรศการนี้ร่วมกับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินมานานแล้ว เพราะเราเป็นคนผิวแห้ง เราจึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหน่อย ส่วนที่ทำให้เราติดใจยูเซอรินก็คือ ชอบกลิ่นและใช้แล้วช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงค่ะ ก็คงจะเป็นเพราะตรงนี้ที่ทำให้ผิวเราสวยและทำให้ได้รับเกียรติมาร่วมถ่ายภาพในวันนี้ค่ะ” 



Eucerin



          ปิดท้ายที่ชายหนุ่มกันบ้าง ตั้ว-กฤษฎา สัมพันธารักษ์ ที่มีโอกาสได้ถ่ายภาพพอร์เทรทกับช่างภาพดังอย่างใหญ่-อมาตย์ บอกว่า “ตอนแรกก็เกร็งมากที่รู้ว่าจะต้องถ่ายกับพี่ใหญ่ แต่พอได้มาถ่ายจริงพี่ใหญ่ก็มีวิธีที่ทำให้เราผ่อนคลายลง ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก ๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต ส่วนตัวชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง ก็เลยจำเป็นต้องใช้ครีมกันแดด ซึ่งของยูเซอรินเค้าจะมีแบบที่เป็นสเปรย์ก็ใช้สะดวกมากสำหรับผู้ชายอย่างผม ซึ่งผมว่านี่อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวของผมดูโอเค เลยได้รับเลือกให้มาถ่ายภาพกับ      ยูเซอรินในวันนี้ครับ”

          นิทรรศการภาพพอร์เทรทชุด “Let Your Skin Do the Talking… ถ้าผิวคุณพูดได้...” จากยูเซอริน   ครั้งนี้ ถือว่าทุกคนได้มาร่วมโชว์พลังผิวสวยกันอย่างเต็มที่จริง ๆ

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -