Events & Fairs

[Issey Miyake] ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ จัดงานเปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด

Update : 20/07/2012

Issey Miyake



          บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ (ISSEY MIYAKE) จัดงานเปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด “PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE” (พลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ) เป็นครั้งแรกในเอเชีย เพื่อให้บรรดาสาวกเสื้อผ้าและเอสเซสเซอรี่แบรนด์พลีทส์ พลีท ได้เพิ่มระดับความสวยสมบูรณ์แบบด้วยกลิ่นหอมสดใสเหมือนประกายแสงเรืองรองจากมวลดอกไม้ในช่อที่สรรสร้างมาโดยเฉพาะในแบบฉบับของพลีทส์ พลีส เริ่มด้วยประกายระยับระยับจากนาชิ กลิ่นกลางหอมสดชื่น เบิกบาน ปลอดโปร่งจากโบตั๋น ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนละไม เย้ายวนจากการผสมผสานของแพทชูลี ซีดาร์และวานิลลา และยังเป็นก้าวแรกในการเชิญชวนสาวๆ ที่ยังไม่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพลีทส์ พลีสให้มาสัมผัสกับความหอมใหม่นี้ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนานของการถ่ายภาพเลียนแบบตัวอักษร JOY และได้รับเกียรติจาก มร. แดนนี่ เวนทูรา (Mr. Danny Ventura) ผู้จัดการแผนกสื่อสารและพัฒนาตลาดค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส มาพูดถึงแรงบันดาลใจในการสรรสร้างน้ำหอมพลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ ซึ่งนำเสนอกลิ่นหอมสุดหรู ผ่าน 3 นางแบบชั้นนำ โดยมีพิธีกรสาวสวย คุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่จะพาทุกท่านพบกับความงามของกลิ่นหอมใหม่นี้อย่างใกล้ชิด ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 14.00 น. โรงแรมโอเรียล-เต็ล เรสซิเดนซ์ ห้อง The West Wing ชั้น 3 ถ.วิทยุ 



Issey Miyake



          พลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น โดย มร.อิซเซ่ มิยาเกะ ผู้ก่อตั้งและออกแบบเสื้อผ้าอัดพลีทอันเลื่องชื่อในแบบฉบับเฉพาะที่โดดเด่นไม่เหมือนใครครองใจสาวๆ ทั่วโลกมานานกว่า 40 ปี ด้วยเอกลักษณ์และความโดดเด่น งามสง่า อิซเซ่ มาเกะจึงอยากกระชับความสัมพันธ์ของแฟชั่นเสื้อผ้าและน้ำหอมให้แน่นแฟ้นเป็นหนึ่งเดียวกันมากยิ่งขึ้น และในวันนี้ได้สรร-สร้างน้ำหอมใหม่เป็นครั้งแรกในกลุ่มของพลีทส์ พลีส ออกมาให้เสมือนชุดอัดพลีท ด้วยแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้ากลุ่มพลีทส์ พลีส และกระเป๋าเบา เบา (Bao Bao) ซึ่งเปี่ยมด้วยสีสัน การเคลื่อนไหว และความมีชีวิตชีวา เพื่อถ่ายทอดลักษณะสำคัญของพลีทส์ พลีส นั่นคือ ความสุข สดใส เบิกบานใจ ให้เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ขนานแท้ ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงสุดยอดปรารถนาอย่างมิอาจหาใดทัดเทียม พลีทส์ พลีส คือน้ำหอมที่ยวนใจให้ใช้ ให้สัมผัสมิรู้เบื่อ เพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพของจีบพลีทบนอาภรณ์อันทรงแบบฉบับเฉพาะ ผลงานหลายกลุ่มของอิซเซ่ มิยาเกะ ล้วนพัฒนาตัวมาจากการอัดพลีท หรือจับจีบ อันชวนให้นึกถึงน้ำหนักทรวดทรงของชุดหลากมุมหน้าตัด เหลี่ยมมุมอันชัดเจนอยู่บนผิวขวดแก้วในรูปแบบของลูกเล่นระหว่างแอ่งลึกกับสันนูน หน้าตัดหลากมิติของรูปทรงหลายเหลี่ยมแบบพลีทส์ พลีส พลันมีชีวิตเมื่อต้องแสงสว่าง ก่อให้เกิดประกายสะท้อนออกมาเป็นระลอกรัศมีต่อเนื่องไม่รู้จบ ไม่มีการใช้สีสดสว่าง



Issey Miyake



          หากเป็นประกายแสงซึ่งโดดเด่น มีชีวิตชีวาอย่างลุ่มลึกด้วยน้ำหอมเจือสีชมพูอ่อนภายใน การพัฒนาขวดรูปทรงนี้ คืองาน 3 มิติเพื่อถ่ายทอดภาพ 2 มิติของชุดผ้าพลีท ถือเป็นภารกิจที่ซับซ้อนอย่างยิ่ง ฝาครอบจุกอาศัยรูปทรงของดอกคาลิกซ์ (calyx) มาประดิษฐ์เป็นประติมากรรมสัญลักษณ์นิยมของเกลียวจีบพลีทละเอียด อันสื่อถึงทั้งดอกไม้ขาว และผ้าที่ใช้ในการทำพลีทส์ พลีส กล่องบรรจุถ่ายทอดความสดใสในจินตนาการ การผสมผสานสีสันกับสีชมพูในลีลาของกลีบดอกไม้คลี่ตัวซ้อนดุจวงพัดอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ชวนให้นึกถึงจีบพลีทงดงาม เพื่อสดุดีถึงต้นกำเนิดแฟชั่นโดยตรง ชื่อพลีทส์ พลีส (Pleats Please) อาศัยตัวอักษรประจำโลโก้ โดยปรับตัว E ให้แคบลง มีลักษณะเหมือนถูกอัดพลีทนั่นเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับภาพวีสชอลของหญิงสาวทั้งห้าคนที่กำลังร่ายรำด้วยความสุข ดูมีชีวิตชีวาในสีสันที่สดใสตามคอนเซปต์พลีทส์ พลีสอีกด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์พลีทส์ พลีสประกอบไปด้วยโอ เดอ ทอยเลต 3 ขนาด คือ 30 มล. (ราคา 1,850 บาท) ขนาด 50 มล. (ราคา 2,900 บาท) และขนาด 100 มล. (ราคา 3,900 บาท) พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 สูตร ซึ่งจะช่วยปรุงแต่งความชัดเจนให้กลิ่นของพลีทส์ พลีสนั่นคือ โลชั่นทาผิว 150 มล. (ราคา 1,650 บาท) และสเปรย์ระงับกลิ่นกาย 100 มล. (ราคา 1,550 บาท) 



Issey Miyake



          ในโอกาสงานเปิดตัวน้ำหอมพลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะใหม่ จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซปต์ของพลีทส์ พลีส นั่นคือ ความสุข สดใส เบิกบานใจ โดยทุกท่านได้ถ่ายภาพด้วยท่าทางเลียนแบบตัวอักษรของคำว่า JOY อย่างสนุกสนาน



Issey Miyake



          ซึ่งนอกจากจะได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพลีทส์ พลีสอาทิ คุณศศิวิมล ณ ระนอง, คุณศิรประภา จีระพันธุ์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณจินดาภา บุญยากร, คุณอมตา จิตตะเสนีย์ และอื่นๆ ที่มาร่วมงานแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก โดยมร. แดนนี่ เวนทูรา (Mr. Danny Ventura) ผู้จัดการแผนกสื่อสารและพัฒนาตลาดค้าปลีก จากประเทศฝรั่งเศส นักฝึกอบรมมืออาชีพชาวแคนาเดียน ผู้ได้รับรางวัลระดับชาติในธุรกิจความงาม ที่ปรึกษาทางด้านความงามของกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก มาพูดถึงคอนเซปต์และแรงบันดาลใจในการสรรสร้างน้ำหอมพลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ ใหม่นี้อย่างละเอียดอย่างเป็นกันเอง ด้วยความสนใจของทุกท่านที่มาร่วมงาน ก่อนที่พิธีกรสาวคุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ได้พาทุกท่านพบกับการนำเสนอน้ำหอมใหม่โดย 3 นางแบบชื่อดังของเมืองไทย สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ มะลิ-มาลินี โคล์ท และซารา บอลล์ ปิดท้ายด้วยการชมนิทรรศการความหอมของพลีท พลีท ที่ขนกันมาครบไลน์เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับน้ำหอมในกลุ่มพลีทส์ พลีสใหม่กันอย่างใกล้ชิด ก่อนรับรูปที่ถ่ายเลียนแบบตัวอักษรคำว่า JOY ก่อนกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก



Issey Miyake



          พบกับพลีทส์ พลีส อิซเซ่ มิยาเกะ (PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE) น้ำหอมที่ทำให้คุณหวั่นไหวได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ณ เคาน์เตอร์น้ำหอมอิซเซ่ มิยาเกะ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ: เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา พระราม 2 แจ้งวัฒนะ กาดสวนแก้ว ภูเก็ตและพัทยา) เซน, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ (บางกะปิ และงามวงศ์วาน), โรบินสัน (รัชดา สุขุมวิท เชียงใหม่ และจังซีลอน)

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -