Events & Fairs

[NARS] คอลเลคชั่นสีสันโฉบเฉี่ยว โดดเด่นไปกับนาร์ส คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012

Update : 23/07/2012

NARS



          นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก แนะนำสีสันจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 ที่ทั้งโดดเด่นและ น่าประหลาดใจในเวลาเดียวกัน ชิมเมอร์เกล็ดระยิบระยับยกระดับสีสันทันสมัย เพื่อสรรค์สร้างผลลัพธ์ที่สะดุดตาและประณีตละเอียดอ่อน ตานั้นคมเข้มในโทนสีสโมคกี้แวววาวเน้นสีม่วงลาเวนเดอร์และสีม่วงเข้มประกาย ผิวเรืองรองอย่างประณีตในสีชมพูนู้ดผสมสีเงินเล็กน้อย ริมฝีปากนั้นแรงด้วยสีเมทาลิกสะดุดตาหรือเบาด้วยสีแดงบรั่นดีอบอุ่นและเฉดสีชมพูกุหลาบ เล็บสีเทาเติมความสง่างามสุดท้ายให้กับลุคที่มีชีวิตชีวา ชวนให้หวนนึกถึงอดีต และมีความเป็นนาร์สเต็มเปี่ยมอย่างที่เป็นเสมอมา

          ออกแบบโดยฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ สีสันของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 นั้นแสดงการผสมผสานของเฉดสีที่โดดเด่น ทันสมัย สำหรับแคมเปญนี้นาร์สเลือกถ่ายภาพซูเปอร์โมเดลตัวแทนจากยุค 90 คริสเตน แมคเมนามี จากการได้ร่วมงานกับคริสเตนในอดีตและในหนังสือเล่มแรกของเขา “X-Ray” เขาคิดว่าลุคที่สวย หลุดโลกของเธอนั้นเป็นตัวแทนของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ได้ลุคการแต่งหน้าดังเช่นภาพที่ใช้ในแคมเปญนี้ ผิวของคริสเตนถูกทำให้สมบูรณ์แบบด้วยรองพื้นเบาบางเนื้อแมตต์ ไซบีเรีย และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นสโนว์เพื่อสร้างผิวพรรณสวยไร้ที่ติ ต่อมาลง มัลติเพิล อันเดรส มี ที่ส่วนตอบใต้โหนกแก้มและเกลี่ยออกไปยังขมับด้วยปลายนิ้ว เขียนขอบตาบนและล่างของคริสเตนเป็นเส้นหนาด้วยดินสอเขียนขอบตา แบล็ค มูน ต่อมาลงสีทั้งเปลือกตาด้วยดินสอเป็นรูปทรงครึ่งดวงจันทร์ จากเส้นขอบตาขึ้นไปจนถึงฐานของโหนกคิ้วและออกไปทางขมับ เกลี่ยสีจากดินสอด้วยปลายนิ้วเพื่อให้เป็นเบสที่เรียบเนียน ต่อมาลงสีที่เปลือกตาด้วยเฉดสีม่วงเข้มประกายจาก ทริโอ อายแชโดว์ ไฮ โซไซตี้ และลากสีต่อไปจนถึงโหนกคิ้วและไปสู่มุมด้านนอกของคิ้ว เกลี่ยขอบของเฉดสีนี้ให้เข้ากันกับเฉดสีม่วงลาเวนเดอร์จากทริโอ อายแชโดว์ ไฮ โซไซตี้ หลังจากนั้นผสมสีทั้งสองจากดูโอ อายแชโดว์ ว็อง กลาเซ่แล้วลงทับเส้นจาก แบล็ค มูนที่ลงไว้แล้วที่ขอบตาล่าง และเขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ติดทนนาน ลาร์เจอร์ แดน ไลฟ์ เวีย วินีโต และปิดท้ายด้วยการปัดมาสคาร่าเพิ่มความหนาของขนตา ลาร์เจอร์ แดน ไลฟ์สองครั้ง เขียนขอบปากและเติมริมฝีปากของคริสเตนให้เต็มด้วยดินสอเขียนขอบปาก ซินนามอน ปาปัว เกลี่ยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูนุ่มนวลขึ้น และลงทับด้วยลิปกลอสเบลิซ ทาเล็บด้วยยาทาเล็บสตอร์ม เบิร์ดเพื่อปิดลุคนี้ให้สมบูรณ์



NARS



สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย
BLUSH: OUTLAW
ปัดแก้ม สี เอาท์ลอว์ สีชมพูอ่อนกุหลาบประกายทอง (ราคา 1,150 บาท)

TRIO EYESHADOW: HIGH SOCIETY
อายแชโดว์ ตลับสี 3 สี สี ไฮ โซไซตี้ สีม่วงลาเวนเดอร์ สีเขียวแมตท์ และสีม่วงเข้มประกาย (ราคา 1500 บาท) **Limited Edition**

THE MULTIPLE: UNDRESS ME
แท่งครีมเอนกประสงค์ใหม่แสนเซ็กซี่ สี อันเดรส มีสีชมพูนู้ดประกายเงิน (ราคา 1,700 บาท)

DUO EYESHADOW: VENT GLACÉ
อายแชโดว์ ตลับสีคู่ สี ว็อง กลาเซ่ สีขาวแพลทตินัม สีเงินเขม่าควัน (ราคา 1,400 บาท)

VELVET GLOSS LIP PENCIL: MORE
ลิปกลอสในรูปแบบของดินสอ สี มอร์ สีน้ำตาลแดง (ราคา 950 บาท)

LIPSTICK: AUTUMN LEAVES
ลิปสติก สี ออทัมน์ ลีฟส์ สีแดงบรั่นดีระยิบระยับ (ราคา 950 บาท)

LARGER THAN LIFE LIPGLOSS: ROUGE TRIBAL
ลิปกลอส สี รูจ ทริบัล สีแดงเมทาลิกเบอร์กันดี้ (ราคา 990 บาท)

PURE MATTE LIPSTICK: AMSTERDAM
เพียว แมท ลิปสติก สี อัมสเตอร์ดัม สีแดงโกเมน (ราคา 990 บาท)

NAIL POLISH: STORM BIRD
ยาทาเล็บ สี สตอร์ม เบิร์ด สีเทาหม่น (ราคา 600 บาท) **Limited Edition**

          พบกับคอลเลคชั่นสีสันโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -