New Products

[Kiehl's] คีลส์ภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวจากพืชสมุนไพร ทรงประสิทธิภาพดั่งน้ำอมฤต เพียงคืนละสองหยด เพื่อผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นในชั่วข้ามคืน

Update : 19/06/2012

Kiehl's



          เนื่องจากผิวของเราย่อมต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมายในเวลากลางวัน การปกป้องผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นสิ่งจำเป็น ส่วนเวลากลางคืนโดยเฉพาะหลังเที่ยงคืน เป็นช่วงเวลาที่ธรรมชาติกำหนดมาให้ผิวทำหน้าที่ซ่อมแซมฟื้นฟูตนเองและสามารถดูดซึมสารบำรุงทรงประสิทธิภาพได้ดีที่สุด Kiehl’s Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยมแบรนด์เก่าแก่ของนิวยอร์ก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวอันสมบูรณ์ในเวลากลางคืน Midnight Recovery Eye อายครีมสำหรับเวลากลางคืนเพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น โดยการลดเลือนรอยบวมและริ้วรอย ด้วยประสิทธิภาพของพืชสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหย

คุณสมบัติสำคัญของสูตรผสม:

•    เป็นคู่เคียงที่คู่ควรกับ Midnight Recovery Concentrate เซรั่มเข้มข้นจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ 99.8% สำหรับเวลากลางคืนอันทรงประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิวหน้าตลอดคืนดั่งน้ำอมฤต ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม
•    เหมาะสำหรับผิวบอบบางใต้ตาโดยเฉพาะ เพื่อให้รอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้นในชั่วข้ามคืน โดยช่วยลดเลือนรอยบวมและริ้วรอย
•    มีสารสกัดจากรากบุทเชอร์’ส บรูม ซึ่งเสริมการไหลเวียนภายในผิว เพื่อช่วยบรรเทาอาการบวม
•    ทั้งยังประกอบด้วยน้ำมันสกัดจากพืชสมุนไพร อาทิ สควาเลน, อีฟนิ่ง พริมโรส และลาเวนเดอร์ ส่วนผสมซึ่งมีคุณประโยชน์ในการฟื้นฟู ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ปราการคุ้มกันผิว และชะลอการเกิดริ้วรอย
•    ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและมิเนอรัลออยล์

ขนาดและราคา: 0.5 ฟลูอิดออนซ์ – 15 มล. 1,700 บาท



Kiehl's



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -