New Products

[Bobbi Brown] FRESH FROM THE BEACH “คอลเล็กชั่นที่จะปลุกความสดฉ่ำและประกายแห่งผิวที่แลดูปลั่งระยับแทนสวย ดุจได้รับจุมพิศจากแสงแดดอ่อนริมชายหาด”

Update : 23/05/2012

Bobbi Brown



MIAMI COLLECTION
          ลองจินตนาการถึงความเปล่งปลั่งที่คุณได้รับหลังจากใช้เวลาทั้งวันอยู่ริมชายหาด – นั่นคือเบื้องหลังแรงบันดาลใจในคอลเล็กชั่นใหม่ของ Miami Collection มันให้อารมณ์ของผิวแทนบางเบาดุจจุมพิศของแสงแดดอ่อนและโทนสีส้มละมุน ผสานลงตัวกับชมพูส้มอมทองที่นำพาคุณเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความมีชีวิตชีวาอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือ “กลิ่นอาย” ของทะเลที่บ็อบบี้ส่งผ่าน Beach Fragrance และ Shimmering Fragrance Oil ที่จะทำให้คุณดูสดใสแต่ทว่าแฝงความเย้ายวนใจสะกดสายตา



Bobbi Brown



คอลเล็กชั่นที่จะปลุกความสดฉ่ำและประกายแห่งผิวที่แลดูปลั่งระยับแทนสวย ดุจได้รับจุมพิศจากแสงแดดอ่อนริมชายหาด



Bobbi Brown



New Shades
LONG-WEAR CREAM SHADOW ราคา 1,050 บาท
          นวัตกรรมแห่งอายแชโดว์เนื้อครีมของบ็อบบี้ที่นำเสนอเนื้อสัมผัสอันนุ่มลื่นละมุน อีกทั้งยังเกลี่ยง่ายและสร้างพื้นผิวในแบบ “build” ได้ ที่ใช้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสหรือจะใช้แปรงเพื่อความเรียบเนียนกริบก็ไม่ผิดกติกา ให้สีตามจริงอย่างที่ตาเห็นโดยไม่ทิ้งรอยคราบตามรอยพับเปลือกตาระหว่างวัน หากคุณคิดว่าเครื่องสำอางที่มีอยู่ไม่สามารถอยู่ติดทนนานโดยไม่ละลายเลือนหายในช่วงฤดูกาลอันร้อนแรงนี้ บ็อบบี้สร้างสิ่งนี้มาเพื่อคุณ



Bobbi Brown



New Shades, Limited Edition
TREATMENT LIP SHINE ราคา 950 บาท
          Treatment Lip Shine คือลิปสติกที่มีเนื้อบางเบา ให้ประกายของสีในแบบ “soft” ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปด้วยในตัวและให้สัมผัสที่เบาสบายริมฝีปากรวมถึงให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วยส่วนผสมของ Cocoa, Shea Butters, Jojoba, Apricot Kemel, Avocado Oils, Peptides, Vitamin C และ Paracress ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบริเวณริมฝีปากได้อย่างทันกาล เพื่อให้คุณต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างไร้ที่ติ



Bobbi Brown



New, Limited Edition
SHIMMER CHEEK GLOW ราคา 2,200 บาท
          Shimmer Cheek Glow คือเนื้อสัมผัสแห่งผงฝุ่นบางเบาที่ให้ความรู้สึกเรียบลื่นนุ่มละมุนผิวและเกลี่ยง่าย อีกทั้งยังให้ประกายความเงาระยับของชิมเมอร์อ่อน ๆ ที่ทำให้คุณดูเหมือนไปต้องลมทะเลแถบไมอามี่มาจริง ๆ



Bobbi Brown



BOBBI BROWN
BEACH FRAGRANCE ราคา 2,400 บาท
         ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเจิดจ้าของพระอาทิตย์ ทรายนุ่มละมุนและเซิร์ฟบอร์ดที่ให้อารมณ์ของความสนุก สดชื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง Beach Fragrance และ Limited Edition Beach Shimmering Fragrance Oil คือความเพอร์เฟคของชีวิตในช่วงซัมเมอร์นี้ของคุณ
          ผสานกลิ่นหอมบางเบาในแบบบ็อบบี้และอารมณ์ตื่นเต้นที่ช่วยเสิรมความรู้สึกสดชื่นให้ถึงขีดสุดด้วย Sand Jasmine, Sea Spray และ Mandarin เรียกได้ว่าเป็น “the essence of summer in a bottle”



Bobbi Brown



Limited Edition
SHIMMERING FRAGRANCE OIL ราคา 1,650 บาท
          หากกำลังมองหาผิวแทนดุจต้องแสงแดดอ่อนที่มาพร้อมประกายระยับแห่งชิมเมอร์บางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ Limited Edition Shimmering Fragrance Oil คือเอกลักษณ์แห่งความชุ่มชื้นของน้ำมันตามธรรมชาติ ที่จะให้ประกายความเปล่งปลั่งแห่งสุขภาพผิวดี ด้วยคุณค่าบำรุงของ Olive, Sesame, Avocado และ Jojoba ผนวกกับ Vitamine E และ C และเพิ่มเสน่ห์แห่งกลิ่นอีกนิดด้วยการฉีด Beach Fragrance ซ้อนทับบนผิว จะยิ่งเสริมให้ซัมเมอร์ของคุณสดใสซาบซ่ากว่าเคย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -