New Products

[Lunasol] LUNASOL by Kanebo รังสรรค์ซัมเมอร์ลุคให้งดงามยิ่งกว่าเคย

Update : 18/06/2012

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเมคอัพอันแสนพิสุทธิ์ LUNASOL 2012 Summer Makeup Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Momoka” กุหลาบสีชมพูแรกแย้มแสนอ่อนหวานแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sweet Rose Purification เพื่อซัมเมอร์ลุคที่งดงามยิ่งกว่าเคย ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Petal Pure Eyes ตลับอายแชโดว์ 4 สีสัน ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เกลี่ยกระจายได้ดีเป็นหนึ่งเดียวกับเปลือกตา เพิ่มประกายให้ดวงตาดูสว่างสดใสด้วยผงเพิร์ลขนาดใหญ่ มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษเฉพาะห้วงฤดูร้อนนี้ คือ โทนสีชมพูที่แฝงด้วยความอ่อนหวาน และโทนสีส้มปะการังที่รังสรรค์ความมีชีวิตชีวาและสุขภาพดี จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



LUNASOL W Gloss Lips ไอเท็มพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ ด้านหนึ่งเป็นลิควิคลิปที่ให้สีสันชัดเจนดั่งลิปสติก มีประสิทธิภาพในการยึดติดสูง ช่วยอำพรางเส้นร่องริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน อีกด้านหนึ่งเป็นลิปกลอส รังสรรค์ริมฝีปากดูอวบอิ่มแวววาว มีมิติ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่มอบความชุ่มชื้น ผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบ Momoka จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



LUNASOL Glowing Powder Cheeks บลัชออน 1 เฉดสีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ โดยผสาน 2 สีทั้งสีชมพูและสีส้มปะการังรวมไว้ด้วยกันในตลับเดียวอย่างลงตัว รังสรรค์ผิวให้ดูมีสุขภาพดี และเปล่งประกายงดงาม จำหน่ายในราคา 1,250 บาท



Lunasol



LUNASOL Nail Finish ยาทาเล็บที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูง กลับมาให้เลือกสรรอีกครั้งถึง 10 สี ประกอบด้วย 6 สีเบสิก และอีก 4 สีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ ให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับประกายสีสันอันงดงามที่เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งเร็ว ไม่หลุดลอกง่าย คงความงดงามของปลายเล็บได้เนิ่นนาน จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



LUNASOL Base Coat N ยาทาเล็บ Base Coat ที่ได้รับความนิยม ให้คุณสมบัติในการปรับโทนสีเล็บให้เป็นธรรมชาติ ด้วย Bluish Micro-particle Sheer Light Pigment อีกทั้งช่วยปรับผิวเล็บให้เรียบเนียนและช่วยให้สีสันของยาทาเล็บสวยสดงดงามกว่าเดิม พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เรียวเล็บ จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



LUNASOL Glow Top ยาทาเล็บ Top Coat ใหม่ที่รังสรรค์ให้สีสันบนเรียวเล็บดูชัดเจนและฉ่ำวาวราวกับเนื้อเจล โดดเด่นด้วยความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มอบความหนาและโปร่งใสสูง เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งเร็ว เคลือบสีเล็บให้เปล่งประกายสีสันชัดเจนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยปกป้องเล็บจากความแห้งกร้าน จำหน่ายในราคา 550 บาท


          สัมผัสซัมเมอร์ลุคที่คุณปรารถนาในห้วงฤดูร้อนนี้ กับความงดงามของ LUNASOL 2012 Summer Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -