New Products

[Cle de Peau Beaute] ที่สุดแห่งครีมปรนนิบัตผิวเลอค่า ระดับผลงาน Master Piece ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ “Synactif Intensive Cream”

Update : 25/06/2012

Cle de Peau Beaute



          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดแห่งครีมบำรุงผิวอันหรูหราระดับผลงาน Master Piece ของเคลย์ เดอ โป โบเต้กับ Synactif Intensive Cream (ขนาด 40 ml. ราคา 52,000 บาท) ที่เปี่ยมด้วยส่วนผสมคัดสรรพิเศษที่ช่วยให้ผิวดูกระชับได้รูป ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย มอบความกระจ่างใสและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างที่พักผ่อนเพื่อผิวสวยในวันรุ่งขึ้น

          ครีมอัศจรรย์ที่นำมาซึ่ง “รูปแบบผิวดูกระชับ” ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยบนชั้นบนสุดของหนังกำพร้า (Stratum Corneum) ด้วย MACC ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ SYNACTIF ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ช่วยฟื้นบำรุงและเพิ่มศักยภาพในการรองรับคุณค่าบำรุงต่าง ๆ สู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยชะลอการเสื่อมถอยของความงามอันอาจเกิดขึ้นได้ และเติมเต็มความงามสมบูรณ์แบบให้แก่รูปหน้าด้วยสูตรสร้างสรรค์ “Facial Feature”* ปฏิบัติการต่อชั้นผิว เพื่อรังสรรค์ผิวดูกระชับได้รูป ส่งผลให้ผิวหน้าดูสวยกว่าที่เคย ช่วยลดเลือนสภาพผิวบวม หย่อนคล้อย ดูเป็นก้อนเนื้อ หรือเป็นชั้น ไม่สม่ำเสมอ พร้อมมอบประกายกระจ่างใส และฟื้นบำรุงการเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงผิว ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่า

          พิสูจน์อานุภาพครีมบำรุงผิวระดับ Master Piece ที่เคลย์ เดอ โป โบเต้ภูมิใจนำเสนอด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา แล้วคุณจะรู้ถึงผลลัพธ์ที่แตกต่างจากครีมบำรุงผิวเดิม ๆ ที่คุณเคยใช้!

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -