New Products

[Shiseido] ชิเซโด้เชิญร่วมจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แห่งประวัติศาสตร์ ชิ้นแรกของชิเซโด้ ฉลองครบรอบ 140 ปี ชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น และครบรอบ 40 ปีชิเซโด้ ประเทศไทย

Update : 14/05/2012

Shiseido



          ชิเซโด้ภูมิใจนำเสนอการกลับมาของ Eudermine Revitalizing Essence (ออยเดอร์มีน รีไวทอลไลซิ่ง เอสเซนส์) (ราคา 2,100 บาท) ผลิตภัณฑ์แห่งประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า ที่ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัด ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชนิดขวดแก้วเฉกเช่นเดียวกับต้นแบบที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1897 ซึ่งสะท้อนความงามที่เลิศหรู และทรงคุณค่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก่อตั้งชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น ครบ 140 ปี และครบรอบ 40 ปี บริษัท ชิเซโด้ ไทยแลนด์ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ให้คุณได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของ เพียง 4,000 ขวดเท่านั้น!



Shiseido



สิทธิ์พิเศษเฉพาะ สมาชิกบัตร  Hanatsubaki Club!

          รับสิทธิ์จอง Eudermine Revitalizing Essence (ราคา 2,100 บาท) พร้อมรับ Anniversary Gift! เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Eudermine Revitalizing Essence 1 ชิ้น รับผ้า FUROSHIKI นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 1 ผืน (จำนวนจำกัด) ศิลปะการห่อผ้าแบบญี่ปุ่น ที่ชิเซโด้ขอถ่ายทอดความรู้สึกห่อความงาม เป็นของขวัญแด่คุณ ด้วยลวดลายพิเศษที่ชิเซโด้บรรจงสรรสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้ 

เงื่อนไขการจอง

          เพียงท่านสมาชิก Hanatsubaki Club! กรอกแบบฟอร์มและแจ้งสิทธิ์การจอง ณ เคาน์เตอร์ที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 55 เท่านั้น (หรือจนกว่าของจะหมด) *เริ่มรับผลิตภัณฑ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 55 ณ เคาน์เตอร์ที่ท่านสั่งจองเท่านั้น*

ร่วมจับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แห่งประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของชิเซโด้
วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 55*

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -