New Products

[Too Faced] The Art of Sexy... การกลับมาของความหรูหราเซ็กซี่... ที่ไม่อาจห้ามใจ! คอลเล็คชั่นเมคอัพประจำฤดูใบไม้ร่วง 2012 จากเครื่องสำอาง “ทูเฟซด์”

Update : 16/07/2012

- คุณตอบได้ไหมว่าอะไรคือเสน่ห์เซ็กซี่ที่แท้จริงของผู้หญิง?
- ความสวยยั่วยวนใจ?
- เสน่ห์ลึกซึ้งที่ไม่อาจจะปฏิเสธ?
- ประกายแห่งความงามสง่า?
- หรือพลังความหรูหราแบบผู้หญิงที่เป็นสไตล์ไอคอน?

          ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้เฉลิมฉลองให้กับทุกมิติที่หล่อหลอมเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นสิ่งที่มีซ่อนอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่ยวนใจ ความนุ่มนวลละมุนละไม ความเฉิดฉายงามสง่า และความหรูหราโดดเด่นแบบสไตล์ไอคอน ด้วยเมคอัพคอลเลคชั่นล่าสุดแห่งฤดูใบไม้ร่วง 2012 “เดอะ อาร์ต ออฟ เซ็กซี่... (The Art of Sexy...)” จากเครื่องสำอางทูเฟซด์ ที่จะช่วยเผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ในตัวคุณออกมาอย่างงดงาม และสร้างความตื่นเต้นในใจได้อย่างคาดไม่ถึง



Too Faced



          Too Faced The Return of Sexy (ทูเฟซด์ เดอะ รีเทิร์น ออฟ เซ็กซี่) ราคา 2,590 บาท

          ความเซ็กซี่ที่ดวงตาจะส่งเสน่ห์เย้ายวนจนทำให้ใคร ๆ แทบไม่อยากละสายตาไปจากคุณ กับอายแชโดว์ 15 เฉดสีสวยที่มาพร้อมกับลุคสุดเซ็กซี่ 3 รูปแบบ และการ์ด 3 ใบที่เป็นสุดยอดไกด์แบบฮาว-ทู เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของดวงตาเซ็กซี่ที่่สุด (ไม่ต่างจากตาสวยเปี่ยมเสน่ห์ของดาวค้างฟ้าอย่างเอลิซาเบธ เทย์เลอร์) และเพื่อความเย้ายวนเต็มรูปแบบบนดวงตาคู่สวยการกลับมาของความเซ็กซี่ในเซ็ตนี้จึงรวมครบทั้ง Perfect Eyes Liner สี เพอร์เฟ็คต์แบล็ค (Perfect Black), เดอลุกซ์ แชโดว์ อินชัวรันซ์ อาย แชโดว์ ไพร์เมอร์ (Deluxe Shadow Insurance Eye Shadow Primer) และ ตลับสีดำ-ทองสุดหรูที่บรรจุอายแชโดว์ On-the-Go เพื่อการสร้างสรรค์ ลุคดวงตาใน 3 สไตล์ หลากสีสัน ได้แก่:



Too Faced



พร้อมกระจกและอายไลเนอร์ให้คุณพกความเซ็กซี่ไปได้ทุกที่ เสมือนเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นพิเศษประจำตัว!



Too Faced



          Too Faced Lash Injection Extreme Thickening, Tube-Building Mascara (ทูเฟซด์ แลช อินเจ็คชั่น เอ็กซ์ตรีม ทิคเคนนิ่ง ทูบ-บิวดิ้ง มาสคาร่า) ราคา 950 บาท

          มาสคาร่าแท่งนี้จะทำให้คุณเชื่อว่า ความสวยเอ็กซ์ตรีมที่ขนตาเป็นเรื่องจริง! ส่วนผสมโพลิเมอร์สุดล้ำสมัยที่ให้ความยาวงอนหนาที่ดวงตาแบบ 3 มิติ และเม็ดสีล้ำเทคโนโลยีที่ให้สีเข้มดำสนิทแบบคาร์บอนจะเคลือบและคลุมขนตาทุกเส้นให้ดูงอนหนามีวอลุ่มและดูยาวขึ้นราวผ่านการต่อขนตาด้วยตัวเอง ผลลัพธ์คือลุคสวยดรามาติกราวกับสไตล์ไอคอนอย่างออร์เดรย์ แฮปเบิร์นและเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่



Too Faced



          Too Faced 3-Way Lash Lining Tool (ทูเฟซด์ ทรี-เวย์ แลช ไลนิ่ง ทูล) ราคา 1,090 บาท

           คุณพร้อมหรือยังที่จะลองเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ดวงตาสวยคมด้วยเทคนิคพิเศษ?



Too Faced



          ด้วยการออกแบบหัวแปรงที่เป็นเอกลักษณ์ 3 ปลาย ทำให้การวาดเส้นขอบตาสวยคมชัดมีสไตล์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด! เมื่อวางปลายแท่งให้ตรงและกดที่ขอบตาบนเบา ๆ พร้อมกันครั้งละ 3 จุด เส้นขอบตาก็จะดูสวยเป็นธรรมชาติในทันที แต่หากคุณวาดให้เป็นเส้นตรง เส้นสวยที่ขอบตาจะดูคมชัดและเผยดวงตาที่กลมโตได้รูปดูโดดเด่น หรือจะเพิ่มเสน่ห์คมกริบกับการวาดในแนวเฉียงแบบ Eye Lining สิ่งที่คุณจะได้ก็คือเส้นที่คมเข้มแนบสนิทดูเซ็กซี่และมีสไตล์ทั้ง 3 รูปแบบสร้างสรรค์ได้ง่าย ๆ ด้วยความอัจฉริยะในแท่งเดียว



Too Faced



          Too Faced Perfect Eyes Waterproof Eye Liner (ทูเฟซด์ เพอร์เฟ็กต์ อายส์ วอเตอร์พรูฟ อาย ไลเนอร์) ราคา 850 บาท        

          ไม่ได้พิเศษแค่คุณสมบัติกันน้ำ (และน้ำตา!) แต่อายไลเนอร์ทั้ง 3 สีในรุ่นนี้ยังพิเศษยิ่งกว่ากับความติดแน่นทนนานไม่เลอะเป็นคราบ เนื้อครีมบนแท่งยาวจับถนัดมือวาดเส้นสวยลื่นและง่ายดายโดยไม่สะดุดตอนวาดบนขอบตา แต่ให้ลุคโดดเด่นสะดุดตากับเส้นสวย พร้อมส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อดวงตาเพราะปราศจากพาราเบนส์ มิเนอรัลออยล์ และพาราฟินส์ ทูเฟซด์ เพอร์เฟ็กต์ อายส์ วอเตอร์พรูฟ อาย ไลเนอร์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ เพอร์เฟ็คต์มอส (Perfect Moss), เพอร์เฟ็คต์แนวี่ (Perfect Navy) และ เพอร์เฟ็คต์เอ็กซ์เพรสโซ่ (Perfect Expresso)



Too Faced



          Too Faced La Crème Color Drenched Lip Cream (ทูเฟซด์ ลา เครม คัลเลอร์ เดร้นช์ ลิป ครีม) ราคา 890 บาท

          เสน่ห์เย้ายวนและงดงามบนริมฝีปากปรากฏให้เห็นอย่างโดดเด่นในเฉดสีที่สร้างสรรค์แล้วว่าเป็นชิ้นมัสท์-แฮฟ ที่คุณต้องมี ทั้งในโทนสีนู้ด ชมพู แดง และสีอมน้ำตาล ผสมผสานคุณค่าความชุ่มชื้น ปลอบประโลม และรักษาสมดุลบนเรียวปากจากส่วนผสมสารสกัดดอกบัว (Lotus Flower Extract) และเป็ปไทด์ซึ่งช่วยให้้ริมฝีปากนุ่มนวลอ่อนโยนดูกระชับและอ่อนเยาว์ แถมยังปราศจากพาราเบนส์และมิเนอ-รัลออยล์ แล้วยิ้มของคุณก็อาจกระชากใจ.. ไม่ต่างอะไรกับรอยยิ้มของมาริลีน มอนโร! เฉดสีที่มีให้เลือกได้แก่: นอร์ตี้นู้ด (Naughty Nude), สไปซ์สไปซ์เบบี้ (Spice Spice Baby), มาร์ชเมลโล่บันนี่ (Marshmello Bunny), ไอว้อนท์แคนดี้ (I Want Candy), เนคเค็ตดอลลี่ (Naked Dolly), ซินเนม่อนคิส (Cinnamon Kiss), ราสเซิลราสเซิลโรส (Razzle Razzle Rose), คอรัลไฟร์ (Coral Fire), นู้ดบีช (Nude Beach), ฮันนี่แบร์ (Honey Bear), จุ๊ยซี่เมล่อนส์ (Juicy Melons), สติเลตโต้เรด (Stiletto Red), อินเดอะบัฟฟ์ (In the Buff), สวีตเมเปิ้ล (Sweet Maple), ฟิวเชียช็อค (Fuchsia Shock) และ ดิไวน์ไวน์ (Divine Wine)



Too Faced



          Too Faced Perfect Lips (ทูเฟซด์ เพอร์เฟ็กต์ ลิปส์) ราคา 790 บาท

          เป็นมากกว่าคำว่า “เพอร์เฟ็กต์” ด้วยปลายแท่งลิปดีไซน์พิเศษให้ใช้ง่ายโดยไม่ต้องเหลา ทำหน้าที่เป็นทั้งลิปไพรเมอร์และลิปไลเนอร์ในแท่งเดียวจึงช่วยให้ทั้งสีลิปสติกและลิปกลอสติดชัดทนนาน และยังมาพร้อม 4 เฉดสีสวยสดที่แมทช์กันได้อย่างลงตัวกับสีสันลิปสติกและลิปกลอสหลากหลายเฉด ได้แก่ เพอร์เฟ็คต์นู้ด (Perfect Nude), เพอร์เฟ็คต์พิงค์ (Perfect Pink), เพอร์เฟ็คต์สไปซ์ (Perfect Spice) และ เพอร์เฟ็คต์เรด (Perfect Red) แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่จะบอกว่าไม่เพอร์เฟ็กต์?

          “ดิ อาร์ต ออฟ เซ็กซี่” คอลเลคชั่นสีสันเครื่องสำอางประจำฤดูใบไม้ร่วง 2012 จากเครื่องสำอางทูเฟซด์ วางจำหน่ายตั้งแต่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปที่:
-เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1             -ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1
-เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1                -เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1
-เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -