New Products

[Clinique] "สวย คมเข้ม โดดเด่นกว่าเคย” NEW Clinique’s Quickliner for Eyes Intense

Update : 05/07/2012

Clinique



          Quickliner for Eyes Intense ดินสอเขียนขอบตาที่ช่วยให้ดวงตาของคุณงดงาม โฉบเฉี่ยบด้วยรูปลักษณ์ต่าง ๆ พร้อมคมเข้มยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความคมเข้มและทำให้ดวงตาดูโตขึ้นตลอดวัน สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง และให้สีที่ช่วยเพิ่มความคมเข้มให้ดวงตาของคุณ ใช้ง่ายและให้เส้นที่คมชัด ปลายอีกด้านสามารถเกลี่ยให้ลุคดูอ่อนลงเล็กน้อยเมื่อคุณต้องการดวงตาแบบสโมกกี้อายมีสีที่ช่วยทำให้ดวงตาดูโตขึ้น และยังสามารถแต่งได้หลายรูปแบบอีกด้วย

          หากคุณ คือหญิงสาวที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ที่มีสีสัน ต้องไม่พลาด Quickliner for Eyes Intense ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์จากความสำเร็จของดินสอเขียนตาที่ขายดีที่สุดของคลีนิกข์ Quickliner for Eyes Intense ที่มีเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม ใช้ง่าย สะดวก พร้อมสีสันที่สวยเข้ม แม้ใช้เพียงครั้งเดียวก็สามารถติดทนได้ถึง 12 ชั่วโมง ด้วยโทนสีต่าง ๆ ของ Quickliner for Eyes Intense ที่ หลากหลาย เนียนเรียบ งดงาม



Clinique



3 วิธีง่าย ๆ ในการใช้ Quickliner for Eyes Intense
จาก Jenna Menard, Clinique’s Global Colour Artist ของคลีนิกข์

1. วาดและเกลี่ย Quickliner for Eyes Intense ทับอายชาโดว์สีโปรด และเพื่อให้ลุคที่คมเข้มชัดเจน
2. ใช้อายไลเนอร์ให้เหมือนเป็นครีมชาโดว์โดยเกลี่ย Quickliner for Eyes Intense ให้ทั่วเปลือกตา และใช้นิ้วมือเกลี่ยให้สีเท่ากัน จากนั้นทาอายไลเนอร์ให้ชิดแนวขนตาเพื่อช่วยให้ตาดูโดดเด่น มีมิติ
3. สำหรับการวาดอายไลเนอร์แบบง่าย ๆ นั้นให้ใช้ Quickliner for Eyes Intense เพียงอย่างเดียว ทาให้ชิดกับแนวขนตาโดยไม่ต้องเกลี่ย



Clinique



          พบกับ 6 เฉดสีสุดพิเศษ จาก Quickliner for Eyes Intense ตั้งแต่ deep black, charcoal และ brown ไปจนถึง midnight blue, และ rich plum: Intense Black, Intense Plum, Intense Chocolate, Intense Charcoal, Intense Ivy and Intense Midnight

          ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% กันน้ำ ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ เหมาะกับผู้ที่สวมใส่คอนแทคเลนส์

          Clinique Quickliner for Eyes Intense มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์เดือน มิถุนายน 2552
ราคา 850 บาท


www.clinique.co.th
www.facebook.com/CliniqueThailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -