Workshops & Activities

[Ettusais] เอต์ตูเซ่ต์ (ettusais) ขอเชิญสาว ๆ ที่มีผิวดูกระจ่างใส ส่งรูปถ่ายเข้าร่วมกิจกรรม “The Prince & Snow White เมื่อแทค ภรัณยู….ตามหาเจ้าหญิงสโนไวท์”

Update : 28/05/2012

Ettusais



          ..กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเเม่มดใจร้ายอิจฉาความงามของเจ้าหญิงสโนไวท์ สโนไวท์จึงต้องหนีไปอยูในป่ากับคนแคระทั้งเจ็ด งานนี้เดือดร้อนถึงเจ้าชายเเทคที่จะต้องออกตามหาสโนไวท์ตัวจริง!!!!

          ด้วยเหตุนี้เอง เอต์ตูเซ่ต์ (ettusais) จึงอยากช่วยเจ้าชายแทค ตามหาสโนไวท์ที่หายไป จึงขอเชิญสาว ๆ ที่มีผิวสวยดูกระจ่างใส ส่งรูปถ่ายเข้าร่วมกิจกรรม ettusais "The Prince & Snow White"

          กติกาง่าย ๆ เพียงคุณโพสต์รูปของคุณไปที่ facebook: ettusais Thailand www.facebook.com/ettusais.thailand ใน concept สโนไวท์ (สามารถมีพร็อพ หรืออุปกรณ์ประกอบต่าง ๆ ได้ อาทิ วิกผม เครื่องประดับ ฯลฯ) พร้อมบรรยายใต้ภาพเพื่อยืนยันว่า คุณเป็นสโนไวท์ตัวจริง และเคล็ดลับในการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใส

          3 สาวว่าที่สโนไวท์ ที่เข้าตาเจ้าชายแทค ภรัณยูมากที่สุด จะได้ถ่ายรูปคู่กับแทคในธีม The Prince & Snow White พร้อมรับผลิตภัณฑ์ ettusais มูลค่าท่านละ 3,000 บาท เป็นของรางวัลในการร่วมสนุก

          สาวคนไหนรู้ตัวว่ามีผิวสวยดูกระจ่างใสราวสโนไวท์แล้วล่ะก็ อย่ารอช้า รีบส่งรูปถ่ายเข้ามาที่ facebook: ettusais Thailand ได้แล้ววันนี้ – 30 มิถุนายน 2555!!

*ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: ettusais Thailand
www.facebook.com/ettusais.thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -