New Products

[Watsons] ผสานคุณค่าใหม่จากองุ่น สู่ ‘เกรพเบลล่า บาย วัตสัน’ ด้วยประสิทธิภาพการบำรุงมากกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า

Update : 24/07/2012

Watsons



          วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ตอบรับความนิยมของผู้บริโภค นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ ‘เกรพเบลล่า บาย วัตสัน’ (GrapeBella by Watsons) อีกครั้ง การกลับมาของชุดผลิตภัณฑ์เกรพเบลล่า บาย วัตสัน มาพร้อมคุณประโยชน์ที่อัดแน่นด้วยคุณค่าของเมล็ดองุ่นในรูปแบบใหม่ OPC (Oligomere Proanthocyanidin) ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 50 เท่า ผสานเข้ากับคุณค่าสารสกัดจากเนื้อและน้ำองุ่น รวมถึงน้ำมันจากเมล็ดองุ่น ที่จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูสว่างสดใสและสุขภาพดีอยู่เสมอ พร้อมเทคโนโลยี Encapsulate ที่ช่วยเก็บกักความหอมได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ชุดผลิตภัณฑ์ ‘เกรพเบลล่า บาย วัตสัน’ ประกอบด้วย



Watsons



1.    เกรพเบลล่า บาย วัตสัน มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ชาวเวอร์ครีม (GrapeBella by Watsons Moisturizing Shower Cream ขนาด 400 มล. ราคา 160 บาท) ครีมอาบน้ำที่ผสานประโยชน์จาก OPC สารสกัดจากเมล็ดองุ่น น้ำมันจากเมล็ดองุ่นและพลังสารสกัดจากองุ่น ด้วยสูตรพิเศษสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ให้ผิวคงความอ่อนนุ่มชุ่มชื่น รู้สึกสะอาด สดชื่นตลอดวัน



Watsons



2.    เกรพเบลล่า บาย วัตสัน เอ็กซ์โฟลิเอตติ้ง บอดี้ โพลิช (GrapeBella by Watsons Exfoliating Body Polish ขนาด 200 มล. ราคา 150 บาท) ครีมทำความสะอาดและขัดผิวกาย ที่ดูแลผิวด้วยสารสกัดจากองุ่น และ OPC สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ให้ผิวคงความชุ่มชื้น พร้อมด้วยผงเมล็ดแอปปริคอตธรรมชาติที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี



Watsons



3.    เกรพเบลล่า บาย วัตสัน ซอฟเทนนิ่ง บอดี้โลชั่น (GrapeBella by Watsons Softening Body Lotion ขนาด 200 มล. ราคา 150 บาท และขนาด 350 มล. ราคา 200 บาท) โลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วย OPC สารสกัดจากเมล็ดองุ่น น้ำมันจากเมล็ดองุ่นและสารสกัดจากองุ่น ที่จะช่วยปลุกความสดชื่นและคงความสมดุลของผิว ให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านตลอดวัน



Watsons



4.    เกรพเบลล่า บาย วัตสัน นูริชชิ่ง แฮนด์ แอนด์ เนล ครีม (GrapeBella by Watsons Nourishing Hand and Nail Cream ขนาด 75 มล. 100 บาท) ครีมบำรุงมือและเล็บสูตรพิเศษ ที่มี OPC สารสกัดจากเมล็ดองุ่น น้ำมันจากเมล็ดองุ่นและพลังสารสกัดจากองุ่น ที่ช่วยให้ผิวมือคงความชุ่มชื้น นุ่มนวลและดูมีสุขภาพดี พร้อม Perfume Ball จากเทคโนโลยี Encapsulate ที่กักเก็บกลิ่นหอมให้ยาวนานยิ่งขึ้น



Watsons



5.    เกรพเบลล่า บาย วัตสัน ลิป ทรีตเมนท์ ลิป บาล์ม (GrapeBella Lip Treatment Lip Balm ขนาด 2 กรัม ราคา 70 บาท) ลิปบาล์มที่มาพร้อมเนื้อครีมที่หนานุ่ม แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ อัดแน่นด้วยสารสกัดจากผลองุ่น ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูอ่อนนุ่ม ชุมชื่น ไม่แห้งแตก สามารถใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

          ผลิตภัณฑ์ เกรพเบลล่า บาย วัตสัน (GrapeBella by Watsons) มีจำหน่ายแล้วที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -