Grand Opening

[Dr.Young ] งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ชุดดูแลผิวพรรณ ภายใต้แบรนด์ Dr.Young

Update : 05/06/2012

Dr.Young



          บริษัท แพนนะเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ชุดดูแลผิวพรรณ ภายใต้แบรนด์ Dr.Young ซึ่งได้นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 เวลา 14.30 น. ณ Pullman G Hotels silom, ชั้น 36 กับ คอนเซ็ปต์ Make Young, Stay Young, Forever Young ในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับรับเกียรติจาก Ms. Krystine Chae ซึ่งเป็น CEO Of The Doctor’s Cosmetics Inc. มาร่วมแนะนำประวัติความเป็นมาของแบรนด์ Dr.Young และได้แนะนำผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์สินค้าทั้งหมดของ Dr.Young 

          และในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ทางบริษัท แพนนะเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dr. Young เป็นรายแรกของประเทศไทยได้มาแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น 3 ผลิตภัณฑ์คือ Pore Eraser Balm, Sprinkling Mist Toner และ Deep Clearing Clay Mask โดยจะเน้นตัวผลิตภัณฑ์ Pore Eraser Balm ที่ดูแลในเรื่องการปกปิดรูขุมขนบนใบหน้าและทำให้รูขุมขนเล็กลง เป็นตัวเด่นของสินค้า



Dr.Young



          และยังได้มีการสัมภาษณ์ คุณดาวัลย์ เคนพล หนึ่งในผู้ที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Dr.Young มาร่วมพูดคุยหลังจากที่ได้ใช้ผลิตภณฑ์ Dr.Young ในงานยังมีการจัดบู๊ทสินค้าของ Dr.Young พร้อมกับพริตตี้สาวสวยมาช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ที่มาในงาน ซึ่งงานครั้งนี้ได้มีแขกรับเชิญทั้งบล็อกเกอร์ชื่อดังและ ดารานักแสดงเช่น โชติมา นวคุณากร (โบว์ นักแสดงสาวผู้มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับสามในการประกวดดัชชี่เกิร์ลประจำปี ค.ศ. 2006) และ ณัฐนันท์ จันทรวิโรจน์ (ท้อป The Singer /นายแหว๋) ร่วมด้วยสื่อต่าง ๆ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

          ที่พลาดไม่ได้ในงานก็ยังแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลองไปใช้กันถ้วนหน้า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -