New Products

[L'oreal] ไขรหัสแห่งความอ่อนเยาว์ พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่งแม้เพียงสัมผัสแรก

Update : 17/05/2012

L'oreal



         L’Oreal Youth Code Pre-Essence ที่สุดแห่งนวัตกรรมจากการค้นคว้าวิจัยกว่า 10 ปี สู่การถอดรหัส…มหัศจรรย์แห่งความอ่อนเยาว์ เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว** เพิ่มประสิทธิภาพให้การบำรุงผิวในทุก ๆ วันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พิสูจน์แล้วด้วยยอดจำหน่าย 8 ขวดในทุก ๆ 1 นาที สู่ยอดขายอันดับ 1 ในฝรั่งเศส*

          L’Oreal Paris แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวชั้นนำของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ชวนคุณเตรียมพร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ กับผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมที่จะพาคุณก้าวข้ามกาลเวลา เปิดเผยรหัสลับแห่งความอ่อนเยาว์ตามธรรมชาติของผิว สู่การฟื้นบำรุงเต็มประสิทธิภาพอย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับ Youth Code Pre-Essence พรีเอสเซนส์หรือบูสเตอร์อัจฉริยะ ที่มุ่งตรงเข้าทำงานถึงชั้นเซลล์ผิว**ให้ผิวพร้อมรับประสิทธิภาพการบำรุงอย่างเต็มขั้นและต่อเนื่องในทุก ๆ ขั้นตอนของการดูแลผิวประจำวัน

          ทุกการค้นพบที่ยิ่งใหญ่เริ่มจากการก้าวข้ามขอบเขตทางวิทยาศาสตร์ที่ยังมิถูกค้นพบ วันนี้ลอรีอัล ปารีสได้ก้าวล้ำไปถึงขั้นการบำรุงผิวในระดับเซลล์**ให้ผิวได้ฟื้นบำรุงได้รวดเร็วอย่างน่าทึ่ง จากการค้นคว้าในระดับเซลล์มากว่า10 ปี ลอรีอัล ปารีส ขอแนะนำ PRO-GENTM Technology เทคโนโลยีระดับนวัตกรรมที่จะมาเสริมพลังการฟื้นบำรุงสภาพผิวในแบบองค์รวมให้กลับมาดุจพลังที่เติมเต็มประสิทธิภาพดังเช่นผิวของวัยแรกสาว***อีกครั้ง ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้มาเป็นส่วนผสมที่สำคัญซี่งมีอยู่อย่างเข้มใน Youth Code Pre-Essence

          สัมผัสกับผลลัพธ์อันน่าทึ่งแม้เพียงสัมผัสแรก Youth Code Pre-Essence พรีเอสเซนส์อัจฉริยะดุจย้อนคืนเวลาแห่งความเยาว์วัยให้แก่ผิวในแบบที่คุณรู้สึกได้ 

1 หยด***…สัมผัสได้ถึงความเนียนเรียบหลังการใช้เพียงครั้งแรก!!
1 สัปดาห์***…รู้สึกได้ถึงสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น!!
1 เดือน***...สังเกตได้ถึงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณดุจวัยแรกสาวที่กลับคืนมาอีกครั้ง!!

          เส้นริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น จุดด่างดำแลดูเลือนจางลง สัมผัสผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวสัมผัสที่แลดูละเอียดแน่นกระชับยิ่งขึ้น สภาพผิวโดยรวมแลดูสดใส สุขภาพดี และเยาว์วัยในแบบที่ใครๆ ก็รู้สึกได้ นี่คือนวัตกรรมอันล้ำค่าจากงานวิจัยของ L’Oreal Paris ที่ก้าวข้ามเกราะแห่งกาลเวลาสู่การฟื้นบำรุงผิวที่เหนือกว่าด้วยรหัสแห่งความอ่อนเยาว์

ผลการพิสูจน์หลังการจากใช้ 1 เดือนโดยผู้หญิง 52 คน*** พบว่า

ผิวรู้สึกนุ่มขึ้น85%
ความหมองคล้ำของผิวดูลดลง (28 คนใน 40 คน)70%
ผิวแลดูเนียนละเอียดขึ้น79%
ผิวรู้สึกผ่อนคลาย81%
ผิวดูสดชื่นขึ้น73%
สภาพผิวโดยองค์รวมดีขึ้น85%

          Youth Code Pre-Essence มอบเนื้อสัมผัสในแบบอควาที่โอบอุ้มส่วนผสมอันทรงคุณค่าอย่างเข้มข้นตรงเข้าบำรุงและซึมซาบลงสู่เซลล์ผิว**อย่างล้ำลึกทีละชั้น ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ เติมเต็มปิติ สุนทรีย์แห่งอารมณ์อันผ่อนคลายไปพร้อมกับการฟื้นบำรุงผิว สร้างจินตนาการแห่งการฟื้นบำรุงผิวให้ล้ำค่ายิ่งกว่าที่เคย เพียงใช้ Youth Code Pre-Essence 1 หยด หลังการทำความสะอาดผิวและการใช้โทนเนอร์ปรับสภาพผิวประจำวัน จากนั้นจึงค่อยใช้เซรั่ม และ/หรือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ตามปกติทั้งเช้า – เย็น เพื่อให้ได้ประสิทธิผลสูงสุดจาก Youth Code Pre-Essence แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องทุกเช้า – เย็นก่อนการบำรุงผิวประจำวัน สู่ผลลัพธ์แห่งผิวที่แลดูเยาว์วัยได้ในทุก ๆ วัน

          พร้อมหรือยังที่เปิดรับประสบการณ์แห่งผิวอ่อนเยาว์ดุจได้กลับคืนมาอีกครั้งกับ Youth Code Pre-Essence (ขนาด 30 มล ราคา 990 บาท) พรีเอสเซนส์ระดับนวัตกรรมรหัสแห่งผิวอ่อนเยาว์ที่ซึมลึกถึงระดับเซลล์ผิว**จาก L’Oreal Paris พบได้ที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -