New Products

[Majolica Majorca] แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในคอลเลคชั่น Summer Majolica Majorca Popping Shower Powder Majolica Majorca Honey Pump Gloss Neo สี RS456

Update : 19/07/2012

Majolica Majorca



          มาจอลิกา มาจอร์กา (Majolica Majorca) มนตราแห่งความงาม เนรมิตทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทท์ได้ด้วยตัวเอง ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! ในคอลเลคชั่น Summer ที่จะทำให้คุณหลงใหลในเสน่ห์ “ไซคลี ดีลิเชียส” เมคอัพสีหวาน ไอเท็มเด็ดของซัมเอร์นี้ ด้วย..



Majolica Majorca



Majolica Majorca Popping Shower Powder (ราคา 490 บาท)

          “มาจอลิกา มาจอร์กา ป๊อปปิ้ง ชาวเวอร์ พาวเดอร์” น้ำหอมในรูปแป้งฝุ่น มอบผิวกายเนียนเรียบ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวขาวลอย มอบความสดชื่นแก่ผิวไม่เหนอะหนะผิว พร้อมกลิ่นหอมหวาน แนวกลิ่นหอมของ Majoromantica F

-    Sebum Catch Powder (ซีบัม แคช พาวเดอร์) แป้งดูดซับความมันวาว และมอบความเนียนเรียบแก่ผิว
-    Clear White Powder (เคลียร์ ไวท์ พาวเดอร์) แป้งสะท้อนแสงช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวขาวลอย
-    Shiny Fine Pearls (ชายน์นี่ ฟายน์ เพิร์ล) ช่วยมอบความเปล่งประกายแก่ผิว
-    Majolica Perfume (มาจอลิก้า เพอร์ฟูมส์) มอบกลิ่นหอมของ Majoromantica F
-    Rosehip Oil (โรส ฮิป ออยล์) ส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว



Majolica Majorca



Majolica Majorca Honey Pump Gloss Neo สีใหม่! สี RS456 Cowberry Jam (คาวเบอร์รี่ แจม) (ราคา 220 บาท)

          “มาจอลิกา มาจอร์กา ฮันนี่ พัมพ์ กลอส นีโอ” สี RS456 Cowberry Jam (คาวเบอร์รี่ แจม) ชมพูหวานฉ่ำ สดใส พร้อมมอบความแวววาว อวบอิ่มแก่ริมฝีปาก ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับการแต่งหน้าให้สดใสยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมของ “Royal Honey EX” คุณค่าบำรุงจากน้ำผึ้งที่คัดสรรมาพิเศษ เพื่อมอบความชุ่มชื้นให้ผิวริมฝีปากยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อกลอสเข้มข้น อีกทั้ง 2 สีโทนชมพูหรือโทนส้มที่ถูกใจคุณสาว ๆ ทำให้ทุกครา เมื่อสัมผัสลงบนเรียวปาก ดูเอิบอิ่มแวววาว ดั่งมีความชุ่มชื้นเคลือบไว้ตลอดเวลา เลือกทาบนริมฝีปากที่เปลือยเปล่า เพิ่มสีสดใสดูเป็นธรรมชาติ หรือทาทับลิบสติกอีกครั้ง มอบเสน่ห์สีบนเรียวปากสดชัดยิ่งขึ้น บรรจุเนื้อกลอสอยู่ในหลอดใส รูปแบบหัวทาเฉียง เพื่อให้ง่ายในการทาบนริมฝีปาก ขนาดพอดีกับการบีบใช้ 1 ครั้ง เพื่อการเติมเต็มเรียวปากได้อย่างพอดี

          พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใคร ๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -