New Products

[Bobbi Brown] “กลิ่นอายของประกายเปลวแดดสุดท้ายปลายซัมเมอร์ในโทนนู้ดอมชมพู จะช่วยปลุกความเปล่งปลั่งชวนมองให้กับผิวของคุณ

Update : 17/07/2012

Bobbi Brown



ที่มาของแรงบันดาลใจ: แสงสะท้อนแห่งทะเลทราย
ขอแนะนำ: Desert Twilight Collection Fall 2012

           Desert Twilight Collection คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ บราวน์ ผสมผสานความละมุนละไมของสีนู้ดกับสีสันในโทนสว่างได้อย่างลงตัว เธอนำเสนอแรงบันดาลใจที่ได้รับจากสีของเทอควอยซ์แห่งอารยะธรรมในแถบตะวันตกเฉียงใต้ที่ตัดกับโทนสีกลีบดอกกุหลาบ พลัม และบรอนซ์ ซึ่งให้อารมณ์ของความสนุกสนาน มีชีวิตชีวาแต่ทว่าจับต้องได้ และใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน                                         



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Desert Twilight Eye Palette  
         
          ดาวเด่นของคอลเล็กชั่นนี้ Desert Twilight Eye Palette ที่รวบรวมอายแชโดว์ 8 เฉดสีในแบบโทนอบอุ่นที่จะช่วยสร้างสรรค์ประกายตาน่ามองได้อย่างน่าทึ่ง ราคา 2,700 บาท



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Bronzer/Blush Duo

          ผิวสีแทนที่ให้ประกายของชิมเมอร์แต่พอดี คือความสง่างามและความเซ็กส์ซี่อย่างเป็นธรรมชาติ ตลับบางเฉียบพกพาสะดวกนี้ ครบครันด้วยบที่ปัดแก้มและบรอนเซอร์ เพื่อมอบจุมพิศแห่งดวงอาทิตย์ทรงพลังให้กับพวงแก้มและใบหน้าของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคา 1,500 บาท



Bobbi Brown



New, High Shimmer
Lip Gloss Shades

          งามสง่าและสะกดสายตาด้วยประกายระยับสวย ลิปกลอสรุ่นใหม่นี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างผงมุกบดละเอียดที่มีเนื้อโปร่งแสงจึงสะท้อนประกายวิบวับของทั้งชิมเมอร์ แสงเงา และสีได้อย่างไม่มีขีดจำกัด  พร้อมส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้สัมผัสเรียบลื่น รวมถึงวิตามินซี และอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมปกป้องผิวด้วยคุณสมบัติ antioxidant ราคา 950 บาท

New, Limited Edition
Lip Gloss Shades

          กลอสของบ็อบบี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาจากสารสกัดของพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากพร้อมมอบความนุ่นเนียนน่าสัมผัสที่มาพร้อมกับเม็ดสีสีขาวบางเบาที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ริมฝีปากเปล่งประกายระยับอย่างเป็นธรรมชาติ หัวแปรงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สะดวกและเหมาะกับการใช้งาน ทั้งยังสร้างเลเยอร์ทับซ้อนลิปสติกสูตรอื่นได้อย่างเป็นมืออาชีพ ราคา 950 บาท

Long-Wear Gel Eyeliner Shade

          Long-Wear Gel Eyeliner ให้คุณสัมผัสถึงความง่ายของไลเนอร์ในแบบเจลที่มาพร้อมหลากหลายเฉด มันสร้างสรรค์สไตล์ของดวงตาในแบบดรามาติกให้คุณได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังติดทนนานและกันน้ำซึ่งจะช่วยให้เปลือกตาและใต้ตาของคุณไม่เลอะเทอะเปรอะไปด้วยคราบเนื่องจากเนื้อเจลจะเซตตัวให้แห้งได้ในเวลาอันรวดเร็ว ราคา 900 บาท

New, Limited Edition
Long-Wear Cream Shadow

          อย่าถูกหลอกเพียงเพราะเห็นว่าเป็นเนื้อครีม แท้ที่จริงแล้วสูตรผสมแบบนี้ช่วยรับมือกับปัญหาการเกิดรอยคราบหรือตกเลอะใต้ตา ทั้งยังทำให้คุณดูสดใสยาวนาน Long Wear Cream Shadows ใหม่ล่าสุดของบ็อบบี้ได้รับการออกแบบมาให้สร้างเลเยอร์ได้ตามใจคุณ ด้วยเนื้อสีที่เข้มข้นภายใต้เนื้อครีมนุ่มละมุน เกลี่ยง่ายเพียงปลายนิ้ว และให้สัมผัสแบบกำมะหยี่ที่จะติดแนบแน่นอยู่บนเปลือกตาของคุณได้อย่างยาวนาน ราคา 1,050 บาท



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Nail Polish Shades

          ไม่จำเป็นว่าสีของเล็บกับสีที่อยู่บนหน้าต้องเป็นโทนเดียวกัน มันทันสมัยกว่ามากหากคุณจะเลือกมีลูกเล่นกับสีของเล็บมือและเท้าให้สนุกสนานตามฤดูกาล คล้ายเป็นหนึ่งในเครื่องประดับของคุณ



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Creamy Color for Lips and Cheeks

           เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั้งใช้และพกพาง่าย รวมถึงให้ความเบาสบายผิวหน้า ด้วยเนื้อครีมที่เบา และเกลี่ยง่าย จึงสร้างสรรค์ความเปล่งปลั่งดุจเลือดฝาดตามธรรมชาติให้กับพวงแก้ม และยังใช้เป็นทิ้นท์ให้ประกายบางเบากับริมฝีปากได้อีกด้วย ราคา 900 บาท



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Desert Twilight Mini Brush Set

          แปรง 4 แบบจำเป็นที่ต้องมีพกติดตัวในกระเป๋าถือหรือยามไปออกกำลังกายในยิม ที่ไม่เพียงแต่สะดวกสบายในการใช้ แต่หัวแปรงทั้ง 4 ยังได้รับการออกแบบมาอย่างเป็นมืออาชีพ บรรจุในซองหนังสีเงินวาววับจับตาน่ามอง ราคา 3,200 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -