New Products

[Citra] ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี’ ใหม่! โลชั่นที่ผสานสองมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างใส จาก “ไข่มุกธรรมชาติ” และ “สารสกัดจากบัวหิมะ”

Update : 12/06/2012

Citra



          ใคร ๆ ก็รู้กันว่า 2 ยอมดีกว่า 1 ด้วยเหตุนี้ ซิตร้าจึงนำ 2 สุดยอดความมหัศจรรย์ของการบำรุงผิวพรรณมาผสานรวมกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์แห่งความงามที่ดียิ่งกว่าเคยให้ผิวสาว ด้วยโลชั่นบำรุงผิว ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี สูตรใหม่ที่ผสาน 2 สุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้ง “ไข่มุกธรรมชาติ” ราชินีความงามแห่งท้องทะเล ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกาย เนียนนุ่มน่าสัมผัส และ “สารสกัดจากบัวหิมะ” ราชินีแห่งพืชพันธุ์ ที่อุดมด้วยสารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมเสริมการปกป้องผิวด้วย “ยูวีเอและยูวีบี โปรเทคชั่น” ป้องกันสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด เพื่อให้ผิวสาวเปล่งประกายความสวยกระจ่างใสราวกับมีออร่า
          สัมผัสสุดยอดความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติกับ “ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี” ขนาด 50 มล. 150 มล. 250 มล. 400 มล. และ 600 มล. ในราคา 28 บาท 59 บาท 109 บาท 155 บาท และ 199 บาท ตามลำดับ ได้ที่ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวและกิจกรรมสุดพิเศษของซิตร้าได้ที่ www.citrathailand.com หรือwww.facebook.com/CitraThailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -