New Products

[Shiseido] เนรมิตผิวสวยมีมิติในแบบที่คุณต้องการ ทุกที่ทุกเวลา Maquillage Perfect Multi Compact แป้งรองพื้นและแป้งฝุ่นในหนึ่งเดียว

Update : 17/05/2012

Shiseido



          Shiseido Maquillage (ชิเซโด้ มากียาจ) ผลิตภัณฑ์สีสันเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Maquillage Perfect Multi Compact (3 เฉดสี/เฉพาะ Refill 1,200 ราคารวมตลับ 1,700 บาท) แป้งหลากคุณสมบัติซึ่งเป็นทั้งรองพื้นและแป้งฝุ่นในหนึ่งเดียว เพื่อสร้างสรรค์ใบหน้าดูเรียวเล็ก ดูสวยมีมิติ เป็นธรรมชาติ ในแบบที่คุณต้องการ ทุกที่ทุกเวลาโดยเน้นการสะท้อน "ผิวสวยตามธรรมชาติ" และ "ความสวยเนียนของผิวเดิม" ของแต่ละบุคคลได้ดั่งที่คุณปราราถนา ด้วยสูตร Flexible Powder* จากโครงสร้าง Balancing Network Base ที่มีความยืดหยุ่นของเนื้อแป้ง สามารถมอบผลลัพธ์ใหม่ที่แตกต่างในด้านการติดแนบเนียนสนิทและการปกปิด และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบความงามไปตามด้านของพัฟที่ใช้  



Shiseido



          เมื่อใช้ผิวสัมผัสของสปอนจ์ในการทา (ด้านสีเบจ) เนื้อแป้งจะเรียบเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับพื้นผิว มอบความงามของรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบพอเหมาะ ในทางกลับกันหากใช้พัฟด้านที่เป็นพื้นผิวฟูในการทา (ด้านสีขาว) จะสามารถผสมรวมช่องว่างของอากาศและเคลือบผิวได้อย่างเนียนนุ่ม สร้างผิวสวยในรูปแบบของแป้งฝุ่นฟุ้งเบา กระจ่างใส

          Maquillage Perfect Multi Compact ใหม่ นอกจากจะมีมาให้เลือก 3 เฉดที่แตกต่างกัน เนื้อแป้งยังแบ่งออกเป็น 3 ส่วน “Highlight Color”, “Skin Color” และ “Shape Color” เพื่อมอบผลลัพธ์ความงามที่แตกต่างกัน สร้างความมีมิติ ช่วยสร้างลุคใบหน้าดูเรียวเล็กสวยคม เป็น Multi Compact ที่มอบการปกปิดและช่วยสร้างรูปหน้าสวยเด่นได้ดังใจคิด

          เชิญพิสูจน์ผลลัพธ์ของผิวหน้าสวยดูเรียบเนียน มีมิติทุกมุมมองได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -