New Products

[Smashbox] อย่าได้แคร์...หากคุณผู้ชายจะต้องใจละลาย “ฮาร์ทเบรคเกอร์” จาก สแมชบ็อกซ์ เมคอัพสุดจี๊ดที่รับประกันความสวย...เกินห้ามใจ

Update : 04/03/2010

Smashbox



       Smashbox (สแมชบ็อกซ์) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อการเมคอัพที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโปรดักชั่น สตูดิโอชั้นนำของแวดวงฮอลลีวู้ด และสุดยอด PRIMER (ไพรเมอร์) อันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ขอต้อนรับฤดูกาลแห่งสีสันด้วยเมคอัพคัลเลอร์ดีไซน์ใหม่สุดจี๊ด ที่จะดึงดูดสายตาทุกคู่ให้จับจ้องมาที่คุณกับ “Heartbreaker” (ฮาร์ทเบรคเกอร์) คอลเล็คชั่นสีสันสวยบาดใจสุดเย้ายวนที่จะทำให้ชีพจรของคุณผู้ชายรอบข้างตัว คุณ...เต้นไม่เป็นระส่ำ

       คอลเล็คชั่นนี้เตรียมทุกสิ่งที่สาวเจ้าเสน่ห์อย่างคุณต้องการเพื่อ ร่ายมนตร์สะกดมัดใจชายหนุ่ม ตั้งแต่น้ำหอมที่หอมเกินห้ามใจ, ลิควิด ไลน์เนอร์ และ อายแชโดว์ ที่จะมาเสกดวงตาในแบบคมเข้มเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวหรือจะแบบสวยหวานตรึงใจ, ลิปกลอสเพื่อเติมเรียวปากให้ดูอิ่มเอิบสีสันสดฉ่ำ และบลัชออนสีชมพูก๋ากั่นที่จะทำให้พวงแก้มเปล่งปลั่งยั่วยวนพราวเสน่ห์ เมื่อครบเครื่องแต่งแต้มสีสันสวยหยาดเยิ้มระดับนี้ รับรองได้เลยว่าคุณจะสวยบาดจิตบาดใจจนใครต่อใครต้องเหลียวมอง...ไม่เว้นคุณ ผู้ชายที่คุณหมายปองจะต้องใจละลาย...

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -