New Products

[Clinique] รูขุมขน ดูเล็กลง เล็กลง เล็กลงอีก ด้วย Pore Refining Solutions 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยลดเลือนรูขุมขนของคุณให้ดูเล็กลงอย่างทันทีและเห็นผลเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

Update : 23/07/2012

          ในวัยเด็ก รูขุมขนของเราจะมีขนาดเล็กมากจนไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้ผิวของเราดูเนียนเรียบราวกับผิวกระเบื้อง แต่เมื่ออายุมากขึ้น การผลิตน้ำมันในผิวมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การเติบโตของเซลล์เริ่มขาดความต่อเนื่องไม่สม่ำเสมอ และมีการสูญเสียน้ำเพิ่มมากขึ้น ทำให้รูขุมขนเกิดการหย่อนตัว อันที่จริงแล้วมีการวิจัยก็แสดงให้เห็นว่ารูขุมขนบนใบหน้าของเรากว่า 300,000 รูนั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นอีกเท่าตัวในช่วงอายุ 25-50 ปี



Clinique



1. Pore Refining Solutions Correcting Serum ของคลีนิกข์ที่มีส่วนผสมมากประสิทธิภาพ ช่วยให้ลดเลือนรูขุมขนอย่างรวดเร็ว และในขณะเดียวกันก็ช่วยปรนนิบัติผิวให้แลดูมีสุขภาพผิวดี และรู้สึกกระชับได้อย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำ และคุณจะประหลาดใจกับความสามารถในการลดเลือนรูขุมขนให้ดูจางลงอย่างมองเห็นได้ ผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์และดูกระชับยิ่งขึ้น ซีรั่มสูตรปราศจากน้ำมันทรงประสิทธิภาพช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เมื่อใช้ติดต่อกัน 2 อาทิตย์* ราคา 2,000 บาท

วิธีใช้…
           Pore Refining Solutions Correcting Serum สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่มองเห็นรูขุมขนได้ชัด ทาบาง ๆ ลงบนผิวหน้าที่ล้างสะอาดแล้ว หลีกเลี่ยงบริเวณใกล้ดวงตา ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน ตามด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์


2. Pore Refining Solutions Stay-Matte Hydrator
ซึ่งเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยควบคุมความมัน และน้ำมันส่วนเกินพร้อมเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวเสมือนผิวได้รับน้ำโดยปราศจากน้ำมัน มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำงานหลายระบบมีวิธีการทำงาน 3 ทางในการควบคุมความมัน และในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้รูขุมขนดูเล็กลงอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่องยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำ เพื่อให้ลุคที่ดูสดชื่นและดูอ่อนเยาว์ขึ้น ราคา 1,800 บาท

วิธีใช้…
          หลังจากใช้ Correcting Serum บาง ๆ บนใบหน้าที่ล้างสะอาดแล้ววันละ 2 ครั้งเพื่อช่วยให้รูขุมขนรู้สึกกระชับ และดูเล็กลง จากนั้นใช้ Stay-Matte Hydrator เพื่อเติมความชุ่มชื่นกับผิวและควบคุมความมัน รวมถึงช่วยอำพรางรูขุมขนอย่างรวดเร็ว


3. Pore Refining Solutions Instant Perfector ใหม่จากคลีนิกข์ – ที่ถูกพัฒนาด้วยส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลย์การควบคุมความมันบนผิวหน้า ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง แต่ยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินอีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่สำคัญในการช่วยลดเลือนรูขุมขนในระยะยาว ด้วย “SMART” Technology นี้จะช่วยเสริมการปรับสภาพความสมดุลย์ของผิว ทำให้ผิวดูเนียนเรียบรูขุมขนดูกระชับ เนื้อครีมบางเบาจากสูตรเก่ายังคงเหมือนเดิม ซึ่งช่วยเสริมให้ผิวดูดีไร้ที่ติได้อย่างยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำ ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยพรางรูขุมขน ผิวเนียนเรียบในทันที ราคา 1,050 บาท

วิธีใช้…
          ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยปริมาณเล็กน้อยบริเวณที่มองเห็นรูขุมขนชัดเจน สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าหรือเฉพาะบริเวณทีโซน สามารถใช้ก่อนหรือหลังรองพื้นก็ได้ และทาซ้ำได้ตลอดทั้งวันตามต้องการ



Clinique



          ประสบการณ์จากผู้ใช้จริงพบประสบการณ์ประทับใจจากผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Pore Refining Solutions รูขุมขนดูกระชับบเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ทดสอบกลุ่มอาสาสมัครจำนวน 20 ราย อายุ 24-63 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.clinique.co.th และ facebook.com/CliniqueThailand

          ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวผสม / ผสมค่อนข้างมัน / ผิวมัน ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ปราศจากน้ำมัน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -