Promotions

[Kiehl's] เติมความชุ่มชื้น ลดความมันเงาตลอดวัน ULTRA FACIAL OIL-FREE GEL CREAM LIMITED EDITION JUMBO SIZE! ขนาดใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเป็น 125 มล. จำนวนจำกัด!

Update : 05/07/2012

Kiehl's



-    เติมความชุ่มชื้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวตลอดทั้งวัน*
-    ควบคุมประกายความมันบนผิวอย่างต่อเนื่อง ตลอด 24 ชั่วโมง*
-    ปราศจากพาราเบน, สี, น้ำหอมและซิลิโคน
-    เนื้อเจลสูตรพิเศษ ให้ความรู้สึกบางเบาและสดชื่น
-    เป็นได้ทั้งเจลครีมทาหน้า, ใช้ผสมกับรองพื้นและใช้เป็นมาส์ก

          จากความสำเร็จของชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Ultra Facial Oil-Free ในปีที่แล้ว Kiehl’s Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพเยี่ยมแบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ก พร้อมแนะนำ Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ขนาดใหญ่ 125 มล. เจลครีมเนื้อบางเบาสูตรพิเศษที่ช่วยควบคุมประกายความมันบนผิวแต่ยังเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นนั้นไว้กับผิวตลอดทั้งวัน โดยปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน (วัตถุกันเสีย) ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำหอม นอกจากนี้ขนาดใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม (จากขนาดปกติ 50 มล.) ยังสามารถนำไปใช้ได้ 3 วัตถุประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นเจลครีมทาหน้า, ผสมกับรองพื้นและใช้เป็นมาส์กก่อนนอน ขนาด 125 มล. ราคา 2,200 บาท



Kiehl's



          หลากหลายวิธีการใช้ นอกจาก Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ขนาดใหญ่ 125 มล. จะใช้ทาหน้าทั้งเช้าและเย็นเพื่อผิวหน้าที่ดูไม่มันเงาและยังชุ่มชื้นตลอดวันแล้ว เจลครีมนี้ยังสามารถใช้ในปริมาณเล็กน้อยผสมกับรองพื้นเพื่อทำให้การลงรองพื้นทำได้ง่ายและเรียบเนียนยิ่งขึ้น รวมไปถึงการใช้เป็นมาส์ก โดยนำ Ultra Facial Oil-Free Gel Cream นี้ไปแช่เย็นและใช้ในปริมาณมากพอสมควรก่อนการบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนปกติ เพื่อกระตุ้นให้ผิวหน้าตอบสนองต่อการบำรุงได้อย่างล้ำลึก

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -