Workshops & Activities

[Eucerin] บอกลาทุกปัญหาผิว ครั้งแรกในเมืองไทย “ยูเซอริน” ส่งตรงแพทย์ผิวหนังตอบทุกปัญหาคาใจสาวยุคใหม่ แบบตัวต่อตัว ง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส!!!

Update : 18/07/2012

Eucerin



          หนึ่งในปัญหาคาใจของสาว ๆ เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม คงหนีไม่พ้นเรื่องผิวพรรณ ทั้งหน้ามัน หน้าแห้ง เป็นกระ เป็นฝ้า เป็นสิว เป็นผื่น มีริ้วรอย ผิวคล้ำ ผิวดำ ผิวแพ้ง่าย แต่ถ้าจะให้ต้องนัดพบหมอที่คลินิคหรือโรงพยาบาลทุกครั้งที่มีปัญหา สาว ๆ คงไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นกันพอดี

          ยูเซอริน เวชสำอางอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมนี เอาใจสาวไทยด้วยทางออกง่าย ๆ ... แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้แพทย์ผิวหนังมาช่วยคลายปัญหาคาใจเรื่องผิว ๆ ของสาวยุคใหม่แบบตัวต่อตัวผ่านช่องทางออนไลน์ “ยูเซอริน คลับ” ครั้งแรกในประเทศไทย เหมือนนัดปรึกษาหมอที่โรงพยาบาล เพราะยูเซอรินเชื่อว่าการได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญและการวิเคราะห์ปัญหาผิวอย่างถูกวิธีเป็นกุญแจดอกสำคัญสู่การมีผิวสวยและสุขภาพดี

          ทุก ๆ คืนวันพุธ ตั้งแต่ 2-3 ทุ่ม ทุกสัปดาห์ นายแพทย์วิรัช ตวงจารุวินัย และ แพทย์หญิงพรภุชงค์ เลาหเกริกเกียรติ แพทย์ผิวหนัง จะมาตอบคำถามที่กวนใจสาว ๆ ในฟีเจอร์ Meet The Doctor โดยไม่ต้องเดินทางฝ่าฝนตกรถติดให้เสียเวลาและเสียอารมณ์! เพียงแค่นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ สาว ๆ ก็สามารถแชทกับคุณหมอตัวต่อตัวแบบ Real Time เปิดอกปรึกษาปัญหาผิวได้เต็มที่แบบไม่ต้องอายใคร เพราะในการปรึกษาแต่ละครั้งจะมีแค่เพียงคุณและคุณหมอเท่านั้นที่อยู่ในการสนทนา นอกจากนั้นยังสามารถอัพโหลดภาพปัญหาผิวเพื่อส่งให้คุณหมอวิเคราะห์กันแบบเห็น ๆ เหมือนพบคุณหมอด้วยตัวเอง หรือจะเก๋กว่านั้นด้วยการเชื่อมต่อเว็บแคมให้คุณหมอตรวจสภาพผิวกันสด ๆ แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย!!! รู้อย่างงี้แล้วสาว ๆ ที่สนใจรีบคลิ๊กเข้าไปที่ www.eucerin-club.com กันได้เลย

          หลังจากรับคำปรึกษาและวิเคราะห์โดยคุณหมอแล้ว ก็อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ได้คุณภาพด้วยกับฟีเจอร์ Experts Recommend โดยยูเซอรินยกเอาเคาน์เตอร์สินค้ามาไว้บนหน้าจอ ให้สาว ๆ เลือกกันได้อย่างสบาย ถ้าใครไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ชนิดไหนจะเหมาะกับผิวตัวเอง ก็สามารถอัพโหลดรูปพร้อมระบุปัญหาที่บริเวณต่าง ๆ ของผิวหน้า แล้วรอรับคำแนะนำว่าควรใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดใดรวมถึงวิธีการดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องอีกด้วย โดยสามารถสั่งปริ้นท์รายการเพื่อนำไปซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินได้ที่เคาน์เตอร์ทั่วประเทศ

แล้วการดูแลผิวในยุคดิจิตอล ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -