New Products

[Anessa] “Anessa Face Sunscreen BB” SPF50+PA+++ รวม 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว “ปกป้องผิวจากรังสี UV - ให้ความชุ่มชื้น - เผยผิวเนียนสวย”

Update : 23/05/2012

Anessa



          ชิเซโด้ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่! ในกลุ่ม “ชิเซโด้ แอนเนสซ่า” (SHISEIDO ANESSA) กับผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดในรูปแบบ BB “ANESSA FACE SUNSCREEN BB SPF50++ PA+++” (แอนเนสซ่า เฟส ซันสกรีน บีบี) (ขนาด 30 กรัม ราคา 1,300 บาท) ที่ได้ออกแบบมาล่าสุด เพื่อการปกป้องผิวที่บอบบางจากแสงแดดได้อย่างอ่อนโยน ด้วย 3 ประสิทธิภาพเด่น ในการดูแลผิวหน้าให้เนียนสวยตลอดร้อนนี้...

มอบการปกป้องผิวจากรังยูวีเอ และยูวีบี ด้วยสารกันแดดที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพสูงสุด แต่อ่อนโยนต่อผิวพรรณ
- M* Multi UV Action Technology (เอ็ม มัลติ ยูวี แอ็คชั่น เทคโนโลยี) วิทยาการในแบบฉบับชิเซโด้ ที่หลอมรวมหลากส่วนผสมประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดได้ทั่วถึงทุกอณูผิว เพื่อลดการรุกรานจากยูวีเอ/ยูวีบี โดยเฉพาะรังสียูวีเอ ที่แทรกตัวทำร้ายผิว และให้ความปลอดภัยต่อผิว ในสัดส่วนที่สมดุลย์ที่สุด เพื่อมอบผลลัพธ์อันเป็นเลิศ
- M*Deep UV Defenser AB (เอ็ม ดีพ ยูวี ดีเฟนเซอร์ เอบี) ส่วนผสมใหม่ที่นำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น อณูไททาเนียม ไดอ๊อกไซด์ขนาดเล็กละเอียด เพื่อประสิทธิภาพการสกัดกั้นการแทรกตัวจากยูวีเอ และยูวีบี

มอบความชุ่มชื่นระดับสูง ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวัน
- Super Hyaluronic Acid (ซุปเปอร์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด) ส่วนผสมเฉพาะของชิเซโด้ ที่ให้คุณสมบัติในการผนึกตัวแนบผิวได้ดี เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพในการโอบอุ้มน้ำได้อย่างดีเยี่ยม
- Double Collagen (ดับเบิ้ล คอลลาเจน) ที่ประกอบตัวขึ้นจากคอลลาเจน 2 ชนิด Marine Collagen และ Hydrolyzed Marine Collagen โดยคอลลาเจนทั้งสองชนิดนี้ มีความคล้ายคลึงกับคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวของคนเรา ที่ช่วยคงประสิทธิภาพความชุ่มชื่น และเคลือบบางๆ บนพื้นผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ละมุนละไม

BB Base เพื่อผิวเนียนสวย
- มอบผิวสวย ดูเนียนเรียบด้วย Beautiful Skin Powder (บิวตี้ สกิน พาวเดอร์) เม็ดแป้งที่มอบการอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างนวลเนียน ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว ที่ประกอบตัวขึ้นจากเม็ดแป้ง 3 ประเภท Pore Blurring Powder เม็ดแป้งทรงกลมขนาดเล็กละเอียดเป็นพิเศษ ที่ช่วยอำพรางร่องรูขุมขนด้วยประสิทธิภาพกระจายแสง, Silky Veil Powder เม็ดแป้งสะท้อนแสง เพื่อปรับให้สภาพผิวแลดูสุขภาพ มอบผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเงางาม และ Skin Fit Blend Powder การผสมผสานระหว่าง “เม็ดแป้งก่อประกายแวววาว” และ “เม็ดแป้งแต่งผิวเนียน” ทั้งสองชนิดเป็นเม็ดแป้งทรงหลอด ที่เกาะตัวแนบสนิทติดกับผิวได้อย่างดี เพื่อผิวนวลเนียน ดูเปล่งประกาย
- สามารถใช้เป็นเบสเมคอัพหรือรองพื้น มีให้เลือก 2 สีตามโทนสีผิวของคุณ

o Light (โทนสีอ่อน ~ โทนผิวธรรมชาติ) OC10 – 20
o Natural (โทนธรรมชาติ ~ โทนผิวเข้ม) OC20 – 40
- พร้อมสูตร Water & Perspiration Resistance แต่ล้างออกง่ายด้วยคลีนเซอร์ทั่วไป ปราศจากน้ำหอม จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า

วิธีใช้:
o บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนปลายนิ้วในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วทาให้ทั่วใบหน้าเหมือนขั้นตอนการบำรุงผิว
o ทาได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะหลังจากเหงื่อออก หรือใช้ผ้าซับหน้า เพื่อรักษาระดับการป้องกันแสงแดด

          เตรียมพร้อมอวดผิวสวยรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างมั่นใจ กับผลิตภัณฑ์กันแดดในรูปแบบ BB “ANESSA FACE SUNSCREEN BB SPF50++ PA+++” (แอนเนสซ่า เฟส ซันสกรีน บีบี) วางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2555 นี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถเข้าไปชมผลิตภัณฑ์ชิเซโด้เพิ่มเติมได้ที่ www.shiseido.co.th

คลิกเพื่อดูรีวิว Anessa Face Sunscreen BB SPF50 PA+++

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -