L'oreal



          สาว ๆ ได้ลุ้นสวยสนุกกันอีกแล้วกับแคมเปญล่าสุด YOUTH CODE, YOUTH IT FIRST! ที่ลอรีอัล ปารีส เตรียมให้ผู้หญิงไทย ได้ถอดรหัสความอ่อนเยาว์กับ YOUTH CODE เซรั่มอันดับ 1 จากฝรั่งเศส ที่กำลังจะมีงานเปิดตัวในไทย 1 มิถุนายนนี้ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งลอรีอัล ปารีส เตรียม YOUTH CODE 50 ขวดแรกของไทย ไว้ให้สาว ๆ ที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ ได้ใช้ก่อนวางจำหน่ายเสียอีก

          สาวคนไหนไม่อยากพลาด ร่วมแคมเปญกันง่าย ๆ แค่ลงชื่อเลือกทีมบล็อกเกอร์ที่ตัวเองชื่นชอบพร้อมรับเซรั่มขนาดทดลอง ที่ Fan Page ของลอรีอัล ที่ https://apps.facebook.com/youth-code/ แล้วร่วมงานเปิดตัว ในวันที่ 1 มิถุนายน เพื่อลุ้นรับ Youth Code 50 ขวดแรกของไทย ถ้าทีมที่เลือกมีคนลงชื่อและมาร่วมงานเปิดตัวมากที่สุด

          งานนี้ เดาผลยากว่าทีมไหนจะรวมทีมได้มากกว่าแล้วคว้ารางวัลความอ่อนเยาว์ไป เพราะทั้งทาง คุณฟลุค และ คุณปูเป้ ออกมาประกาศความมั่นใจในบล็อกของตัวเอง ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ก็ขอให้สาว ๆ โชคดี เลือกทีมได้โดนนะคะ



มาดูวีดีโอแนะนำตัวของบล็อกเกอร์ทั้งสองของเราเลยดีกว่า เริ่มที่คุณฟลุคกันก่อนเลยค่ะ



และคราวนี้เป็นของคุณปูเป้



          ย้ำอีกครั้ง เข้าไปที่ https://apps.facebook.com/youth-code/ แล้วลงชื่อเลือกทีมบล็อกเกอร์ที่ตัวเองชื่นชอบ ระหว่างทีมคุณฟลุคหรือทีมคุณปูเป้ จากนั้นต้องไปร่วมงานในงานเปิดตัว L'oreal Youth Code ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ทีมไหนมีคนลงชื่อและมาร่วมงานเปิดตัวมากที่สุด ก็ลุ้นรับ Youth Code 50 ขวดแรกของไทยไปเลยจ้า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น