New Products

[L'oreal Professionnel] ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งเส้นผม ใหม่!

Update : 19/05/2012

L'oreal Professionnel



          กระแสซุปเปอร์ฮีโร่ มาเนีย ได้กลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตตั้งแต่ปี 2011 จากมิวสิควีดีโอ Telephone ของนักร้องสาวสุดซ่าเลดี้กาก้า และบียอนเซ่ จนมาถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่รวบรวมเอาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตจากค่ายมาร์เวลมากอบกู้โลก ทำให้แบรนด์ทั้งหลายต่างทยอยออกคอลเล็คชั่นที่เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์แบรนด์อย่างหลุยส์ วิตตอง รองเท้าพื้นแดงสุดหรูคริสเตียน เลอบูแตง กับ “Superhero Collection”



L'oreal Professionnel



          ครั้งแรกที่ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ขอส่งผงแป้งจัดแต่งทรงผม “เทคนิ อาร์ต ซุปเปอร์ ดัสท์” ซุปเปอร์ ฮีโร่คนล่าสุด ที่จะมาช่วยกอบกู้ผมอันลีบแบนให้ กลับมามีวอลลุ่ม ช่วยยกโคนผมให้ขึ้นอยู่ตัว พร้อมฟินนิชชิ่งลุคที่เป็นแมทเท็กซ์เจอร์ ไม่ทิ้งคราบขาว หลังเป่าไดร์ผมแล้ว เทผงแป้งซุปเปอร์ดัสท์ลงบนมือ และจับแต่งทรงผมตามต้องการ เพียงเท่านี้ผมก็อยู่ทรงยาวนาน

          เพื่อให้ได้ผลลัพธ์แบบซุปเปอร์วอลลุ่ม ให้ใส่ “เทคนิ อาร์ต ซุปเปอร์ ดัสท์” ลงที่โคนผมจากนั้นจึงจัดแต่งทรงตามชอบ เทคนิ อาร์ต ซุปเปอร์ ดัสต์ มีวางจำหน่ายแล้ว ณ ซาลอนชั้นนำทั่วไป ในราคา 635 บาท



L'oreal Professionnel





L'oreal Professionnel



          “เทคนิ อาร์ต ฟรอสท์ เจลลี่” เจลจัดแต่งทรงผม เนื้อเจลใส ช่วยลดอาการผมชี้ฟู ด้วยเทคโนโลยี Incell ที่ช่วยซ่อมแซมและทำให้เส้นผมแข็งแรง และ UV Filter ช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะที่มาจากรังสียูวี ผมจึงเรียบตรง ไม่ชี้ฟู นุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย และง่ายต่อการเป่าไดร์

          เพียงบีบเนื้อเจลขนาดประมาณ ¼- ½ ของลูกปิงปอง ใส่ลงบนผมหลังสระที่เช็ดแห้งหมาด จากนั้นเป่าหรือไดร์ผมเพื่อจัดแต่งทรงผมตามต้องการ เหมาะสำหรับผมเส้นขนาดปานกลางถึงผมเส้นใหญ่ ที่เรียบตรงยาก “เทคนิอาร์ต ฟรอสท์ เจลลี่” จะช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างผมให้แข็งแรง

          ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล “เทคนิ อาร์ต ฟรอสท์ เจลลี่” ขนาด 150 มล. มีวางจำหน่ายแล้ว ณ ซาลอนของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลทั่วไป ในราคา 530 บาท



L'oreal Professionnel



          “เทคนิ อาร์ต สโนว์มูส” สเปรย์มูสจัดแต่งทรงผม ให้ผมอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Snow Ball Technology with Texturing Fibers และระบบ Anti-Friction ช่วยเพิ่มความหนาแน่นให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมดูมีวอลลุ่ม อยู่ทรงยาวนาน และทำให้ผมไม่พันกัน จึงง่ายต่อการไดร์ พร้อมให้ผลลัพธ์เส้นผมนุ่มสลวยและเงางาม เหมาะสำหรับผมเส้นเล็ก ผมบาง ผมลีบแบน ผมเส้นขนาดกลาง หรือผมที่ต้องการให้มีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ

          เพียงเขย่าขวด แล้วคว่ำขวดผลิตภัณฑ์ลง กดให้ฟองมูสประมาณ ¼ ถึง 1 ลูกปิงปอง (แล้วแต่สภาพเส้นผม) ใส่ลงบนผมหลังสระและเช็ดให้แห้งหมาด หลังจากนั้นใช้หวีห่างหรือนิ้วสางผม เพื่อการกระจายฟองมูสให้ทั่วเส้นผม เป่าหรือไดร์ผมเพื่อจัดแต่งทรงผมตามต้องการ

          ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล “เทคนิ อาร์ต สโนว์มูส” ขนาด 250 มล. มีวางจำหน่ายแล้ว ณ ซาลอนของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลทั่วไป ในราคา 550 บาท



L'oreal Professionnel



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -