Events & Fairs

[Make Up For Ever] ใบหน้าเนียนสวย กระจ่างใส เต็มร้อย กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ เคล็ดไม่ลับจาก เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

Update : 30/05/2012

Make Up For Ever



          เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส ให้คุณมีใบหน้าเนียนสวยในสไตล์ที่ใช่ จะเนียนใสเป็นธรรมชาติในวันสบายๆ หรือจะปกปิดเป็นพิเศษเพื่อใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟค ก็ทำได้ กับทริคง่ายๆ ของเครื่องสำอางชิ้นเอกที่ต้องมีติดในกระเป๋าของสาวๆ ทุกคน นั่นก็คือ แป้งผสมรองพื้นดีๆ สักหนึ่งตลับ บวกกับเทคนิคและตัวช่วยอีกนิดหน่อย ก็มีใบหน้าสวย เพอร์เฟคได้อย่างมั่นใจแล้ว

 



Make Up For Ever



          การที่จะมีใบหน้าเนียนสวย กระจ่างใสนั้น เครื่องสำอางชิ้นเอกอย่างแป้งผสมรองพื้น นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยเลือกแป้งที่มีคุณสมบัติทำให้ดูสว่างสดใส ไม่หมอง ปกปิดได้เนียนเรียบ และ เป็น Matte Finish อย่าง Make Up For Ever White Definition Compact Foundation ก็จะยิ่งทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สำหรับวันสบายๆ ใช้พัพฟ์ฟองน้ำหรือขนนุ่มอัดแน่น เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น หรือใช้คู่กับแปรงสำหรับปัดใบหน้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดูบางเบา สำหรับวันที่ต้องการความเนียนสวยเพอร์เฟค ก็ต้องเพิ่มตัวช่วยเพื่อผิวเนียนกระจ่างใสสักหน่อย โดยก่อนที่จะลงแป้งผสมรองพื้นนั้น ให้ลงไพร์มเมอร์ให้ทั่วใบหน้าก่อน เพื่อปรับสีผิวให้เนียนเรียบ กระจ่างใส อำพรางจุดด่างดำ และ ริ้วรอยแลดูจางลง จากนั้นลงด้วยแป้งผสมรองพื้น แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงแป้งหนาบริเวณรอบดวงตา เพื่อไม่ให้เกิดคราบเป็นเส้นริ้วรอยรอบดวงตา เพียงเท่านี้ก็ได้ใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟคสำหรับในวันสำคัญแล้ว และเพิ่มความวิ๊งวับให้กับดวงตาด้วยอายแชโดว์สีสดใสอีกสักหน่อย ก็สะดุดสายตาหนุ่มๆ ให้หลงใหลในใบหน้าเนียนสวยเพอร์เฟคของคุณได้ อีกเคล็ดลับสำคัญ หลังแต่งหน้า เพิ่มความคงทนของเมคอัพ ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติ ฉีดพรมบางๆ เพื่อความคงทนของเครื่องสำอางเป็นการปิดท้าย

          ใบหน้าสวยเต็มร้อย ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคุณมีตัวช่วยดีๆ อย่างเครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ก็ได้ความสวยในสไตล์ของคุณไปครอบครองแล้ว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน และ เซ็นทรัล ชิดลม, ปิ่นเกล้า, บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-678-9790-2

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -